5 siêu sao khó kiềm chế cảm xúc trên sân cỏ

Thứ ba - 17/02/2015 04:15

Nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ song những siêu sao hàng đấu thế giới như Ronaldo, Messi hay Ibrahimovic vẫn có hành động đáng chê trách khi thi đấu.

1. Zlatan Ibrahimovic (2012)

Ibrahimovic chuyển tới PSG từ Milan tháng 6/2012 và nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, với bản tính nóng nảy của mình, ngôi sao người Thụy Điển đã để lại ấn tượng xấu trong mắt NHM bóng đá Pháp khi có hành động đạp thẳng vào ngực thủ môn Ruffier của Troyes đầu tháng 11/2012. Hậu quả là Ibrahimovic bị LĐBĐ Pháp cấm thi đấu 2 trận.

2. Cristiano Ronaldo (2010)

Video

Ronaldo gây gổ với HLV Pep Guardiola và Iniesta

Trong trận El Clasico 2010, Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh khi gây gổ với HLV Pep Guardiola và tiền vệ Iniesta của Barcelona.

Video

Hai tình huống đánh người thô bạo của Ronaldo

Bất lực trước nhưng pha kèm người quá chặt của cầu thủ chủ nhà, Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh, anh đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội ở phút 83 của trận đấu.

Thật khó để tìm được người có thể giữ được sự lạnh lùng trong vòng cấm đối phương như Ronaldo. Nhưng khi mọi việc diễn ra không đúng như ý muốn, siêu sao người Bồ Đào Nha lại không giữ được bình tĩnh. Điều này từng diễn ra rất nhiều lần, trong đó có vụ xô xát với HLV Pep Guardiola trong thất bại 0-5 của Real ở trận El Clasico năm 2010. Mới đây nhất, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng bị truất quyền thi đấu khi có hành động thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với hậu vệ Edimar của Cordoba.

3. Lionel Messi (2013)

Video

Messi nhổ nước bọt vào các cầu thủ dự bị của Real

Sau khi bị Arbeloa của Real phạm lỗi, Messi có hành động không đẹp khi nhổ nước bọt hướng các cầu thủ dự bị của Kền kền trắng.

Messi cùng Ronaldo là 2 siêu sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện nay. So với siêu sao người Bồ Đào Nha, đội trưởng ĐT Argentina là người điềm tĩnh hơn, ít dính những scandal hay nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, không vì thế mà Leo không dính chàm. Trong trận El Clasico năm 2013 trên sân Bernabeu, sau khi bị Alvaro Arbeloa phạm lỗi ngay sát khu vực kỹ thuật của Real Madrid, La Pulga có hành động không đẹp khi nhổ nước bọt hướng về phía các cầu thủ dự bị của Los Blancos.

4. Franck Ribery (2014)

Video

Ribery thẳng tay tát vào mặt hậu vệ Carvajal của Real

Ở trận bán kết Champions League mùa 2013/14 gặp Real Madrid, ngôi sao chạy cánh Ribery của Bayern có hành động tát thẳng vào mặt hậu vệ Daniel Carvajal.

Ribery là ngôi sao sáng giá của Bayern Munich với những đóng góp lớn trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp cũng là người khó kiềm chế được cảm xúc của mình khi bị chọc giận. Ở trận bán kết Champions League mùa 2013/14 gặp Real Madrid, 'Gã mặt sẹo' có hành động tát thẳng vào mặt hậu vệ Daniel Carvajal của Real Madrid. May cho Ribery là người đồng đội Jerome Boateng kịp thời ngăn cản.

5. Wayne Rooney (2008)

Video

Rooney cố tình đánh cùi chỏ vào mặt Abdy Faye

Trong trận đấu với Stoke năm 2008, dù chỉ là một tình huống tranh chấp bình thường, Rooney vẫn cố tình giật cùi chỏ với cầu thủ Abdy Faye của đối phương.

Rooney là tài năng lớn của bóng đá Anh cũng như CLB Manchester United. Lối chơi nhiệt huyết, máu lửa là điểm mạnh của tiền đạo này. Rooney sẵn sàng lao vào mọi tình huống bóng, sẵn sàng ăn thua với bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên, đây cũng được cho là nhược điểm khiến Gã Shrek khó có thể vươn lên tầm cao nhất. Bản tính nóng nảy khiến Rooney nhiều lần nhận thẻ đỏ rời sân một cách lãng nhách. Trong trận đấu với Stoke năm 2008, dù chỉ là một tình huống tranh chấp bình thường, Rooney cố tình giật cùi chỏ với Abdy Faye. Tuy vậy, trọng tài chính đã bỏ qua khi không rút thẻ đỏ đuổi tiền đạo của M.U khỏi sân.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 9,280
  •   Tháng hiện tại 86,719
  •   Tổng lượt truy cập 128,684,897