Siêu bom tấn ‘Avengers 2’ được tung hô sau buổi chiếu sớm

Thứ sáu - 10/04/2015 18:56
Siêu bom tấn ‘Avengers 2’ được tung hô sau buổi chiếu sớm Siêu bom tấn ‘Avengers 2’ được tung hô sau buổi chiếu sớm

Giới truyền thông đồng loạt khen ngợi “Avengers: Age of Ultron” sau khi bom tấn có buổi chiếu sớm dành cho báo giới tại nước Mỹ.

Mạng xã hội Twitter trong ngày 10/4 trở nên sôi động sau khi bom tấn Avengers: Age of Ultron tổ chức họp báo và chiếu sớm cho giới truyền thông tại Bắc Mỹ. Đây là phần hai của The Avengers, bộ phim siêu anh hùng từng đạt doanh thu 1,51 tỷ USD hồi mùa hè 2012.

Siêu bom tấn ‘Avengers 2’ được tung hô sau buổi chiếu sớm 1
Avengers: Age of Ultron được cho là mang không khí và phong cách hoàn toàn khác so với phần một.

Một nhà phê bình nhận xét: “Avengers: Age of Ultron ngập tràn các cảnh hành động điên rồ và lời thoại hài hước. Đạo diễn Joss Whedon đã làm được điều không thể là tạo ra một bộ phim hoàn toàn khác so với phần một”.

Nhiều người khác cũng chia sẻ quan điểm Age of Ultron mang không khí và phong cách khác biệt so với bộ phim đầu tiên ra mắt năm 2012. Bên cạnh đó, đạo diễn Joss Whedon còn được khen ngợi là đã tạo ra một cốt truyện phức tạp nhưng rất mạch lạc trong khoảng thời lượng 142 phút.

Siêu bom tấn ‘Avengers 2’ được tung hô sau buổi chiếu sớm 2
Hawkeye sẽ là nhân vật tỏa sáng ở bom tấn mới của Marvel Studios.

Avengers: Age of Ultron quy tụ rất nhiều nhân vật siêu anh hùng. Tuy nhiên, điều gây ngạc nhiên là Hawkeye, cung thủ bậc thầy có ít đất diễn trong phần một, lại là là nhân tố tỏa sáng ở bộ phim mới bên cạnh Black Widow. Ngoài ra, Thor cũng được cho là nhân vật đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Do ký cam kết với Marvel Studios, các khán giả sớm đều không tiết lộ về đoạn phim post-credits ở cuối Avengers: Age of Ultron.

Siêu phẩm của Marvel Studios và Disney là bom tấn được mong đợi nhất thế giới trong mùa hè 2015. Trong phim, nhóm siêu anh hùng Avengers gồm Iron Man, Thor, Captain America, Hulk, Hawkeye, Black Widow cùng hai thành viên mới là Scarlet Witch và Quicksilver phải chống lại trí tuệ nhân tạo Ultron. Đây vốn là một sản phẩm đến từ chương trình hòa bình do Tony Stark/Iron Man khởi tạo nhưng nay sở hữu khả năng tự ý thức và muốn tiêu diệt loài người.

Siêu bom tấn ‘Avengers 2’ được tung hô sau buổi chiếu sớm 3
Avengers: Age of Ultron (tựa Việt: Avengers: Kỷ nguyên Ultron) khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 13,897
  •   Tháng hiện tại 137,660
  •   Tổng lượt truy cập 130,559,745