10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ

Thứ ba - 17/02/2015 14:26
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ

Cristiano Ronaldo thay đổi nhiều trong hơn 10 năm qua. Từ ngôi sao trẻ được Sir Alex đưa về M.U vào năm 2003, anh hiện là chủ nhân của Quả bóng vàng sau khi chơi thành công ở Real.

10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 110 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 2
Gareth Bale là cầu thủ chạy cánh được đánh giá toàn diện khi sở hữu tốc độ, khả năng dứt điểm và sút phạt tốt. Sau khi trưởng thành từ đội trẻ Southampton, anh được đôn lên đội một vào năm 2006. Chỉ sau một mùa giải, Bale đầu quân cho Tottenham. Tại đây, cầu thủ người xứ Wales thi đấu ấn tượng và nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các CLB hàng đầu châu Âu. Năm 2013, anh chuyển đến Real Madrid và trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất thế giới (100 triệu euro). Gareth Bale hiện cùng Ronaldo và Benzema đặt mục tiêu giúp Real chinh phục thêm nhiều danh hiệu sau mùa giải 2013/14 thành công với 4 danh hiệu, trong đó đáng chú ý có chức vô địch Champions League.
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 310 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 4
Angel di Maria đầu quân cho M.U từ Real với mức phí 59,7 triệu bảng ở hè 2014. Tiền vệ người Argentina trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất tại Anh. Sau khi ra mắt khá ấn tượng, Di Maria hiện gặp khó khăn do phải nghỉ một thời gian để điều trị chấn thương. Người hâm mộ M.U hy vọng anh sớm tìm lại phong độ cao như từng thể hiện trong màu áo Real Madrid ở mùa trước. Khoảng thời gian chơi cho Real từ năm 2010 đến 2014 là giai đoạn thành công nhất trong sự nghiệp của Di Maria tính đến nay.
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 510 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 6
Cesc Fabregas trở lại giải Ngoại hạng Anh vào hè 2014 để tìm lại phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp. Anh chuyển đến chơi cho Chelsea theo hợp đồng trị giá 33 triệu euro từ Barca. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho thấy quyết định chính xác khi quay lại thi đấu ở Premier League. Cesc Fabregas hiện là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Fabregas đã đánh mất tình yêu của người hâm mộ Arsenal khi đầu quân cho Chelsea, đại kình địch cùng thành phố London với Pháo thủ.
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 710 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 8
Trước khi đầu quân cho M.U theo hợp đồng mượn từ AS Monaco ở hè 2014, Falcao từng khoác áo các CLB Lanceros Boyaca, River Plate, Porto, Atletico Madrid. Chân sút người Colombia thi đấu thành công nhất trong giai đoạn từ năm 2009 đến 2011 khi giành danh hiệu vua phá lưới Europa League hai mùa giải. Tuy nhiên, anh hiện chơi không thành công ở M.U. Nếu thất bại trong việc tìm lại phong độ ghi bàn, Falcao sẽ khó được Quỷ đỏ ký hợp đồng dài hạn.
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 910 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 10
Đến thời điểm này, Zlatan Ibrahimovic đã khoác áo tổng cộng 7 CLB. Anh khởi nghiệp trong màu áo đội bóng quê nhà Malmo FF, sau đó lần lượt chơi cho Ajax, Juve, Inter, Barca, AC Milan và hiện thuộc biên chế PSG. Ibrahimovic giành danh hiệu ở các giải vô địch quốc gia Hà Lan, Italy, Tây Ban Nha và Pháp. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển còn thiếu danh hiệu Champions League. Ở độ tuổi 33, anh vẫn giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của PSG.
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 1110 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 12
Sự nghiệp của Lionel Messi gắn liền với Barcelona. Anh giành mọi danh hiệu cấp CLB cùng đội chủ sân Nou Camp. Ngoài ra, Leo còn là cầu thủ sở hữu bảng thành tích cá nhân ấn tượng với 4 Quả bóng vàng. Sau thất bại trước Cristiano Ronaldo trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm trước, Lionel Messi thi đấu tốt ở mùa này. Từ đầu năm 2015, anh là một trong những tiền đạo ghi bàn nhiều nhất ở các giải vô địch quốc gia tại châu Âu.
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 1310 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 14
Barcelona phải chi ra 82,7 triệu euro để đưa Neymar về Nou Camp từ Santos vào năm 2013. Sau khi chơi không thực sự thành công ở mùa đầu tiên, anh đang thi đấu ấn tượng từ đầu mùa giải 2014/15. Đến thời điểm này, Neymar là ngôi sao ghi bàn tốt thứ 2 ở Barca, xếp sau Lionel Messi. Anh cùng Leo và Luis Suarez tạo thành bộ ba tấn công siêu đẳng tại châu Âu.
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 1510 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 16
Arjen Robben hiện là cầu thủ kèo trái chất lượng hàng đầu châu Âu. Sau khi khởi nghiệp ở CLB Groningen tại quê nhà Hà Lan, anh lần lượt chơi cho PSV, Chelsea, Real và Bayern. Sự nghiệp của Robben thành công nhất trong màu áo Bayern. Tại đây, anh có mọi danh hiệu cấp CLB, trong đó đáng chú ý nhất là chiến tích giành cú ăn 3 ở mùa giải 2012/13 với chức vô địch Bundesliga, cúp quốc gia Đức và Champions League.
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 1710 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 18
Chỉ sau một mùa giải từ khi được đẩy lên đội một Sporting Lisbon, Cristiano Ronaldo nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Hè 2003, M.U bỏ ra 12,24 triệu bảng để đưa anh về sân Old Trafford. Ngay lập tức, Sir Alex Ferguson trao áo số 7 huyền thoại của M.U cho Ronaldo. Anh giúp CLB giành mọi danh hiệu trước khi chuyển đến Real với mức giá 80 triệu bảng vào năm 2009. Từ khi chơi cho Real, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục khẳng định đẳng cấp với nhiều danh hiệu cá nhân. Anh đã giúp CLB chủ sân Bernabeu đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử đội bóng ở mùa trước.
10 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 1910 siêu sao bóng đá ngày ấy, bây giờ 20
Wayne Rooney là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Everton. Sau 2 năm chơi cho CLB chủ sân Goodison Park, tiền đạo người Anh gia nhập M.U vào năm 2004 theo hợp đồng trị giá 25,6 triệu bảng, khoản tiền lớn nhất để chiêu mộ cầu thủ dưới 20 tuổi. Trong hơn 10 năm chơi cho Quỷ đỏ, Rooney đã chứng tỏ đẳng cấp của một trong những tiền đạo hay nhất bóng đá Anh. Sau khi HLV Van Gaal trở thành vị thuyền trưởng của M.U ở mùa này, Rooney được chỉ định giữ vai trò thủ quân của CLB.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 63
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 13,654
  •   Tháng hiện tại 91,093
  •   Tổng lượt truy cập 128,689,271