Kim Tuyến sốc trước lời tỏ tình đột ngột của Việt Anh

Thứ sáu - 23/01/2015 15:14
Kim Tuyến sốc trước lời tỏ tình đột ngột của Việt Anh Kim Tuyến sốc trước lời tỏ tình đột ngột của Việt Anh

Trong tập 12, Hưng (Việt Anh) đã chính thức ngỏ lời muốn trở thành bạn trai của Mai (Kim Tuyến). Trong khi Linh, Khánh và Junsu vẫn đang rối như tơ vò trong chuyện tình tay ba.

Tập mới nhất của Tuổi thanh xuân đánh dấu những bước ngoặt lớn trong diễn biến tình cảm của các nhân vật chính. Ở tập này, sau khi xuất hiện kịp thời và cứu cô giáo Mai thoát khỏi đám học trò ngỗ nghịch và được Mai về nhà cùng, giúp phơi quần áo, Hưng đã không ngần ngại bày tỏ lòng mình. Anh đề nghị trực tiếp: "Cho anh làm bạn trai em nhé". Lời tỏ tình "thẳng tưng", không chút vòng vo, hoa mỹ của anh chàng sửa xe đã khiến Mai "đứng hình". Cô nhìn anh chằm chằm và không nói nên lời.

Bên cạnh hình ảnh thư sinh, ấm áp của nhân vật Khánh (Hồng Đăng), vui vẻ, tinh nghịch của Junsu (Tae Oh), hình tượng đàn ông, dù khô cứng nhưng không kém phần mạnh mẽ của Hưng (Việt Anh) đã đốn tim nhiều khán giả nữ. Dù vào vai một nhân vật trái ngược hoàn toàn cho với tuýp công tử gần như đóng đinh với mình song Việt Anh vẫn thể hiện khá tròn vai và để lại ấn tượng đẹp với khán giả truyền hình.

Kim Tuyến sốc trước lời tỏ tình đột ngột của Việt Anh 1
Việt Anh và Kim Tuyến được khán giả yêu thích qua vai diễn Hưng và Mai.

Bên cạnh diễn biến tình cảm của Hưng và Mai, bộ ba Linh - Junsu - Khánh cũng có nhiều tình huống bất ngờ trong tập phát sóng tối 22/1 khi không chỉ Junsu mà cả Linh cũng phát hiện ra mình có tình cảm đặc biệt đối với người kia.

Cũng trong tập này, Thùy Linh (Nhã Phương) và cô bạn Hàn mập mạp Tiffany đã nhanh chóng trở thành bạn thân. Cả hai cùng lên kế hoạch chuẩn bị một cuốn sổ, trong đó dán những bức ảnh thể hiện sự nỗ lực của Junsu (Kang Tae Oh) gửi cho trưởng phòng của KM với hy vọng Junsu có thể trở lại công ty.

Trong lúc cắt ảnh dán vào sổ, Linh ngượng ngùng ngắm bức ảnh khoe body của Junsu. Cô nhớ lại thời điểm bị anh chàng cùng nhà ép sát vào cửa và yêu cầu phải nghe lời. Nhận ra mình đang rất quan tâm đến Junsu, mặt cô gái Việt nóng bừng bừng. Vì sợ cuốn sổ không tới được tận tay trưởng phòng, Linh và Tiffany giả làm lao công, đột nhập vào công ty KM.

Kim Tuyến sốc trước lời tỏ tình đột ngột của Việt Anh 2
Linh và Tiffany lên kế hoạch giúp Junsu nhưng lại vướng phải rắc rối.

Biến cố xảy ra khi cả hai chuẩn bị rút lui khỏi hiện trường. Linh và Tiffany đụng độ với anh chàng K - người luôn ganh tị và đối đầu với Junsu tại KM. Nghe thấy K gọi điện thoại nói xấu thần tượng của mình, cả hai tức tối lao đến "tấn công". Kết quả, Linh và Tiffany bị đưa đến đồn cảnh sát và cả nhà Junsu phải đến bảo lãnh họ vì tội đột nhập. Lúc này, khi biết Linh cào xước mặt K, Junsu yêu cầu cô ngẩng cao mặt, không được phép cúi gằm bởi theo anh, cô không làm gì sai cả. 

Về phía Junsu, anh chàng Hàn Quốc dần nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho Linh và hoang mang, tức tối và ghen tị khi phát hiện ra Khánh cũng dành nhiều sự quan tâm cho cô nàng. Khoảnh khắc Khánh làm "anh hùng cứu mỹ nhân", giúp Linh thoát khỏi một tai nạn xe ngay trước mặt Junsu cứ liên tục hiện lên trong đầu khiến anh chàng tức phát điên. Vì thế, cứ không thấy Linh, Junsu lại nhắn tin hỏi. Không thấy cô trả lời, Junsu cuống lên đi tìm. Thậm chí, anh chàng còn thích thú khi phát hiện ra có thiết bị rò tìm đồ thất lạc. Nhiều fan cho rằng, trong tập 13, Junsu nhất định sẽ "giở trò" để có thể tìm ra Linh bất cứ lúc nào.

Kim Tuyến sốc trước lời tỏ tình đột ngột của Việt Anh 3
Junsu ngày càng quan tâm tới Linh hơn và tỏ ra khó chịu khi phát hiện Khánh cũng rất quan tâm tới cô.

Sau 12 tập, Tuổi thanh xuân đang trở thành món ăn không thể thiếu đối với khán giả truyền hình. Người xem cũng dần thích nghi với phần lồng tiếng của các nhân vật. Những điểm trừ ở các tập đầu tiên về cuộc xâm lược văn hóa mạnh mẽ của Hàn Quốc khi đưa hình ảnh của fan cuồng Kpop lên sóng một bộ phim truyền hình cũng được tiết chế hơn.

Bên cạnh chuyện tình cảm của dàn diễn viên chính, những tình huống gần gũi giữa gia đình, bạn bè cũng được ê-kíp thực hiện khéo léo đan xen vào bộ phim. Hình ảnh đẹp, dàn diễn viên tài năng, những tình huống lãng mạn, chất hài hước và nhẹ nhàng cũng là điểm cộng cho Tuổi thanh xuân.

Tập 13 của bộ phim sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21h15 thứ tư ngày 28/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
 
  •   Hôm nay 4,454
  •   Tháng hiện tại 898,132
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,371