Không cần ghi bàn, Ronaldo vẫn rất xuất sắc

Thứ ba - 17/02/2015 03:26
Không cần ghi bàn, Ronaldo vẫn rất xuất sắc Không cần ghi bàn, Ronaldo vẫn rất xuất sắc

Ronaldo trải qua trận thứ 2 liên tiếp không ghi bàn vào lưới đối phương. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được lời khen ngợi từ HLV Ancelotti sau khi Real đánh bại Deportivo 2-0.

HLV Ancelotti đánh giá cao màn trình diễn của Ronaldo sau trận tiếp đón Deportivo trên sân nhà Bernabeu ở vòng 23 La Liga. Ông cho biết trên trang Goal: “Ronaldo không ghi bàn, nhưng tạo ra sự nguy hiểm cho hàng phòng ngự đối phương trong trận đấu. Cậu ấy có một pha kiến tạo, sút vọt xà ngang một lần và không chuyền hỏng”.

Không cần ghi bàn, Ronaldo vẫn rất xuất sắc 1
Ronaldo tìm lại sự tự tin với một pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong trận Real vượt qua Deportivo 2-0. Ảnh: Goal.

Nhà cầm quân người Italy thừa nhận: “Real trải qua một tuần với nhiều khó khăn. Đội bóng khởi đầu vất vả, nhưng kết thúc trận đấu với chiến thắng”. Real Madrid đã thu về 3 điểm sau khi đánh bại Deportivo 2-0, qua đó nới rộng cách biệt với đội bám đuổi phía sau Barca lên thành 4 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

HLV Ancelotti dành lời khen ngợi cho tân binh Lucas. Ông cho biết: “Cậu ấy vào thay Asier Illarramendi và thi đấu tốt. Tôi nghĩ Lucas sẵn sàng đá chính”. Một cầu thủ khác cũng nhận được đánh giá cao sau chiến thắng của Real là Isco, tác giả của bàn mở tỷ số cho CLB Hoàng gia.

Theo nhận xét của HLV Ancelotti, Real giành chiến thắng nhờ sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ. Ông khẳng định đội bóng chờ đợi những trận phía trước ở La Liga. Real hiện giữ được lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch với Barca và Atletico Madrid.

Chiến thắng trước Deportivo có ý nghĩa quan trọng đối với CLB Hoàng gia, bởi các cầu thủ cần có sự tự tin và hưng phấn khi Champions League trở lại vào tuần tới. Đây là mặt trận lớn đối với Real khi họ hiện là nhà vô địch và có nhiệm vụ phải bảo vệ ngôi vương giành được ở mùa trước.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 9,763
  •   Tháng hiện tại 87,202
  •   Tổng lượt truy cập 128,685,380