Vân Trang nhát ma kẻ thù trong phim mới

Thứ sáu - 10/04/2015 11:42
Vân Trang nhát ma kẻ thù trong phim mới Vân Trang nhát ma kẻ thù trong phim mới

Nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” tìm thấy thêm một vai tâm đắc đã “vắt kiệt sức” cô vì nhân vật luôn bị ám ảnh bởi hận thù.

Minh Vy (Vân Trang đóng) là một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, thông minh và sành điệu. Cô giấu sau đôi mắt đa tình, lạnh lùng là một quá khứ đau buồn khi mẹ bị sát hại. Bản thân cô nhiều lần tìm đến cái chết vì phải chịu đựng cuộc sống đắng cay trăm bề.

Vân Trang nhát ma kẻ thù trong phim mới 1
Quá khứ đau đớn tạo nên một Minh Vy đa nhân cách, thiện - ác cùng tồn tại song hành.

Ngày xưa, Minh Vy (lúc ấy có tên Thu Phương) cùng mẹ - Thu Cúc, từ quê lên phố làm giúp việc cho nhà ông Phú - bà Xuân. Mẹ cô lọt vào tầm ngắm của ông Phú, bị gài bẫy, trở thành nô lệ tình dục. Bà Xuân phát hiện chuyện tày trời của chồng, nổi cơn cuồng ghen, lỡ tay đánh chết Thu Cúc, con gái nhỏ Thu Phương cũng bị bầm dập. 

Nhìn thấy 2 mẹ con bất động, tưởng họ đều đã chết, bà Xuân sai người đem xác vứt xuống giếng sau vườn phi tang. Ông Tư, người làm công trong nhà đã phát hiện Thu Phương còn sống.

Từ đây, cô phải nếm trải rất nhiều đắng cay, bị ép làm gái làng chơi. Thu Phương phát hiện mình có thai nhưng quyết giữ lại, tìm mọi cách trốn thoát khỏi động chứa. Số phận mỉm cười khi cô gặp ông bà Đức và được Kevin yêu thương, cưu mang.

Nhiều năm sau, Thu Phương trở lại với thân phận là Minh Vy - một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng xinh đẹp và tài năng. Cô quay về chốn cũ cùng mối thù phải trả cho mẹ. Minh Vy lập sẵn một kế hoạch hoàn hảo, đưa con gái vào làm oshin cho bà Xuân, giúp cô bày những trò ma quái gây náo loạn gia đình này.

Không những thế, Minh Vy còn quyến rũ Trọng Lưu, con trai lớn của bà Xuân vừa từ Pháp trở về. Song, cô không hề yêu thương gì Trọng Lưu, chỉ muốn lợi dụng anh để báo thù. Mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch, bà Xuân qua đời, ông Phú trở nên nhếch nhác vì rượu chè, gia đình lụn bại, cô em gái của Trọng Lưu là Kim Luyến hóa điên vì những trò nhát ma của Minh Vy…

Đã hơn một năm không đóng phim mới do chưa tìm được vai diễn tâm đắc, nên khi đọc kịch bản Ánh sáng thiên đường, Vân Trang rất hào hứng. Nhân vật Minh Vy kết nốt toàn bộ câu chuyện, xuất hiện xuyên suốt 34 tập phim với nhiều trạng thái tâm lý phức tạp. Theo đánh giá của đạo diễn Nguyễn Quang Minh, Vân Trang đã “xả thân” cho vai diễn nên Minh Vy của cô rất thu hút.

Vân Trang nhát ma kẻ thù trong phim mới 2
Đây là lần thứ 2 NSƯT Mỹ Duyên (trái) đóng vai phản diện sau bộ phim Kẻ gây hấn.

Phát sóng lúc 13h trên HTV7 từ 16/4, bộ phim còn ghi dấu tài năng của NSƯT Mỹ Duyên qua vai bà Xuân luôn hoảng loạn vì tội lỗi của mình, Minh Luân với nhân vật Trọng Lưu thật thà đến ngây thơ và Vũ Ngọc Ánh ấn tượng trong hình ảnh Kim Luyến điên dại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 12,858
  •   Tháng hiện tại 72,891
  •   Tổng lượt truy cập 130,494,976