Càng ngày tôi càng ghét cô đồng nghiệp của chồng

Chủ nhật - 15/05/2016 12:05
Càng ngày tôi càng ghét cô đồng nghiệp của chồng Càng ngày tôi càng ghét cô đồng nghiệp của chồng

Tôi không muốn cô ấy liên lạc với chồng nhưng nói ra sợ chồng lại cho rằng tôi nghĩ oan cho người ta.

Tôi là chủ nhân của bài viết "Cô đồng nghiệp của chồng hay đến nhà mỗi khi tôi đi vắng". Thực tình từ hôm đó tới giờ tôi vẫn để ý và theo dõi thái độ của chồng thì thấy anh cư xử bình thường như mọi khi. Tôi không nói thẳng trước mặt chồng vì nghĩ chồng chỉ xem cô ấy như em út. Tôi có nhắn tin nói chuyện với anh, nội dung để cảnh báo cho anh hiểu được tôi không muốn anh qua lại với cô đó, nên tránh tiếp xúc, phải biết giữ gìn hạnh phúc đang có, nếu làm chuyện gì có lỗi, tôi sẽ không tha thứ.

Chồng nói tôi bị sao mà nói vậy, suy nghĩ lung tung, từ phía cô đồng nghiệp thì tôi không thể không nghĩ vậy. Cách đây vài ngày cô ấy lại đưa quà bánh chồng tôi đem về. Tôi thấy trong bịch quà có ghi tên chồng, chỉ là trái cây thôi các bạn ạ nhưng chắc cô ấy gửi từ quê hoặc thông qua một người bạn nào đó nên mới ghi tên như thế. Tôi hỏi chồng mua à thì anh bảo được cho. Tôi nghĩ chồng sợ tôi cằn nhằn mỗi khi nhắc đến tên cô đó nên né tránh. Những lần trước cô đến nhà tôi cũng đem theo quà bánh và sẵn tiện tâm sự với chồng tôi luôn, những lần đó chồng nói cho tôi nghe hết.

Tôi không nghi ngại về phía chồng mình nhưng phải đề phòng, phụ nữ mà tự nhiên thái quá cũng rất sợ. Tôi không muốn cô ấy liên lạc với chồng nhưng nói ra sợ chồng lại cho rằng tôi nghĩ oan cho người ta. Càng ngày tôi càng không thích cô này, chẳng biết làm thế nào để cô ấy không liên lạc với chồng tôi nữa.

Duyên

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 19,800
  •   Tháng hiện tại 279,862
  •   Tổng lượt truy cập 133,363,610