36 tuổi, tôi vẫn luôn trăn trở vì chưa tìm được bến đỗ công việc

Thứ sáu - 10/06/2016 00:12
36 tuổi, tôi vẫn luôn trăn trở vì chưa tìm được bến đỗ công việc 36 tuổi, tôi vẫn luôn trăn trở vì chưa tìm được bến đỗ công việc

Tôi trăn trở đến muốn nổ tung đầu vì không tìm được bến dừng chân cho công việc của mình bởi bản thân yêu thích giảng dạy, có tâm huyết, có năng lực.

Tôi 36 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng Sư phạm nhưng từ ngày tốt nghiệp tôi toàn làm trái ngành: làm công nhân, bảo mẫu, đi dạy... Tôi đã thử thi công chức nhưng chỉ đứng thứ hai nên bị trượt. Giờ đây tôi đang đi dạy kỹ năng sống cho một trung tâm nhưng cảm giác bấp bênh vô cùng vì dạy tiết nào tính tiền tiết đấy, không chế độ, không bảo hiểm. Tôi trăn trở đến muốn nổ tung đầu vì không tìm được bến dừng chân cho công việc của mình bởi bản thân yêu thích giảng dạy, có tâm huyết, có năng lực.

Giờ đây tôi đã 36 tuổi, lo những năm tiếp theo quá khi mà bản thân vẫn đứng ngoài biên chế. Mọi người được vào biên chế hay phải có tiền để lo lót, còn tôi không một đồng tích lũy. Hai vợ chồng làm hết sức chỉ đủ để chi tiêu lo cho hai con, nội ngoại không ai giúp được nhiều. Xin hãy cho tôi lời khuyên để vượt qua sự bấp bênh này. 

Huyền

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 345
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 344
 
  •   Hôm nay 38,756
  •   Tháng hiện tại 356,058
  •   Tổng lượt truy cập 133,439,806