Từ nhỏ tôi đã sống trong cảnh nợ nần do cha gây ra

Chủ nhật - 05/06/2016 18:22
Từ nhỏ tôi đã sống trong cảnh nợ nần do cha gây ra Từ nhỏ tôi đã sống trong cảnh nợ nần do cha gây ra

Một hôm nghe tin cha đánh đề nợ giang hồ 500 triệu lãi cao, mẹ ngất xỉu, còn tôi gần như rơi vào trầm cảm. 

Tôi sinh ra trong gia đình bình thường nhưng từ nhỏ đã chứng kiến cha cờ bạc, số đề cứ vài ba năm lại nợ vài trăm triệu. Dường như trong suốt cuộc đời tôi chỉ có mẹ lo toan mọi thứ, mỗi lần cha chơi bời là mẹ khóc hết nước mắt, trông mẹ ngày càng già đi nhưng vì sợ hai chị em tôi không có cha nên mẹ không ly dị. Mẹ hết lần này đến lần khác vừa làm việc nuôi con, vừa trả nợ cho chồng.

Cách đây một vài năm, cha tôi hứa không chơi nữa. Mẹ tin tưởng, cùng cha làm lại và đã xây được nhà mới tuy còn nợ ngân hàng. Nào ngờ, một hôm được tin cha đánh đề nợ giang hồ 500 triệu lãi cao, nghe tin đó mẹ ngất xỉu, còn tôi gần như rơi vào trầm cảm. Lúc đó cha đã đi được một hai ngày, kêu có việc làm ở xa, rồi mấy tháng trời không liên lạc được. Trong khi ấy chủ nợ đến đòi, dọa nạt các kiểu nhưng mẹ con cũng kệ.

Gần đây cha trở về nhà rất hối hận và mong mẹ con tôi tha thứ. Trong lòng tôi rất rối bời, không biết phải làm sao? Là con tôi có trách nhiệm phải trả số nợ đó không? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 334
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 333
 
  •   Hôm nay 7,127
  •   Tháng hiện tại 364,739
  •   Tổng lượt truy cập 133,448,487