Rooney trắng trợn thừa nhận ngã vờ kiếm phạt đền

Thứ năm - 19/02/2015 20:52
Rooney trắng trợn thừa nhận ngã vờ kiếm phạt đền Rooney trắng trợn thừa nhận ngã vờ kiếm phạt đền

Sau tình huống ngã vờ kiếm penalty ở trận đấu thuộc vòng 5 cúp FA với Preston, Wayne Rooney không ngần ngại tiến đến thừa nhận với “nạn nhân” - thủ môn Thorsten Stuckmann.

Phải khá nhọc nhằn, Man Utd mới giành vé vào tứ kết cúp FA sau khi ngược dòng đánh bại đội chủ nhà Preston North End ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 cúp FA. Điều đáng nói, tình huống trọng tài cho Quỷ đỏ được hưởng phạt đền ở phút 88 sau pha va chạm giữa Wayne Rooney và thủ thành Thorsten Stuckmann đã gây ra khá nhiều tranh cãi.

Trả lời phỏng vấn trên The Sun mới đây, đích thân thủ thành của Preston đã lên tiếng tiết lộ về pha bóng trên. “Sau trận, Rooney đã tiến đến và nói với tôi rằng: ‘Xin lỗi, đó là cơ hội để kiếm một quả penalty và tôi không muốn bỏ lỡ nó’. Mọi chuyện là như thế đấy”.

Rooney trắng trợn thừa nhận ngã vờ kiếm phạt đền 1
Rooney và tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi ở trận đấu thuộc vòng 5 cúp FA với Preston North End. Ảnh: BBC

“Tôi có thể khẳng định đó không phải là một quả penalty. Tôi cũng tin rằng nếu tình huống xảy ra ngược lại ở phía khung thành Man Utd, trọng tài sẽ không thổi phạt. Tôi hoàn toàn tin vào khả năng đó”, thủ thành người Đức không giấu nổi vẻ bức xúc.

Trước khi “nạn nhân” lên tiếng, đã có khá nhiều ý kiến bất đồng xung quanh tình huống ngã vờ của Rooney. Trong khi cả HLV tuyển Anh, Roy Hodgson lẫn cựu công thần của Quỷ đỏ, Phil Neville đều ra sức bảo vệ “gã Shrek” thì cựu tuyển thủ Ireland, Kevin Kilbane lại khẳng định chắc như đinh đóng cột, đó là một pha tiểu xảo của “số 10” bên phía đội khách.

Những tiết lộ muộn màng của Stuckmann cũng chẳng thể giúp đội bóng thấp cổ bé họng như Preston đảo ngược kết quả. Trái lại, pha lập công trên chấm phạt đền giúp Rooney giải cơn hạn bàn thắng kèo dài suốt 951 phút, kể từ Lễ tặng quà hồi cuối năm ngoái. Trong khi Man Utd cũng tiến vào tứ kết cúp FA để chạm trán Arsenal.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 9,052
  •   Tháng hiện tại 44,600
  •   Tổng lượt truy cập 128,642,778