Roy Keane: “Mourinho là nỗi nhục, tôi muốn đấm hắn”.

Thứ bảy - 11/10/2014 08:36
Roy Keane: “Mourinho là nỗi nhục, tôi muốn đấm hắn”. Roy Keane: “Mourinho là nỗi nhục, tôi muốn đấm hắn”.

Roy Keane đang khiến dư luận dậy sóng sau khi công bố nhiều chuyện “thâm cung bí sử” ở MU trong cuốn tự truyện mới phát hành. Ngày hôm qua, cựu tiền vệ này tiếp tục gây sốc khi gọi Mourinho là “nỗi ô nhục” và muốn đấm HLV này.

Trong thờigian qua, Roy Keane đang khiến dư luận dậy sóng sau khi công bố nhiều chuyện “thâmcung bí sử” ở MU trong cuốn tự truyện mới phát hành. Nhưng tất cả chưa dừng lạiở đó, cựu cầu thủ này còn muốn gây sự với cả HLV Mourinho.

Roy Keane: “Mourinho là nỗi nhục, tôi muốn đấm hắn”. 1
Roy Keanecăm ghét Mourinho


Trợ lý HLVcủa Aston Villa và ĐT CH Ailen đã gây sốc khi gọi Mourinho là “nỗi ô nhục” vàmuốn đấm HLV này. Nguyên nhân xuất phát từ việc “Người đặc biệt” đã chủ động tớibắt tay tạm biệt Ban huấn luyện của Aston Villa khi trận đấu chưa kết thúc. Thờiđiểm đó, Roy Keane đã “ngồi như tượng” và không thèm đoái hoài lấy Mourinho.

Trước báogiới, Roy Keane bức xúc: “Thời điểm ấy, trận đấu vẫn đang diễn ra. Thật đáng hổthẹn vì hành động của Mourinho. Tôi đã chứng kiến ông ấy làm như vậy với nhữngHLV khác. Đó thực sự là nỗi ô nhục. Mourinho thử làm như vậy vào sáng Chủ nhậtxem, tôi sẽ cho hắn một cú đấm ngay”.

Khi được hỏiliệu có tha thứ cho HLV Sir Alex, Roy Keane đáp: “Tôi không chắc chắn. Bóng đálà thế giới quá nhỏ bé. Bạn luôn đụng phải những người như vậy thêm nhiều lần nữa.

Trong quákhứ, chúng tôi đã có những bất đồng và tôi đã ra đi, như vậy là ổn rồi. Trên thựctế, Sir Alex đâu chỉ trích riêng mình tôi, còn nhiều cầu thủ khác nữa. Đó là mộtphần giúp đội bóng trở nên vĩ đại, thu hút được rất nhiều người hâm mộ.

Ông ấy làtượng đài. Trở lại đây và chỉ trích ông ấy? Như tôi đã nói, tôi không bận tâm tớicá nhân mình nhưng rõ ràng chỉ trích những người mang lại thành công cho CLB quảthực là điều vô lý. Tôi không biết liệu có tha thứ cho Sir Alex hay không. Cóthể, chúng tôi sẽ lại gặp mặt và băng qua nhau thêm lần nữa”.


H.Long
Theo Telegraph

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: ô nhục, vô lý
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 55
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 13,601
  •   Tháng hiện tại 859,312
  •   Tổng lượt truy cập 128,477,551