Đau đớn khi sống với mụn 15 năm trời

Chủ nhật - 05/06/2016 19:21
Đau đớn khi sống với mụn 15 năm trời Đau đớn khi sống với mụn 15 năm trời

Nhìn da con gái người ta rồi nhìn lại mình chỉ biết khóc, lủi thủi như con hủi không dám tiếp xúc với ai chứ đừng nói tới việc hẹn hò.

Tôi đã sống chung với mụn 15 năm nay, phải nói đó là một trải nghiệm kinh hoàng mà chắc rằng không ai muốn, không biết tôi đã tốn bao nhiêu tiền cho việc trị mụn, từ việc bao trọn gói ở các thẩm mỹ viện lớn nhỏ. Kết thúc những liệu trình đó là tôi được thêm một mớ sẹo do nặn mụn và thêm một mớ mụn. Tìm đến da liễu, uống thuốc liên tục 7 tháng mặt hết mụn và rồi nó tiếp tục tái lại sau 4 tháng và mỗi lúc một nhiều. Lên mạng cứ thấy ai bán cái gì bảo trị mụn hoàn toàn từ thiên nhiên là giá nào tôi cũng mua về thử, đắt rẻ tính sau. Kết quả thì hết có ham.

Trong nhà tôi lúc nào cũng mật ong, yến mạch, trà xanh, nghệ, cám gạo... chế độ sinh hoạt thì khỏi phải nói, rau và trái cây tôi ăn nhiều kinh khủng, đến nỗi ăn không nổi ép nước ra uống luôn, nước thì ngày hai lít, ngủ sớm, toàn lau mặt bằng bông tẩy trang, chăn ga gối nệm thay liên tục cũng chả thấy cải thiện gì. Có lúc chán đời quá, chẳng bôi gì lên mặt trong mấy tháng xem thế nào, kết quả còn ghê hơn. Cuộc sống của tôi chán kinh khủng, nhiều lúc muốn tát mạnh vô mặt mình vì căm ghét nó, 28 tuổi đi làm chẳng dư nổi một đồng xu chỉ vì cái mặt. Nhìn da con gái người ta rồi nhìn lại mình chỉ biết khóc, lủi thủi như con hủi không dám tiếp xúc với ai chứ đừng nói tới việc hẹn hò các kiểu. Đau đớn! Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Phượng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 446
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 445
 
  •   Hôm nay 7,272
  •   Tháng hiện tại 364,884
  •   Tổng lượt truy cập 133,448,632