M.U chi 150 triệu bảng cho HLV Van Gaal mua sắm

Thứ sáu - 20/02/2015 17:40
M.U chi 150 triệu bảng cho HLV Van Gaal mua sắm M.U chi 150 triệu bảng cho HLV Van Gaal mua sắm

Theo Daily Express (Anh), HLV Louis van Gaal sẽ được ban lãnh đạo M.U duyệt chi 150 triệu bảng để mua 5 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

HLV Louis van Gaal muốn cải thiện triệt để đội hình M.U bằng cách mua thêm 5 tân binh ở các vị trí trung vệ, hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm, tiền đạo cánh và tiền đạo. Đây là những vị trí mà M.U liên tục gặp vấn đề thời gian qua. Tổng số tiền mà ban lãnh đạo M.U chi cho Van Gaal mua sắm lên đến 150 triệu bảng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, M.U đã chi gần 150 triệu bảng để mang về 6 cầu thủ gồm Angel di Maria, Radamel Falcao, Luke Shaw, Marcos Rojo, Ander Herrera và Daley Blind. Bên cạnh đó, ông cũng đẩy khỏi sân Old Trafford hơn chục cầu thủ. Tuy nhiên, vị HLV người Hà Lan vẫn than vãn về tình trạng thiếu cân bằng của đội hình M.U.

M.U chi 150 triệu bảng cho HLV Van Gaal mua sắm 1
Tính từ tháng 9/2013, M.U đã chi 215 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Ảnh: Daily Express.

 

Vì thế, quỷ đỏ nước Anh quyết mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để củng cố chất lượng đội hình. Ở hàng phòng ngự, M.U sẽ chiêu mộ Mats Hummels, trung vệ của Dortmund. Theo báo chí Anh, đội bóng nước Anh sẽ chi ít nhất 37 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, M.U cũng nhắm đến Nathaniel Clyne, hậu vệ phải của Southampton.

Ở tuyến tiền vệ, M.U xem Kevin Strootman của AS Roma là ưu tiên số 1. Đây là cầu thủ được đội bóng nước Anh săn đón suốt từ đầu hè năm 2014 nhưng không thành công. Cầu thủ này là học trò cưng của Louis van Gaal tại đội tuyển Hà Lan trước đây. Tuy nhiên, anh bị chấn thương đầu gối nên lỡ cơ hội tham dự World Cup 2014.

Hàng công cũng được M.U quyết tâm nâng cấp trong bối cảnh Falcao chơi tệ còn Van Persie sa sút phong độ. Memphis Depay, tiền đạo cánh 21 tuổi của PSV là phương án khả dĩ để mang đến sự đột biến trong những pha tấn công của Van Gaal. Mùa này, anh ghi đến 18 bàn trong 23 lần ra sân cho PSV.

Ở vị trí trung phong, nhiều khả năng M.U sẽ trả Falcao về Monaco sau hết hợp đồng cho mượn. Hiện các trinh sát viên của họ đang nhắm đến Paulo Dybala của Palermo và Mauro Icardi của Inter Milan để thay thế. Ngoài ra, Cavani của Paris Saint-Germain cũng là cái tên được M.U rất quan tâm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 2,618
  •   Tháng hiện tại 38,166
  •   Tổng lượt truy cập 128,636,344