"Bái phục" cụ bà nhảy dù mừng sinh nhật tuổi 84

Thứ ba - 04/11/2014 12:46
"Bái phục" cụ bà nhảy dù mừng sinh nhật tuổi 84 "Bái phục" cụ bà nhảy dù mừng sinh nhật tuổi 84

Cụ bà Dodie Bruening đã có cách mừng sinh nhật thượng thọ tuổi 84 bằng màn nhảy dù mạo hiểm từ độ cao 4,3km cách mặt đất.

Cụ bà Dodie Bruening đến từ Irmo, miền Nam Carolina vừa bước qua sinh nhật lần thứ 84 và cũng là sinh nhật đặc biệt nhất trong đời. Cụ đã kỉ niệm sự kiện này khi thực hiện pha nhảy dù mạo hiểm từ độ cao 4,3km cách mặt đất.

"Bái phục" cụ bà nhảy dù mừng sinh nhật tuổi 84 1

Bà Dodie chuẩn bị nhảy dù từ độ cao 4,3km

Khi còn nhỏ, cụ Dodie cùng anh chị em sống gần một căn cứ quân sự. Cụ thường xuyên nhìn thấy máy bay qua lại và thích thú với màn tập nhảy dù ngoạn mục của lính phòng không . Từ đó, cụ ao ước được một lần trong đời được bay trong không trung khi nhảy dù từ trên máy bay xuống.

Mãi tới sinh nhật thứ 80, cụ Dodie mới dám thực hiện ước mơ thuở bé của mình, mặc cho tuổi đã cao. Tuy nhiên, trước ngày sinh nhât 2 tuần, cụ đã bị ngã gãy cổ tay. Các bác sỹ nói bà không thể nhảy dù vì quá nguy hiểm.

"Bái phục" cụ bà nhảy dù mừng sinh nhật tuổi 84 2

Cụ Dodie bay trên bầu trời vùng Carolina.

Không chịu dừng lại, cụ Dodie quyết định thực hiện ước mơ cháy bỏng một lần nữa vào sinh nhật lần thứ 84. Lần này, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch và cụ đã thành công khi nhảy dù từ độ cao 4,3km mà không lỡ một nhịp nào.

Khi chạm đất, cụ Dodie vẫn không dám tin mình đã làm được điều tưởng như không thể. Mọi người trong gia đình cùng bạn bè đã gọi cụ là “nữ hoàng bầu trời”, bởi ở tuổi như "xưa nay hiếm", khó ai có thể làm được điều tương tự.

Được hỏi về dự định cho sinh nhật năm sau, cụ bà Dodie hỏm hỉnh cho biết: “Nếu còn sống đến 85 tuổi tôi nhất định sẽ nhảy dù thêm một lần nữa”.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 12,341
  •   Tháng hiện tại 702,947
  •   Tổng lượt truy cập 128,321,186