Chồng từng ép bạn gái bỏ thai để cưới tôi

Thứ ba - 17/05/2016 09:28
Chồng từng ép bạn gái bỏ thai để cưới tôi Chồng từng ép bạn gái bỏ thai để cưới tôi

Tôi biết hai người họ đã có một đứa con trước khi anh cưới tôi, nhưng anh không chịu lấy người con gái đó vì chỉ xác định yêu chơi bời.

Tôi là một bà mẹ bỉm sữa đúng nghĩa, quen và yêu chồng đã 12 năm, cùng quê nên cũng dễ hiểu nhau. Suốt những năm đại học chúng tôi yêu và chia tay nhiều lần vì tính tình anh trăng hoa. Tôi bỏ qua rất nhiều và tha thứ để chấp nhận làm lại với anh vì tình cảm dành cho anh quá lớn. Qua mấy năm yêu nhau chúng tôi đã nghĩ đến một đám cưới nhưng hóa ra mọi thứ không đơn giản như thế. Thời gian anh làm ở công ty đã yêu một cô gái thực tập ở đó. Tôi đau đớn, thất vọng, mọi thứ bỗng dưng sụp đổ, niềm tin bị phản bội và cảm giác mãi không thể diễn tả thành lời. Anh đã xin tôi tha thứ và hứa chấm dứt với cô gái kia nhưng có lẽ hứa thật nhiều thất hứa cũng nhiều.

Thời gian đó có biến cố xảy ra với gia đình anh và tôi đã bên cạnh để an ủi, động viên. Cứ nghĩ tình cảm và tấm lòng tôi sẽ khiến anh thay đổi, nào ngờ tôi vừa phát hiện ra một chuyện quá kinh khủng khi con chỉ vừa tròn 8 tháng. Thời gian gần đây tôi thấy chồng thường đốt thuốc, tâm trạng nặng nề và mệt mỏi, hỏi nhưng anh nói do tính chất công việc. Tối qua vô tình tôi vào máy điện thoại của anh và đọc được tin nhắn gửi cho một cô gái, hóa ra họ vẫn liên lạc với nhau đến tận giờ mặc dù nội dung không có gì lớn. Tôi biết hai người họ đã có một đứa con trước khi anh cưới tôi, nhưng anh không chịu lấy người con gái đó vì chỉ xác định yêu chơi bời. Anh đã ép người ta phải bỏ đi sinh linh vô tội ấy để cưới tôi, vì người mà anh chọn là tôi.

Chuyện này xảy ra đã lâu nhưng gần đây anh thường ngủ không ngon. Chính anh đã lên chùa xin làm lễ gửi cho đứa trẻ ấy, anh thú nhận với tôi tất cả. Anh nói thấy hối hận và day dứt mỗi khi nghĩ đến nó, đó là nỗi đau mà giờ anh đang phải trải qua, khiến anh cảm giác muốn buông xuôi, không nghĩ hậu quả lại như vậy. Tôi đau đớn như mình lại bị phản bội thêm lần nữa, vừa thương, vừa giận, vừa căm phẫn, nếu biết trước mọi chuyện tôi sẽ không bao giờ để xảy ra như thế.

Anh cầu xin tôi quên hết để vợ chồng làm lại từ đầu, không bao giờ nhắc đến chuyện này nữa vì anh cũng quá khổ tâm rồi. Anh muốn được bù đắp cho mẹ con tôi để lòng thanh thản hơn và xây dựng cuộc sống mới hạnh phúc hơn. Còn nếu tôi nhất quyết ra đi thì anh cũng không oán trách, anh sẽ để mẹ con tôi được thoải mái. Anh không mong được tha thứ nhưng mong cho một cơ hội để sửa sai những lỗi lầm.

Lòng tôi giờ rất rối bời, không đủ tự tin để yêu anh như ngày xưa nhưng đó là bố của con tôi, dù giận nhưng tôi biết anh đang rất mệt mỏi và đau khổ, khoảng thời gian này anh mất ngủ triền miên và tinh thần suy sụp, còn cô gái kia đã sắp lấy chồng. Tôi nên làm gì để tốt cho vợ chồng và gia đình mình đây? Mong được các bạn chia sẻ.

Thu

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 234
 
  •   Hôm nay 24,808
  •   Tháng hiện tại 284,870
  •   Tổng lượt truy cập 133,368,618