Những rạp chiếu phim "có 1 không 2"

Thứ tư - 05/11/2014 11:42
Những rạp chiếu phim "có 1 không 2" Những rạp chiếu phim "có 1 không 2"

Cùng thăm quan những rạp chiếu phim độc đáo nhất hành tinh.

Theatre at Ace tráng lệ tại Los Angeles

Theatre at Ace, tên gọi khác của rạp chiếu phim United Artists, mở cửa lần đầu tiên vào năm 1927, hiện nằm trong hệ thống khách sạn Ace, Los Angeles của Hoa Kỳ. 

Những rạp chiếu phim "có 1 không 2" 1

Theatre at Ace với kiến trúc tráng lệ mang đậm phong cách Gothic Tây Ban Nha.

Rạp mang đậm phong cách Gothic Tây Ban Nha tráng lệ, gây ấn tượng mạnh cho du khách. Những mái vòm thạch cao tuyệt mỹ cùng các bức tranh tường được vẽ công phu, khắc họa hình ảnh các ngôi sao sáng nổi tiếng trong lịch sử Hollywood. Khán phòng của rạp được trang bị 1600 chỗ ngồi cùng hàng trăm đèn LED rực rỡ.

Những rạp chiếu phim "có 1 không 2" 2

Khán phòng của Theatre at Ace.

Rạp Alamo Drafthouse với phong cách cổ điển

Alamo Drafthouse là hệ thống rạp mang phong cách retro rất nổi tiếng tại Mỹ, một rạp chiếu phim cao cấp hạng sao, được mệnh danh là rạp chiếu tốt nhất do tạp chí Time bình chọn. 

Những rạp chiếu phim "có 1 không 2" 3

Phong cách cổ điển của rạp Alamo Drafthouse.

Khác với các rạp phim thông thường, Drafthouse luôn đảm bảo mọi khán giả phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc trong rạp như, không nhắn tin hay nói chuyện trong rạp, không cho trẻ dưới 6 tuổi vào rạp...

Ngoài ra, Alamo Drafthouse thường được chọn là nơi tổ chức các liên hoan phim lớn nhất tại Mỹ bởi sự xa hoa và niềm kiêu hãnh bấy lâu của rạp. 

Ciné de Chef - rạp phim nhà hàng xa hoa nhất tại Seoul

Ciné de Chef mang phong cách sang trọng hiện đại ở quận Apgujeong, thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Rạp phim được trang bị 2 màn hình công nghệ cao với âm thanh vòm 11.1 và 30 ghế có giá mỗi chiếc lên tới 7.500 USD.

Những rạp chiếu phim "có 1 không 2" 4

Phòng chiếu phim của Ciné de Chef.

Khách hàng khi vào rạp được phục vụ các món ăn Pháp và Ý do đầu bếp Le Cordon Blue chuẩn bị. Mỗi vé xem phim tại đây được bán với giá từ 34 USD và giá cả các món ăn cũng khôg hề rẻ, thấp nhất là 53 USD.

TLC Chinese Theatre - rạp phim nổi tiếng nhất Hollywood

TLC Chinese Theatre được xây dựng năm 1927 trên Đại lộ Danh vọng nổi tiếng của Hollywood. Kiến trúc của rạp mang phong cách châu Á kết hợp hài hòa cùng các trang thiết bị hiện đại.

Đây là rạp lớn nhất trên thế giới sử dụng công nghệ IMAX với màn hình rộng 14m và cao tới 30m, giúp người xem có những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi thưởng thức phim. 

Những rạp chiếu phim "có 1 không 2" 5

TLC Chinese Theatre là rạp phim áp dụng công nghệ IMAX lớn nhất thế giới.

TLC Chinese Theatre từng là nơi công chiếu nhiều bộ phim kinh điển như Chiến tranh giữa các vì sao hay Phù thủy xứ Oz... Ngoài ra, rạp còn 3 lần vinh dự được chọn là nơi tổ lễ trao giải thưởng Oscar danh giá.

Rạp phim ngoài trời tại nghĩa trang Hollywood Forever

Cinespia là tổ chức tạo nên các rạp phim ngoài trời xung quanh khu vực Los Angeles, phổ biến nhất trong số đó là các rạp tại khu vực nghĩa trang Hollywood Forever - nơi an nghỉ của nhiểu ngôi sao điện ảnh Hollywood nổi tiếng.

Những rạp chiếu phim "có 1 không 2" 6

Rạp phim ngoài trời tại nghĩa trang Hollywood Forever thu hút rất đông người xem.

Rạp phim hoạt động từ tháng 5 tới tháng 9 hàng năm, bắt đầu từ các tối thứ 7 hoặc Chủ nhật trong tuần. Đặc biệt, trước khi chiếu phim, các DJ nổi tiếng sẽ chơi nhạc tại đây. Người xem có thể mang theo chăn, giỏ dã ngoại, đồ uống có cồn và nến để buổi chiếu thêm phần thú vị hơn.

Electric Cinema với giường đôi cho tình nhân.

Electric Cinema (Notting Hill, London) đến nay đã được 102 năm tuổi. Rạp phim mới đây được tân trang lại với ghế da, bàn đặt thức ăn và đồ uống. Đặc biệt nhất là những chiếc giường đôi được đặt ở hàng đầu tiên của rạp, tạo điều kiện cho các cặp đôi có buổi xem phim ấm cúng, lãng mạn bên nhau.

Những rạp chiếu phim "có 1 không 2" 7

Electric Cinema sang trọng cùng giường đôi dành cho cặp tình nhân.

Các hàng ghế sau là ghế sofa đơn êm ái, thêm nữa còn có ghế để chân giúp người xem có cảm giác thoải mái nhất. Giá vé cho giường đôi là 18 Euro (479.000 đồng), trong khi giá vé cho ghế đơn là 20 Euro (533.000 đồng).

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: tráng lệ, an nghỉ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 26,135
  •   Tháng hiện tại 825,970
  •   Tổng lượt truy cập 128,444,209