"Người tình" của YoonA và những vai diễn màn ảnh ấn tượng

Thứ sáu - 23/01/2015 14:32
"Người tình" của YoonA và những vai diễn màn ảnh ấn tượng "Người tình" của YoonA và những vai diễn màn ảnh ấn tượng

Không sở hữu một ngoại hình đẹp nhưng Lee Bum Soo vẫn là cái tên đầy sức hút qua những nhân vật đa dạng, nam tính, mạnh mẽ.

Vị Thủ tướng chỉn chu của Tình yêu trong mơ

Lần đầu trong sự nghiệp diễn xuất, Lee Bum Soo có cơ hội yêu bạn diễn nhỏ hơn đến 20 tuổi trong bộ phim tình cảm, gia đình Tình yêu trong mơ (đang phát sóng lúc 20h trên HTV2). Tuy vào vai vị Thủ tướng nghiêm nghị và có phần gia trưởng, song tài tử họ Lee lại được dịp khiến người xem bật cười trong những pha đối đầu hài hước với cô nàng phóng viên báo lá cải ngây ngô, hậu đậu do nữ ca sĩ YoonA thủ vai. 

"Người tình" của YoonA và những vai diễn màn ảnh ấn tượng 1
Vai diễn vị Thủ tướng được “đo ni đóng giày” đã giúp Lee Bum Soo chiếm nhiều tình cảm khán giả.

Diễn xuất đầy kinh nghiệm của Lee Bum Soo cùng sự tươi trẻ của YoonA đã đem về danh hiệu Cặp đôi được yêu thích nhất tại Giải thưởng KBS 2013.

Vị hoàng thân “tưng tửng” của Đôi tay thiên tài

Vốn nổi tiếng với hình tượng nghiêm túc, chuẩn mực, song ngôi sao họ Lee khiến người xem bất ngờ như khi hóa thân thành nhà chính trị Lee Ha Eung trong phim Đôi tay thiên tài. Không còn là vị hoàng thân thất thế phải sống thầm lặng như nhiều người đã biết, Lee Ha Eung qua bàn tay biến hóa của Lee Bum Soo trở nên đầy cuốn hút với tính cách hào sảng, “tưng tửng”, thực dụng và rất dẻo miệng. 

"Người tình" của YoonA và những vai diễn màn ảnh ấn tượng 2
Diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh của Lee Bum Soo đã góp thêm một dấu ấn đẹp cho Đôi tay thiên tài.

Bằng tài năng của mình, Lee Bum Soo đã thể hiện chân thực hình ảnh nhân vật có thật trong lịch sử này qua tham vọng quyền lực của ông. Sự biến hóa nhuần nhuyễn từ “nhà chính trị lang thang”, chuyên giao du với bọn côn đồ đầu đường xó chợ, sang vị hoàng thân đa mưu túc trí, làm nên cuộc chính biến thay đổi cả một triều đại đã giúp anh gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Chàng trai đa tài, chung tình trong Cuộc đời lớn

2010 là một năm đầy hạnh phúc và bận rộn của Lee Bum Soo, khi anh vừa kết hôn xong đã phải vội vã đến với phim trường Cuộc đời lớn. Giữa cuộc đấu tranh sinh tồn khắc nghiệt trong bối cảnh biến động đất đai những năm 70 ở Hàn Quốc, nhân vật Lee Kang Mo do Lee Bum Soo đóng đã mang đến cái nhìn cận cảnh về lý tưởng, sự khôn ngoan và lòng quả cảm của những thanh niên đầy hoài bão thời ấy. Bên cạnh đó, nét khắc họa nội tâm xuất sắc của anh còn lay chuyển xúc cảm người xem trước những phân cảnh về tình thân và tình yêu. 

"Người tình" của YoonA và những vai diễn màn ảnh ấn tượng 3
Cuộc đời lớn là dấu son rực rỡ trong hành trình chinh phục màn ảnh nhỏ của Lee Bum Soo.

Vai diễn của tài tử sinh năm 1970 đã góp phần đưa bộ phim Cuộc đời lớn trở thành “cơn chấn động” của màn ảnh Hàn 2010, với rating có thời điểm lên đến 40%. Dù chỉ lọt vào Top Nam diễn viên xuất sắcTop 10 Ngôi sao của năm tại Lễ trao giải SBS 2010, song điều đó cũng không thể ngăn Lee Bum Soo tỏa sáng và trở thành một trong những cái tên đình đám làng giải trí Hàn hiện nay. 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nhà chính trị
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 60
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 5,521
  •   Tháng hiện tại 899,199
  •   Tổng lượt truy cập 128,517,438