‘Ronaldo cần trợ giúp Bale nhiều hơn’

Thứ sáu - 20/02/2015 16:16
‘Ronaldo cần trợ giúp Bale nhiều hơn’ ‘Ronaldo cần trợ giúp Bale nhiều hơn’

Theo tiền vệ ngôi sao Frank Lampard, Cristiano Ronaldo nên có những hành động cụ thể hơn để bảo vệ đồng đội Gareth Bale.

Thời gian qua, Gareth Bale trở thành tâm điểm chỉ trích từ chính các Madridista vì thói ích kỷ trên sân. Cụ thể, thay vì chuyền cho Ronaldo hay Benzema ở những tư thế thuận lợi hơn, ngôi sao người xứ Wales lại cố dứt điểm khiến trái bóng đi chệch mục tiêu. Dẫu đích thân CR7 từng kêu gọi CĐV Real nên ủng hộ Bale nhưng theo Frank Lampard, những hành động đó là chưa đủ.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports mới đây, tiền vệ ngôi sao đang khoác áo Man City cho biết: “Nếu Bale không chuyền bóng cho Ronaldo, trên sân sẽ bắt đầu xuất hiện những tiếng la ó và điều đó chỉ gây bất lợi cho mối quan hệ giữa cả hai và chính Real. Tôi mong muốn thấy Cristiano đưa ra những hành động cụ thể để bảo vệ Bale như một câu nói khẳng định bỏ qua tình huống đó”.

‘Ronaldo cần trợ giúp Bale nhiều hơn’ 1
Theo Lampard, Ronaldo nên có những giải thích cụ thể hơn để bảo vệ Bale. Ảnh: Getty Images

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mới đây giữa Real và Schalke, trong khi Ronaldo thi đấu ấn tượng thì Bale lại thể hiện một bộ mặt khá nhạt nhòa. Theo lý giải của Lampard, lý do khiến cựu ngôi sao Tottenham chơi dưới sức là do anh đang bị tác động tâm lý đáng kể từ những lời chỉ trích nhằm vào mình.

“Tôi có cảm giác Bale là một chàng trai tốt bụng. Tất nhiên là một cầu thủ hàng đầu, bạn cần có một chút cái tôi và sự ích kỷ. Những lời chỉ trích sẽ ít nhiều tác động đến tâm lý của cậu ấy mỗi khi ra sân. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ chìm vào lãng quên và cậu ấy sớm trở lại là chính mình. Nếu có thể vượt qua chuyện này, tôi tin Bale sẽ trở nên mạnh mẽ hơn”, Lampard chia sẻ.

Phát biểu ngay sau chiến thắng 2-0 của Real trên sân Veltins Arena, Bale khẳng định anh sẽ không thay đổi phong cách thi đấu của bản thân dẫu cho phải nhận những phản ứng tiêu cực từ đồng đội hay CĐV Real. “Tôi chưa sẵn sàng thích nghi với lối chơi không thuộc suy nghĩ của mình. Ở một số tình huống cụ thể, nếu cơ hội mở ra với mình tôi sẽ tận dụng nó”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 623
  •   Tháng hiện tại 36,171
  •   Tổng lượt truy cập 128,634,349