Vin Diesel xứng danh thủ lĩnh

Thứ sáu - 10/04/2015 18:58
Vin Diesel xứng danh thủ lĩnh Vin Diesel xứng danh thủ lĩnh

Không xuất hiện trong nhiều phần phim nhất nhưng Vin Diesel là người duy nhất có thể được xem là linh hồn của loạt phim.

Phần 7 của loạt phim đua xe The Fast and The Furious đã khép lại trong sự thích thú pha lẫn xúc động của khán giả. Phim không chỉ hoành tráng về kỹ xảo, mãn nhãn trong các pha rượt đuổi mà còn chứa đầy những khoảnh khắc xúc động. 

Điều đặc biệt, hầu hết những cảnh quay gây ấn tượng mạnh về mặt cảm xúc đều có sự xuất hiện và góp phần của Vin Diesel, một “ngôi sao cơ bắp” vốn tưởng như rất khô cứng và chỉ chuyên trị thể loại hành động. Thực chất, Vin đã có nhiều đất diễn tâm lý trong các phần trước, nhưng đến phần này thì yếu tố đó mới thực sự nổi bật và gây chú ý.

Vin Diesel xứng danh thủ lĩnh 1

Vin Diesel rất xứng đáng ở vị trí anh cả và thủ lĩnh của toàn bộ diễn viên trong phim.

Từ diễn viên trở thành nhà sản xuất

Lúc khởi thủy loạt phim này với The Fast and The Furious (2001), nhân vật Dom Toretto của Vin Diesel gần như chỉ là vai thứ chính bên cạnh Brian O’Conner của Paul Walker. Sau đó, Vin Diesel còn vắng mặt trong phần phim thứ hai và chỉ xuất hiện trong một phân đoạn rất nhỏ ở cuối phần 3. Điều này có nghĩa là Vin Diesel dù rất xuất sắc, độc đáo nhưng hình tượng của anh chưa đủ mạnh để trở thành “linh hồn” của loạt phim này.

Cho đến khi phần 4 có tên Fast & Furious ra đời vào năm 2009, Vin Diesel đã có cuộc tái xuất vô cùng ngoạn mục. Không chỉ trở thành thủ lĩnh của đoàn đua, “trên cơ” cả Paul Walker mà Vin Diesel còn kiêm luôn nhiệm vụ sản xuất. Kể từ đó, chính bản thân Diesel và cả loạt phim đều gần như có một cuộc lột xác ngoạn mục, bước lên một tầm cao mới.

Vin Diesel xứng danh thủ lĩnh 2

Sau khi Fast and Furious 4 được ra mắt, Vin Diesel trở thành linh hồn của bộ phim và “trên cơ” Paul Walker.

Điều này có lẽ một phần nhờ vào sự can thiệp của Vin Diesel trong cách định hướng bộ phim ở vai trò nhà sản xuất. Những tập phim sau ngày càng chú trọng nhiều hơn về yếu tố tình cảm, đặc biệt là ở phần cuối. 

Sẽ rất dễ bắt gặp trong Fast & Furious 7 những trường đoạn đẹp đẽ về cảm xúc của Vin Diesel: khi anh đối thoại cùng Paul Walker, khi đứng trước nữ diễn viên Michelle Rodriguez trong vai Letty, khi sát cánh cùng đồng đội… Chính những khoảnh khắc đó đã khiến hình ảnh “thủ lĩnh” của Vin trở nên gần gũi, giản dị mà ấm áp hơn.

Không chỉ trên màn ảnh, phía sau hậu trường Vin Diesel cùng là một thủ lĩnh rất cừ khôi. Với bản chất năng động vốn có, anh luôn là người giúp hoạt náo không khí, khích lệ tinh thần của đoàn phim. Sự góp mặt Vin Diesel là một thành công lớn của loạt phim này và khán giả có thể yên tâm rằng, còn Vin Diesel là còn The Fast and The Furious.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 47
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 17,942
  •   Tháng hiện tại 112,058
  •   Tổng lượt truy cập 130,534,143