10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo

Thứ sáu - 20/02/2015 18:45
10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo

Trang Sportskeeda.com vừa bình chọn 10 cầu thủ xuất chúng nhất từng là đồng đội của Cristiano Ronaldo cho từng vị trí trong đội hình.

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid; 2009-nay)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 1
Casillas là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong bóng đá hiện đại. Anh vượt mặt Van Der Sar để có mặt trong đội hình này nhờ vào những thành tích ấn tượng cùng CLB và ĐT Tây Ban Nha (giành 3 Champions League, 5 La Liga, 2 Cúp nhà vua, 1 World Cup và 2 EURO). Anh từng được IFFHS bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới 5 năm liên tiếp và hiện là cầu thủ khoác áo La Roja nhiều nhất.

Hậu vệ phải: Gary Neville (Manchester United; 2003-2009)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 2
Neville là cầu thủ một CLB, giống Scholes và Giggs. Anh từng đảm nhiệm chiếc băng thủ quân ở Old Trafford trong 5 năm và là cầu thủ khoác áo Quỷ đỏ nhiều thứ 2 trong lịch sử CLB. Dù không phải là cầu thủ có tài năng bẩm sinh, Neville vẫn được đánh giá là hậu vệ phải xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League. Cựu tuyển thủ Anh giành 8 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 2 Champions League cùng Quỷ đỏ.

Trung vệ: Sergio Ramos (Real Madrid; 2009-nay)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 3
Trong nửa thập kỷ qua, Ramos luôn nằm trong Top trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Thành công của Real mang nặng dấu giày của tuyển thủ Tây Ban Nha, đặc biệt là cú ăn 4 trong năm ngoái (Cúp nhà vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup). Tính đến nay, Ramos ghi trên 50 bàn thắng, con số khủng đối với một trung vệ.

Trung vệ: Nemanja Vidic (Manchester United; 2006-2009)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 4
Vidic là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của M.U. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Vidic và Rio Ferdinand giúp bộ đôi này trở thành cặp trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Trong 8 năm gắn bó với Quỷ đỏ, tuyển thủ Serbia giành 5 chức vô địch Premier League, 1 UEFA Champions League, 1 FIFA World Cup Club và 3 League Cup.

Hậu vệ trái: Marcelo (Real Madrid; 2009-nay)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 5
Mối quan hệ cực tốt giữa Ronaldo và Marcelo giúp bộ đôi này chơi rất ăn ý bên hành lang trái của Real. Hậu vệ người Brazil từng được ví với đàn anh đồng hương Roberto Carlos nhờ nhãn quan chiến thuật và tốc độ tuyệt vời. Marcelo cũng được giới chuyên môn đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ trung tâm: Paul Scholes (Manchester United; 2003-2009)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 6
Scholes nằm trong số những tiền vệ xuất chúng bên cạnh Zinedine Zidane, Xabi Alonso và Xavi. Giống Giggs và Neville, cựu danh thủ người Anh cũng cống hiến trọn sự nghiệp cho M.U. Anh giúp Quỷ đỏ hai lần vô địch Champions và 11 lần lên ngôi tại Premier League. Scholes là nhân tố then chốt giúp M.U đoạt cú ăn ba thần thánh mùa 1998/99.

Tiền vệ trung tâm: Xabi Alonso (Real Madrid; 2009-2014)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 7
Một tháng sau khi Ronaldo gia nhập Real, Alonso cũng theo chân CR7 tới Bernabeu. Cựu sao Liverpool được ví là ông hoàng tuyến giữa với khả năng thu hồi bóng cực tốt cùng những đường chuyền dài đạt độ chuẩn xác cao. Trong 15 năm chơi bóng, Alonso vô địch 2 Champions League, 1 FIFA World Cup và 2 Siêu cúp châu Âu.

Tiền vệ phải: Ryan Giggs (Manchester United; 2003-2009)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 8
Giggs dành trọn sự nghiệp cầu thủ cho M.U và cùng Quỷ đỏ giơ cao 13 chức vô địch Premier League, 2 UEFA Champions League, 4 FA Cup và 9 Community Shield. So với Luis Figo, Giggs vẫn có phần nổi trội hơn.

Tiền vệ tấn công: Mesut Oezil (Real Madrid; 2010-2013)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 9
Không cầu thủ nào kiến tạo cho Ronaldo nhiều hơn Oezil. Đây chính là lý do CR7 nổi giận sau khi Real bán tuyển thủ Đức cho Arsenal vào hè 2013. Siêu sao người Bồ Đào Nha từng chia sẻ: “Oezil là cầu thủ hiểu rõ nhất những bước di chuyển của tôi trên hàng công. Tôi rất buồn khi anh ấy ra đi”.

Tiền đạo: Raul Gonzalez (Real Madrid; 2009-2010)

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 10
Raul là huyền thoại tại Bernabeu. Trong 16 năm cống hiến cho đội 1 Real, “Chúa nhẫn” ghi 307 bàn sau 733 trận, giúp Kền kền trắng giành rất nhiều danh hiệu, nổi bật nhất là 7 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Ronaldo thừa hưởng lại chiếc áo số 7 từ Raul sau khi cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chuyển sang Schalke năm 2010.

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 11
Đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo theo sơ đồ 4-2-3-1 do Sportskeeda bình chọn.

10 siêu sao trong đội hình bất khả chiến bại cùng Ronaldo 12
Đội hình dự bị: Edwin van der Sar (Manchester United), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Wayne Rooney (Manchester United), Ricardo Kaka (Real Madrid), Ricardo Carvalho (Real Madrid/Bồ Đào Nha) Ruud van Nistelrooy (Manchester United), Roy Keane (Manchester United).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 31,482
  •   Tháng hiện tại 31,482
  •   Tổng lượt truy cập 128,629,660