Bạn gái đề nghị tôi được giúp đỡ tình cũ

Thứ ba - 07/06/2016 14:32
Bạn gái đề nghị tôi được giúp đỡ tình cũ Bạn gái đề nghị tôi được giúp đỡ tình cũ

Tôi chưa đủ tự tin với tình cảm một năm của mình so với 6 năm mối quan hệ khăng khít giữa em và bạn trai cũ. 

Tôi ngỏ lời ngay lúc em vừa chia tay bạn trai. Dù có cảm tình với tôi nhưng em từ chối, bảo tâm trạng và các mối quan hệ chưa ổn định. Em không muốn kéo thêm người thứ ba vào, sợ nhỡ phút yếu lòng quay lại với người cũ sẽ tổn thương tôi. Rồi chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Một năm trôi đi, qua tìm hiểu từ bạn bè em, tôi biết em và bạn trai từng quay lại nhưng cuối cùng cũng chia tay. Em và bạn trai là bạn thân từ hồi cấp ba, khi chia tay rồi hai người vẫn bình thường hóa mối quan hệ.

Trong thời gian một năm đó tôi vẫn thương nhớ em. Em là cô gái rất xinh nhưng mộc mạc, giản dị, đặc biệt rất khéo khi giao tiếp với người lớn tuổi, các ông bà nằm viện lần nào cũng nắm tay em trò chuyện (chúng tôi học và thực tập tại bệnh viện). Vì thế, biết được em độc thân, tôi một lần nữa ngỏ ý và em chấp nhận. Giờ chúng tôi đã quen được hơn một năm nay. Gần đây, nghe tin bạn trai cũ nằm viện và chờ ngày phẫu thuật, em khá lo lắng. Em biết tin từ người bạn thân chung kể lại. Người đó nhờ em phụ giúp chăm sóc, anh ta không thể túc trực suốt trong viện với người cũ của em được vì nhà đang có việc gấp dưới quê.

Em kể lại với tôi và xin ý kiến, ở em tôi thấy sự kiên định. Em giải thích hai người từng là bạn thân của nhau nên không thể làm ngơ, mặt khác em cũng biết ơn ngày xưa anh ta đối xử tốt và lo lắng cho em. Em cố gắng tạo niềm tin cho tôi rằng giữa hai người giờ chỉ là quan hệ bạn bè, không hề xen chút tình cảm trai gái. Em xin phép tôi chăm sóc anh ta một thời gian, chờ gia đình người cũ dưới quê lên.

Tôi tin bạn gái nhưng khá bối rối. Tôi chưa đủ tự tin với tình cảm một năm của mình so với 6 năm mối quan hệ khăng khít giữa em và bạn trai cũ. Có một điều tôi biết được là sau khi chia tay, em rất vô tư muốn làm bạn bè bình thường, còn cậu bạn kia né tránh, sợ gặp lại em. Bạn bè bảo anh ta còn thương em lắm. Tôi phải làm sao đây mọi người?

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 345
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 342
 
  •   Hôm nay 2,400
  •   Tháng hiện tại 360,012
  •   Tổng lượt truy cập 133,443,760