Tôi từ chối việc chồng cũ muốn hỏi cưới

Thứ ba - 07/06/2016 14:27
Tôi từ chối việc chồng cũ muốn hỏi cưới Tôi từ chối việc chồng cũ muốn hỏi cưới

Tôi vừa trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và giờ đây chưa muốn bước chân vào cuộc hôn nhân khác. Tôi với anh sẽ tiếp tục mối quan hệ yêu đương như bây giờ.

Tôi là người vợ đã gửi bài viết “Chồng cũ lại muốn hỏi cưới tôi”. Thật sự khi gửi bài viết đó tôi không nghĩ sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ và ủng hộ của các bạn đến thế, bởi tôi thấy rằng xã hội bây giờ con người ta sống vô cảm và thường hay có cái nhìn tiêu cực vào cuộc sống. Tuy nhiên tôi cũng đồng cảm với những ý kiến tiêu cực bởi có lẽ các bạn đã phải trải qua điều kém may mắn hơn. Tôi xin cam kết với các bạn rằng câu chuyện của tôi có thật 100%, tôi nghĩ trên đời này có rất nhiều những câu chuyện tưởng như chỉ có trong mơ nhưng hoàn toàn có thật, chỉ là nó không được chia sẻ rộng rãi mà thôi. Cuộc sống luôn mang đến những điều bất ngờ, có thể là đau đớn nhưng cũng có thể là điều tuyệt vời, nhất là trong tình yêu mọi thứ đều có thể xảy ra.

Tôi xin chia sẻ tiếp câu chuyện của vợ chồng tôi sau khi anh hỏi cưới lại. Sau khi suy nghĩ kỹ tôi đã trả lời anh rằng tôi vừa trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và giờ đây chưa muốn bước chân vào cuộc hôn nhân khác. Tôi với anh sẽ tiếp tục mối quan hệ yêu đương như bây giờ, nó đang tiến triển tốt đẹp và không có lý do gì để thay đổi cả. Anh đồng ý bởi với anh bây giờ vẫn được ở bên mẹ con tôi là điều quan trọng nhất. Có thể nói chúng tôi may mắn bởi đã thành công trong việc làm mới lại mối quan hệ đã cũ, tôi không khẳng định sau này sẽ thế nào nhưng hiện tại thấy rất vui vẻ và thoải mái. Tôi không dám nói đến hai chữ “ hạnh phúc” cho bản thân nhưng biết mình đã đúng khi không đánh mất hạnh phúc của hai đứa con. Nếu không phải là ba của bọn trẻ, tôi chắc cũng khó có thể tiến đến một mối quan hệ mới mà thỏa mãn được như thế này.

Tôi trân trọng mối quan hệ này, trân trọng người đàn ông đã cũ này bởi biết anh cũng phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua để bù đắp cho tôi và các con. Điều đó không phải người đàn ông nào cũng có thể đủ tốt, đủ kiên nhẫn và đủ sự thấu hiểu để làm được. Mắc sai lầm, nhận ra sai lầm và biết sửa chữa đã tạo ra một người đàn ông khiến tôi không thể không tha thứ. Thực ra sóng gió này xảy ra đã thay đổi không những cuộc sống mà còn thay đổi cả con người của chúng tôi. Hóa ra chúng tôi vẫn là những người có tâm hồn lãng mạn, có thể yêu đương như thời còn trẻ và vẫn có thể khao khát mãnh liệt. Chỉ có là một người từng để nó ngủ quên khiến một người đi lạc bước.

Giờ đây, mỗi ngày tôi đều mong hết giờ làm để quay về tổ ấm của mình, nơi có những người mà tôi rất yêu thương và biết mình cũng được mong chờ như vậy. Trước đây tôi hay bực bội, cáu gắt khi mệt mỏi hay không vừa ý, giờ đây tôi thấy mọi thứ là bình thường và vui vẻ đón nhận. Tôi chiều chuộng và yêu quý bản thân hơn, thuê giúp việc làm việc nhà và trông con để có thời gian thư giãn và làm điều mình thích. Tôi cũng đọc nhiều bài viết rằng người phụ nữ cần phải có những bí quyết giữ chồng, giữ lửa hôn nhân và hoàn toàn đồng ý. Nhưng hãy nhớ bí quyết ở đây không phải là sự hy sinh bản thân để đáp ứng nhu cầu của người khác mà chính là đáp ứng sở thích của cả hai. Các bạn nấu một bữa ăn ngon thì chính bạn cũng được ăn ngon, tạo ra một cuộc chơi thì người chơi cũng bao gồm cả bạn, bạn cởi mở trên giường thì bản thân bạn cũng được hạnh phúc.
Khi bạn cho một người đàn ông thỏa mãn, bạn cũng sẽ nhận được điều tương tự. Tôi nghĩ đàn ông họ đơn giản hơn phụ nữ, không đòi hỏi nhiều và cầu toàn như phụ nữ mà toàn do chúng ta tự làm khổ mình.

Mọi sự cố gắng là để mang đến hạnh phúc cho chính mình chứ không phải là bất kỳ ai khác. Bạn vui vẻ và hạnh phúc thì người bên cạnh cũng cảm nhận được điều đó. Nếu bạn đã cố gắng mà không mang lại kết quả như mong đợi thì có nghĩa là hai người không phù hợp mà thôi. Ai đó đã nói đúng rằng có trải qua mất mát đau khổ con người ta mới cảm nhận được đâu là hạnh phúc. Sau tất cả, tôi biết ơn những gì đã trải qua, dù tốt hay xấu nó cũng là điều đáng trân trọng. Tôi tin và mong tất cả những ai đã, đang gặp rắc rối trong cuộc sống này hãy vững tin rằng nếu không thể tìm được thứ tốt hơn thì cùng lắm chúng ta cũng chỉ quay lại với điểm đã bắt đầu, không thể nào tệ hơn được đâu.

Kiều

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 371
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 368
 
  •   Hôm nay 2,445
  •   Tháng hiện tại 360,057
  •   Tổng lượt truy cập 133,443,805