HLV Van Gaal méo mặt vì “ngọc quý” của MU

Thứ bảy - 11/10/2014 08:37
HLV Van Gaal méo mặt vì “ngọc quý” của MU HLV Van Gaal méo mặt vì “ngọc quý” của MU

Sau 2 trận thành công trong thời gian qua, trung vệ Paddy McNair đã bất ngờ dính chấn thương và đẩy MU vào tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng phòng thủ.

Trong bối cảnhMU khủng hoảng trầm trọng hàng thủ, HLV Van Gaal đã quyết định sử dụng Paddy McNair.Khá bất ngờ khi trung vệ 19 tuổi này đã thi đấu ổn định và góp công giúp Quỷ đỏgiành cả hai chiến thắng trước West Ham và Everton. Trong trận đấu cuối tuầnqua với Everton, Paddy McNair đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi bắt chết “ngòi nổ”Lukaku bên phía Everton.

HLV Van Gaal méo mặt vì “ngọc quý” của MU 1
Paddy McNairbất ngờ dính chấn thương


Tuy vậy, thậtđau đớn cho Quỷ đỏ, cơn bão chấn thương đã “cướp” đi nốt “ngọc quý” này. Theoxác nhận của các bác sĩ đội bóng, Paddy McNair đã dính chấn thương gân khoeo vàphải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần.

Hung tinnày đã giáng mạnh vào tham vọng của Quỷ đỏ, đặc biệt trong bối cảnh những trungvệ của đội bóng như Jonny Evans, PhilJones và Chris Smalling vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục sau chấn thương.

Dù sao, HLV Van Gaal cũng rất may mắn khi trong thời gian tới sẽ diễn rađợt tập trung ĐTQG. Trong khoảng thời gian này, ông đang chờ đợi tin tức về sựtrở lại của những trụ cột hàng thủ.

Hiện tại, trong tay của chiến lược gia người Hà Lan còn 3 sự lựa chọncho vị trí này, đó là Marcos Rojo, Tyler Blackett và Tom Thorpe. Kể từ đầu giải,ông đã liên tục phải chắp vá hàng thủ. Điều này khiến Quỷ đỏ không đạt đượcthành tích như ý muốn.

H.Long
Theo Eurosports

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 4,433
  •   Tháng hiện tại 617,334
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,573