10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho

Thứ ba - 17/02/2015 04:14
10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho

Trang Sportskeeda đã trích dẫn 10 nhận xét của những ngôi sao và HLV hàng đầu thế giới về Ronaldinho trong những năm tháng chàng vẩu chơi bóng cho Barca và Milan.

1. Giovanni Van Bronckhorst (cựu hậu vệ Barca)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 1
“Ronaldinho biết chính xác những gì anh ấy đang làm. Đó đều là những pha xử lý bóng hoàn hảo mà tôi chưa từng thấy trước đó trong các buổi tập cũng như thi đấu. Anh ấy luôn nghĩ phía trước là bức tường và cần đẩy đổ nó. Chính cách suy nghĩ ấy giúp Dinho trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

2. Emerson (cựu danh thủ Brazil)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 2
“Tôi nghĩ Ronaldinho đã cống hiến quá nhiều cho Barca nhưng mọi người vẫn kỳ vọng anh ấy đóng góp nhiều hơn nữa. Đôi lúc điều đó là không thể. Bạn chỉ có thể làm đến thế vì bạn là con người chứ không phải siêu nhân”.

3. Frank Rijkaard (cựu HLV Barca)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 3
Cậu ấy là người tạo ra sự khác biệt giữa một đội bóng chơi tốt và những đội bóng để lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Một mình cậu ấy có thể quyết định trận đấu”.

4. Carlo Ancelotti (cựu HLV AC Milan)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 4
“Điều quan trọng nhất đối với một cầu thủ là phải đưa đội bóng tới ngôi vô địch. Ronaldinho luôn xem điều đó là ưu tiên hàng đầu”.

5. Rui Costa (cựu danh thủ Milan)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 5
“Không có nhiều cầu thủ có thể tung ra những đường chuyền thành bàn tốt như Ronaldinho. Anh ấy là một ngôi sao xuất chúng. Anh ấy có thể chuyền bóng cho đồng đội lập công trong bất kỳ tình huống nào”.

6. Lionel Messi (siêu sao đang khoác áo Barca)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 6
“Tôi luôn kể về khoảnh khắc đầu tiên khi tôi bước vào phòng thay đồ rằng, những cầu thủ Brazil luôn chào đón và giúp tôi cảm thấy rất thoải mái, trong đó Ronaldinho là người nổi bật nhất. Anh ấy là ngôi sao của đội bóng. Tôi học rất nhiều từ Dinho”.

7. Neymar (tiền đạo người Brazil)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 7
“Bạn không thể so sánh bất kỳ cầu thủ nào với Ronaldinho. Anh ấy là người tạo ra lịch sử của Barca cũng như đội tuyển quốc gia Brazil. Anh ấy sẽ còn tạo ra lịch sử ở những đội bóng khác”.

8. Zinedine Zidane (cựu danh thủ Real)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 8
“Ronaldinho là cầu thủ vĩ đại nhất. Anh ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ và sở hữu kỹ thuật hoàn hảo. Anh ấy là một chuyên gia rê dắt bóng nhưng lại là người chơi rất đồng đội. Dinho không phải là số 10 thực sự, nhưng anh ta lại làm nhiều hơn vai trò của một tiền đạo lùi khi luôn làm xuất sắc vai trò kiến tạo và ghi bàn. Về khả năng sút phạt của siêu sao này thì miễn chê”.

9. Pele (huyền thoại bóng đá Brazil)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 9
“Không dễ dàng gì để chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên với tôi, Ronaldinho là cầu thủ có thể duy trì phong độ đỉnh cao lâu nhất”.

10. Juliano Belletti (cựu hậu vệ Barca)

10 nhận xét đáng chú ý của cầu thủ và HLV về Ronaldinho 10
“Nếu được phép lựa chọn giữa Ronaldinho ở thời kỳ đỉnh cao và Messi hiện nay, tôi sẽ chọn chàng vẩu. Dinho có rất nhiều đối thủ tầm cỡ giúp anh ấy trở nên vĩ đại hơn. Anh ta phải chống lại dàn siêu sao của Real với những Zidane, Ronaldo béo và Figo”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 8,907
  •   Tháng hiện tại 86,346
  •   Tổng lượt truy cập 128,684,524