Vợ tôi sống như nữ tu

Thứ bảy - 04/06/2016 01:32
Vợ tôi sống như nữ tu Vợ tôi sống như nữ tu

Vợ đề nghị ăn chay trường, chuyện chăn gối chẳng còn hứng thú. Thêm nữa, giờ con gián, con kiến trong nhà cũng chỉ nhìn thôi chứ chẳng dám giết.

Tôi 34 tuổi, vợ nhỏ hơn 3 tuổi, chúng tôi cưới nhau được 2 năm sau gần một năm yêu. Vợ tôi là thợ trang điểm cô dâu, thiết kế đồ cưới; tôi là dân kinh doanh. Tôi biết vợ qua mối quan hệ làm ăn với chủ tiệm áo cưới nơi cô ấy làm thời điểm đó, cứ mỗi lần đến tiệm là tôi bị thu hút bởi cô ấy đầu tiên. Ở vợ có nét cực kỳ thu hút và cá tính, từ đó tôi quyết theo đuổi cho bằng được, thậm chí còn nhận làm thêm việc buổi tối trông coi, quản lý tiệm tại nơi tôi làm (chủ tiệm rất có cảm tình và tin tưởng giao cho tôi quản lý), để có cơ hội tiếp xúc với em. Sau 3 tháng cưa cẩm, chúng tôi chính thức yêu nhau, ông bà ta bảo rằng "cưới vợ phải cưới liền tay", vợ tôi lại thuộc dạng gái ngoan, xinh đẹp, nhiều vệ tinh theo đuổi nên chỉ sau 6 tháng yêu nhau tôi về nhà đặt vấn đề cưới xin. Ba mẹ đồng ý ngay vì ở tuổi của tôi cũng không còn trẻ trung nữa.

Gia đình em cũng đồng ý và rất hài lòng về chàng rể như tôi. Còn về mình, tự đánh giá tôi thấy bản thân cũng thuộc dạng có ngoại hình, ăn nói thật thà, mọi người tiếp xúc đều dễ có cảm tình. Cưới nhau về tôi cưng chiều vợ hết mực, gom góp số tiền dành dụm sau bao năm làm việc tôi mở tiệm áo cưới riêng để vợ làm. Chúng tôi cũng ở lại nơi đó chứ không phải làm dâu hay ở rể bên nào hết. Tiệm mới mở nên khách cũng vắng chứ không đông như tiệm cũ vợ làm, mọi chi phí bù lỗ tôi đều chi trả được chứ không để gánh nặng cho vợ. Sau hơn một năm bươn chải cùng nhau, vợ chồng tôi vẫn yêu thương, quan tâm nhau lắm.

Khoảng 3 tháng trở lại đây, vợ tôi bắt đầu tập yoga lại (trước khi yêu nhau cô ấy cũng tập môn này hơn 3 năm), buổi tối tập yoga một tiếng, sau đó ngồi thiền 30 phút, tập xong lên giường ngủ với bộ dạng rã rời, nghĩ do vợ mới tập lại nên dễ mệt. Mấy ngày đó tôi cũng ngủ hoặc đọc sách, chơi game, chờ vợ tập xong thì vợ chồng ôm nhau ngủ. Nhưng cứ như vậy mà kéo dài, thậm chí đến giờ buổi sáng 5 giờ cô ấy đã dậy tập thể dục, đi bộ, chạy bộ gần 2 tiếng, về nhà thì tôi bắt đầu dậy đi làm rồi.

Có buổi sáng vợ chồng đang ăn sáng, cô ấy còn đề nghị ăn chay trường luôn, nhưng thấy tôi không trả lời hay ủng hộ lại thôi. Đã 3 tháng nay, vợ tôi chẳng còn hứng thú chuyện chăn gối nữa, cũng may tôi không thuộc tuýp người có nhu cầu cao nên cũng không là vấn đề lớn. Nhưng tôi sợ để cái đà thế này vợ tôi thành nữ tu mất, cô ấy giờ con gián, con kiến trong nhà cũng chỉ nhìn thôi chứ chẳng dám giết. Tôi dùng chai xịt muỗi để xịt kiến, gián, cô ấy thấy cũng không được vui vì xót xa, bảo vậy là tội lỗi.

Giờ tôi chẳng biết làm sao nữa, cứ để im vậy mà sống thì tôi thấy nhạt nhẽo quá, mặc dù tình cảm vợ chồng vẫn rất khăng khít. Tôi yêu chiều vợ hết lòng, vợ cũng quan tâm, chăm sóc cho tôi hết mực nhưng để nói hay góp ý thì tôi cũng chẳng biết nói thế nào vì những thứ vợ đang làm nghiệm ra cũng toàn là cái tốt (tập thể dục, ngồi thiền, yoga, không sát sinh, muốn ăn chay trường). Rất mong các bạn cho tôi lời khuyên. Chân thành cám ơn.

Nam

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 43
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 12,752
  •   Tháng hiện tại 370,364
  •   Tổng lượt truy cập 133,454,112