Chó dại cắn chết bé gái 10 tuổi

Thứ năm - 29/01/2015 16:50

Dân trí Sáng ngày 29/1, Công an huyện Bình Sơn cho biết một cháu bé ở địa phương bị bệnh dại do bị chó dại cắn. Cháu bé đã lên cơn dại và tử vong.

Theo tiến trình sự việc, vào cuối tháng 8/2014, cháu NguyễnThị Thanh T. (10 tuổi, ngụ xã Bình Đông, huyện Bình Sơn) bị chódại nhà hàng xóm cắn. Ngay sau đó, gia đình có chó dại đã hỗ trợ tiền để chíchngừa cho cháu T.

Tuy nhiên, gia đình cháu T. chủ quan không cho con đi tiêmngừa. Sự việc kéo dài đến tối ngày 25/1/2015, cháu T. lên cơn sốt, rồi tự bẻ ngóntay, xé quần áo đang mặc và cắn 5 người trong gia đình.

Chó dại cắn chết bé gái 10 tuổi 1
Nạn chó dại ở nhiều địa phương đang ở mức đáng lo ngại.

Chị Phạm Thị Thu Oanh – mẹ cháu T., kể lại: “Nhớ lại cảnhcháu cắn và cào mọi người trong nhà, tôi quá hoảng hốt, cháu không còn làchính mình. Lúc đó tôi đang mang thai cũng bị cháu cắn, dẫn đến sảy thai”.

Trước hành động khác lạ của cháu T., gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện ĐK Trung ương Quảng Nam. Qua kiểm tra, các bác sĩ xácđịnh cháu T. bị bệnh dại và vô phương cứu chữa, dẫn đến tử vong ngay sau đó.

Đến ngày 28/1, gia đình cháu T. tiến hành mai táng cháu tại quênhà. Được biết, cha cháu T. mưu sinh nghề biển, mẹ không có việc làm ổn định,gia đình đông con và hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.

Trước đó, vào năm 2013, cháu T. cũng từng bị chó cắn và đã đi tiêmphòng bệnh dại. Đến lần này, gia đình cháu T. chủ quan dẫn đến sự việc đau lòng.

Hồng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 1,009
  •   Tháng hiện tại 894,687
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,926