Huỳnh Anh thân mật với diễn viên Thái Lan trong phim ma

Thứ sáu - 10/04/2015 17:28
Huỳnh Anh thân mật với diễn viên Thái Lan trong phim ma Huỳnh Anh thân mật với diễn viên Thái Lan trong phim ma

Trong phim "Oan hồn", bạn trai Á hậu Hoàng Oanh đảm nhận vai bác sĩ chuyên khoa tâm lý. Anh đóng cặp cùng nữ diễn viên Thái Lan, Pumwaree Yodkamol.

Huỳnh Anh là một hot boy Hà thành có gương mặt thư sinh. Sau vai diễn gây chú ý trong phim Cầu vồng tình yêu, Huỳnh Anh quyết định Nam tiến tìm cơ hội mới trong sự nghiệp. Anh từng góp mặt trong các phim Hương Ga, Không nói được nhưng chưa thực sự gây dấu ấn. Mới đây, nam diễn viên xuất hiện trong phim kinh dị hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam - Oan hồn

Trong phim, Huỳnh Anh vào vai Joonbeen, một bác sĩ chuyên khoa tâm lý, làm việc tại Bangkok. Tại bệnh viện, Joonbeen có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ với Ploi (Pumwaree Yodkamol thủ vai). Ploi nhờ Joonbeen điều trị tâm lý cho anh trai mình (Troy Lê đóng). Sau cái chết đột ngột của người vợ trẻ, Troy, anh trai của Ploi mắc chứng trầm cảm nặng. Anh bị ám ảnh bởi mục đích phải tìm cho ra nguyên nhân vợ chết. Trong quá trình điều trị, Joonbeen đem lòng cảm mến Ploi. Ploi cũng đáp lại tình cảm của chàng bác sĩ để theo đuổi mục đích riêng.

Huỳnh Anh thân mật với diễn viên Thái Lan trong phim ma 1

Huỳnh Anh (phải) trong buổi thử vai với Pumwaree Yodkamol. 

Huỳnh Anh và mỹ nhân phim Ong Bak có khá nhiều cảnh thân mật. Nam diễn viên cho biết, anh khá hồi hộp khi lần đầu làm việc với êkíp nước ngoài. Tuy nhiên, anh tỏ ra bạo dạn khi diễn cảnh yêu đương với Pumwaree Yodkamol. "Tôi thậm chí còn giới thiệu bạn gái mình với Pumwaree Yodkamol để cô ấy có tâm lý thoải mái khi nhập vai", bạn trai Á hậu Hoàng Oanh cho biết. 

Nữ diễn viên người Thái - Pumwaree Yodkamol - khá bất ngờ trước sự tự tin của Huỳnh Anh. Khi biết người đóng cặp cùng mình yêu một cô gái hơn tuổi, Pumwaree Yodkamol không khỏi ngỡ ngàng. "Cậu ấy quá trẻ và đẹp trai, tôi nghĩ nếu Huỳnh Anh không tránh xa tầm mắt những cô gái Thái, rất có thể, bạn gái cậu ấy sẽ lo lắng về cơ hội vuột mất người yêu", Pumwaree Yodkamol vui vẻ nói. 

Huỳnh Anh thân mật với diễn viên Thái Lan trong phim ma 2

Đôi diễn viên khá thoải mái nhập vai trong các cảnh tình tứ.

Oan hồn là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng son Troy (Troy Lê thủ vai) và Charman (Lily Luta). Không lâu sau khi dọn về nhà mới, người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh vào cuộc truy tìm nguyên nhân cái chết của vợ. Nhiều bí mật về ngôi nhà dần hé lộ trong quá trình điều tra. Phim dự kiến ra rạp Việt Nam vào trung tuần tháng 5.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 13,679
  •   Tháng hiện tại 73,712
  •   Tổng lượt truy cập 130,495,797