10 ngôi sao sút bóng sống từ xa tốt nhất thế giới hiện tại

Thứ sáu - 20/02/2015 20:07

Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic, Alexis Sanchez... nằm trong số 10 ngôi sao được trang Top 10 Slides đánh giá cao nhờ khả năng sút bóng sống từ khoảng cách xa.

10. Wesley Sneijder

Ngoài kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Sneijder còn được biết đến như một chuyên gia đá phạt. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan cũng thường xuyên có bàn thắng đến từ những cú sút bóng sống rất đẹp. Bàn gỡ hòa 1-1 trong trận gặp Mexico tại World Cup 2014 ở những phút cuối trận là minh chứng rõ nét nhất.

9. Alexis Sanchez

Sanchez đang giúp Arsenal hồi sinh bằng những bàn thắng đa dạng, thể hiện đầy đủ kỹ năng của một tay săn bàn hàng đầu thế giới. Không những thế, cầu thủ người Chile cũng luôn biết tạo sự khác biệt với những siêu phẩm, điển hình là cú sút tung lưới Atletico Madrid ở vòng cuối cùng La Liga mùa giải trước.

8. Mario Balotelli

Phong độ của Balotelli sa sút nghiêm trọng trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, không vì thế mà phủ nhận tài năng của chân sút người Italy. Balotelli rất hay có những siêu phẩm bóng sống và một trong số đó là cú nã đại bác loại tuyển Đức ở bán kết EURO 2012, giải đấu tuyển Italy giành vị trí á quân.

7. Arjen Robben

Những tình huống đi bóng và dứt điểm của Robben nhìn rất đơn giản, song để ngăn cản được lại là chuyện hoàn toàn khác. Ngôi sao người Hà Lan hoàn thiện rất nhiều kỹ năng đi bóng tốc độ rồi quặt vào trong trước khi tung ra cú sút uy lực bằng chân trái. Nhiều bàn thắng của Robben đều đến từ những tình huống như thế.

6. Luis Suarez

Nếu ai phản đối việc Luis Suarez có tên trong danh sách này thì nên xem lại siêu phẩm của anh vào lưới Norwich từ khoảng cách 40 m ở mùa 2012/13. Tuy nhiên, sau khi chuyển sang khoác áo Barca, trung phong người Uruguay đang đánh mất khả năng săn bàn đáng sợ của mình.

5. Steven Gerrard

Khả năng sút bóng sống của Gerrard đã được chứng minh suốt 17 năm qua trong màu áo Liverpool cũng như đội tuyển Anh. Những cú dứt điểm của Gerrard bóng thường không đi theo quỹ đạo khó lường và có tốc độ rất cao.

4. Robin Van Persie

Nhờ chiếc chân trái đầy ma lực, Van Persie có rất nhiều bàn thắng trong màu áo Arsenal, M.U cũng như đội tuyển Hà Lan. Trong số đó có nhiều siêu phẩm đến từ những cú sút bóng sống từ rất xa.

3. Andrea Pirlo

Pirlo xứng đáng được coi là bậc thầy về đá phạt. Ở cự ly nào nhạc trưởng của đội tuyển Italy và CLB Juventus đều có thể tạo ra tuyệt phẩm. Ở tuổi 35, các kỹ năng của Pirlo chưa hề mai một. Ngoài những bàn thắng từ các tình huống bóng chết, Pirlo còn rất nguy hiểm ở những pha bóng sống.

2. Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic là một tiền đạo toàn diện. Anh có kỹ thuật, khả năng không chiến tốt và dứt điểm bằng cả 2 chân. Trong sự nghiệp của mình, chân sút 31 tuổi người Thụy Điển có xấp xỉ 400 bàn thắng và rất nhiều trong số đó là những siêu phẩm bóng sống từ xa.

1. Cristiano Ronaldo

Ronaldo là ngôi sao toàn diện nhất thế giới bóng đá thời điểm hiện tại. Siêu sao người Bồ Đào Nha có tốc độ, kỹ thuật, khả năng săn bàn đa dạng bằng cả 2 chân và đầu. Những pha bứt tốc dứt điểm, hoặc những tình huống đá phạt mang thương hiệu CR7 luôn khiến các thủ môn lắc đầu ngán ngẩm.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 34,746
  •   Tháng hiện tại 34,746
  •   Tổng lượt truy cập 128,632,924