Tôi lo lắng về mối quan hệ của bạn trai và anh phó giám đốc

Thứ ba - 07/06/2016 14:41
Tôi lo lắng về mối quan hệ của bạn trai và anh phó giám đốc Tôi lo lắng về mối quan hệ của bạn trai và anh phó giám đốc

Tôi thấy bất an và nghi ngờ quan hệ giữa bạn trai với anh phó giám đốc, cũng đặt vấn đề thẳng với bạn trai nhưng anh bảo tôi yên tâm.

Tôi và anh học cùng trường đại học, cả hai đều có ngoại hình và học khá. Vì một số lần làm việc chung ở nhóm PG hoặc casting quảng cáo nên cũng có biết về nhau. Bản thân vì có chút ngoại hình nên có nhiều người theo đuổi nhưng tôi vẫn tập trung việc học là chính vì không muốn phụ lòng cha mẹ kỳ vọng ở quê. Hai chúng tôi chính thức quen nhau vào năm cuối đại học, gia đình anh cũng ở tỉnh và nề nếp làm tôi cũng thấy yên tâm. Tình cảm sinh viên lớn dần lên và tôi chấp nhận anh vì thấy anh có mục tiêu trong cuộc sống, không bị sa ngã vào các cuộc vui trong nhóm người mẫu. Chúng tôi thật hạnh phúc, cùng xin vào một công ty lớn thực tập ở hai bộ phận khác nhau. Trong thời gian thực tập, tôi được một anh trưởng phòng nâng đỡ và hứa nhận vào sau khi thực tập xong.

Mọi chuyện anh đều biết và khuyên tôi cả hai hãy cố gắng. Thật sự trong thâm tâm tôi chỉ có mình anh nên không ai có thể làm xao động. Thời gian trôi qua, anh bị bệnh và nhập viện một tuần, cần số tiền lớn để điều trị, trong thời gian này tôi về quê ở miền Trung nên chỉ có thể cố gắng giúp anh trong phạm vi cho phép và nhờ đứa bạn cùng phòng tới thăm nuôi anh. Ngày trở lại Sài Gòn, anh chuẩn bị ra viện và báo tôi là công ty thực tập hỗ trợ một phần viện phí và một ân nhân là anh phó giám đốc hỗ trợ phần còn lại. Ra viện chúng tôi cùng tới nhà anh đó gặp và cám ơn.

Thật tình anh phó giám đốc ngoài ngoại hình đẹp, giỏi giang và thành đạt, tất cả công ty đều mến anh vì đối xử rất thân thiện với nhân viên, là mẫu đàn ông lý tưởng cho bất cứ cô gái nào. Sự việc chỉ dừng tới đó nếu sau khi ra trường bạn trai và tôi không tiếp tục chấp nhận sự nâng đỡ của anh ta, từ việc nhận làm chính thức đến các chuyến công cán trong và ngoài nước. Tôi cũng lờ mờ nhận ra sự ưu ái đó và nhắc nhở bạn trai nhưng người yêu nói tôi yên tâm vì anh ta ngoài là ân nhân thì người yêu tôi đi theo anh ta còn học hỏi được nhiều điều.

Tôi cũng lao vào công việc vì tương lai của cả hai. Tuy nhiên thời gian bên nhau ngày một ít đi (do làm khác phòng ban và dự án), trong khi đó bạn trai cùng anh phó giám đốc thường xuyên đi công tác dài ngày, tiếp xúc khách hàng và cùng nhau tập thể thao. Thật sự tôi cảm thấy bất an và nghi ngờ quan hệ giữa bạn trai và anh phó giám đốc, cũng đặt vấn đề thẳng với bạn trai nhưng mà lúc nào anh cũng bảo tôi yên tâm, không có gì và vẫn yêu tôi. Tôi cũng đọc sách báo và không chút gì kỳ thị người đồng tính nhưng giờ đây rất lo lắng về sự gắn bó giữa hai người, không biết xử lý sao.

Vân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 2,148
  •   Tháng hiện tại 359,760
  •   Tổng lượt truy cập 133,443,508