Linh bỏ rơi Khánh, nói dối mẹ để trốn đi với Junsu

Thứ sáu - 10/04/2015 11:48
Linh bỏ rơi Khánh, nói dối mẹ để trốn đi với Junsu Linh bỏ rơi Khánh, nói dối mẹ để trốn đi với Junsu

Song song với cảm xúc ngưỡng mộ dành cho hạnh phúc của cặp đôi chính trong tập 32, khán giả bày tỏ sự bức xúc trước phản ứng của mẹ Linh khi biết chuyện tình yêu của con gái.

Trong tập 32, Linh đến gặp người cũ với gương mặt đẫm lệ và khổ đau. Cô nói lời xin lỗi cuối cùng rồi bỏ đi. Junsu vội vã đuổi theo và tuyên bố, anh sẽ không bao giờ để mất Linh lần nữa. Cái ôm lãng mạn của cặp đôi trong thang máy khiến các fan "phát sốt" và mở ra một tập phim ngọt ngào cho cặp đôi Linh - Junsu.

Trong khung cảnh đẹp tại Hà Nội, cả hai bày tỏ hết lòng mình. Ở những tập trước, nhiều khán giả trách giận thái độ lạnh lùng của Linh song khi nghe cô nói: "Junsu à, em không quay lại Hàn quốc không phải vì gia đình e phá sản... Đã có lúc em muốn bỏ tất cả mọi thứ để sang Hàn quốc tìm anh nhưng em đã sợ hãi. Junsu bây giờ đã là ngôi sao của hàng triệu người yêu mến còn em chỉ là một nhân viên bình thường", người xem phần nào hiểu cho nỗi khổ của cô. 

Đáp lại, Junsu khẳng định sẽ mãi ở bên Linh, mãi là một Junsu nhảy múa vì Linh.

Sau 5 năm xa cách, Junsu muốn hai người có một kỳ nghỉ bên nhau và Linh đã nói dối bố mẹ để đi cùng người yêu. Hai người có những giây phút khó quên tại Đà Nẵng. Dưới khung cảnh thơ mộng, Junsu đưa ra lời đề nghị ngọt ngào: “Linh! Em sang Hàn Quốc với anh chứ?” rồi đặt lên môi cô một nụ hôn lãng mạn.

Linh bỏ rơi Khánh, nói dối mẹ để trốn đi với Junsu 1
Một trong những cảnh quay khiến các fan "phát sốt" trong tập 32.

Về phía Khánh, một lần nữa, anh bị Linh lãng quên vì Junsu. Vị đạo diễn lo lắng, tìm mọi cách liên lạc với Linh nhưng không được nên đã đến nhà cô. Lúc này, bố mẹ Linh tình cờ phát hiện ra chiếc hộp đựng rất nhiều kỷ vật tình yêu của Linh và Junsu. Mẹ Linh tức giận khi biết cô đi theo Junsu và bỏ lỡ cuộc gặp với Khánh.

Sau khi gặp Linh, Khánh nhận ra sự thay đổi của cô. Không muốn nghe lời đau lòng từ Linh, anh nói: "Chuyện hôm qua em không đến chỗ hẹn là vì anh. Hình như anh chỉ biết nghĩ đến tâm trạng của mình thôi. Linh à, nếu như em cần thời gian, em yên tâm, anh sẽ đợi, để em tin tưởng anh và đi theo anh. Anh biết em làm gì cũng có lý do của mình. Anh hy vọng em sẽ dần thay đổi và chấp nhận anh".

Linh bỏ rơi Khánh, nói dối mẹ để trốn đi với Junsu 2
Linh một lần nữa lãng quên cuộc hẹn với Khánh. Vị đạo diễn không thể liên lạc được với Linh vì lúc này cô đang ngập trong hạnh phúc bên Junsu.

Sau 5 năm xa cách và chìm trong đau khổ, ở tập 32, Junsu và Linh đã có những phút giây ngập tràn hạnh phúc. Đây là dấu mốc đánh dấu bước ngoặt mới trong chuyện tình của cặp đôi. Trên trang fan page của bộ phim, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú. 

Độc giả Quỳnh Chi viết: "Tập phim hôm nay thật trọn vẹn. Đây là tập phim hay nhất trong 36 tập phim. 4 tập kết phim chắc hai bạn trẻ sẽ phải đối diện với nhiều trắc trở nữa... Nhưng không sao, khổ trước sướng sau, nhất định hai người sẽ được ở bên nhau".

Khán giả Ngọc Nga cũng có chung quan điểm: "Muốn phát cuồng vì độ lãng mạn, ngọt ngào của Junsu và Linh. Nhìn cảnh Junsu lao ra chạy thang bộ là biết ngay anh chàng sẽ đón được Linh ở dưới tầng 1, cảnh ôm nhau trong thang máy khiến tôi muốn vỡ òa". 

Dù ngưỡng mộ hạnh phúc của Linh và Junsu song không ít fan cho rằng, với phản ứng dữ dội của mẹ Linh, cặp đôi sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Khán giả Hiền Minh viết: "Phát sốt vì hạnh phúc của hai bạn trẻ. Thật tiếc là hạnh phúc chẳng tày gang. Sau những ngọt ngào là sóng gió bão giông. Không ngờ mẹ Linh lại phản ứng dữ dội thế".

Linh bỏ rơi Khánh, nói dối mẹ để trốn đi với Junsu 3
Mẹ Linh phản ứng khi biết vì Junsu, Linh đã bỏ lỡ buổi hẹn quan trọng với Khánh.

Bên cạnh đó, có không ít bình luận dành cho nhân vật Khánh. Độc giả Thu Giang viết: "5 năm trước Khánh bị Linh lãng quên vì Junsu, mỏi chân chờ ở cổng trường đại học. 5 năm sau, lại một lần nữa vì Junsu, Khánh bị 'leo cây'. Khổ thân anh, lần này còn định cầu hôn người đẹp nữa chứ". 

Tập 33 của Tuổi thanh xuân sẽ được phát lúc 21h10 ngày 15/4 trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 11,456
  •   Tháng hiện tại 71,489
  •   Tổng lượt truy cập 130,493,574