Cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’ càng diễn càng tình

Thứ sáu - 23/01/2015 14:34
Cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’ càng diễn càng tình Cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’ càng diễn càng tình

Tuy lần đầu tiên đóng chung nhưng Chung Hán Lương và Đường Yên đã tái hiện lãng mạn cuộc tình vạn người mê của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh.

Cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’ càng diễn càng tình 1
Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, Bên nhau trọn đời được thực hiện theo phong cách phim truyền hình thần tượng với dàn diễn viên đẹp, cảnh quay đẹp, trang phục đẹp. Dù xuất hiện giữa cơn bão Võ Mỵ Nương truyền kỳ, song tác phẩm đã thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ, nhất là những ai từng yêu thích mối tình của chàng luật sư hoàn hảo Hà Dĩ Thâm và nữ nhiếp ảnh gia Triệu Mặc Sênh.
Cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’ càng diễn càng tình 2
Với ngoại hình xứng đôi, Chung Hán Lương và Đường Yên được fan ủng hộ khi lần đầu đóng cặp với nhau. Tuy nhiên, ở những tập đầu tiên, họ đã bị khán giả chê “chưa tạo được phản ứng hóa học”.
Cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’ càng diễn càng tình 3
Chia sẻ về điều này, mỹ nhân sinh năm 1983 giải thích: “Đó là ý đồ của chúng tôi. Sau 7 năm gặp lại nhau, dù ngày xưa Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm từng có cảm tình với nhau nhưng thời gian vẫn khiến họ cảm thấy xa lạ. Tôi đã bàn với anh Chung Hán Lương và chúng tôi quyết định bắt đầu lại mối quan hệ của 2 nhân vật chính bằng một khoảng cách vô hình”.
Cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’ càng diễn càng tình 4
Sau thất bại của Thiên long bát bộ 2013, tài tử TVB Chung Hán Lương giành lại tình cảm của người xem qua vai Hà Dĩ Thâm. Đối với anh, đây là một thử thách đầy áp lực vì nhân vật quá hoàn hảo. Ngôi sao Hong Kong sinh năm 1974 chia sẻ: “Hà Dĩ Thâm trong ký ức nhiều độc giả nữ là mẫu người đàn ông tuyệt mỹ và mỗi cô gái đã tự xây dựng cho mình một hình ảnh Hà Dĩ Thâm khác nhau. Vì vậy, trọng trách của tôi là phải tạo ra một Hà Dĩ Thâm sao cho ai cũng nhìn thấy được “người tình vĩ đại” của họ qua nhân dáng của tôi”.
Cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’ càng diễn càng tình 5
Phim phát sóng, Chung Hán Lương có thể thở phào nhẹ nhõm khi Hà Dĩ Thâm của anh được khán giả đón nhận, khen ngợi. Anh tiết lộ: “Ngày nào tôi cũng lên mạng xem phản ứng của mọi người và rất vui vì không bị chỉ trích”.
Cặp đôi ‘Bên nhau trọn đời’ càng diễn càng tình 6
Chung Hán Lương cho biết, mãi đến khi phim quay được nửa chặng đường, anh và Đường Yên mới thật sự tìm được nhịp đập chung. Vì đều là những độc giả trung thành của tiểu thuyết Bên nhau trọn đời nên họ hiểu rõ nhân vật mình đóng, cứ thế mà thể hiện, cứ thế mà yêu nhau. Thậm chí những cảnh hôn diễn một cách thoải mái, không một chút ngượng ngùng. Đường Yên bật mí: “Trong những phân đoạn thân mật, anh Chung Hán Lương hoàn toàn chủ động kéo tôi vào cảm xúc nhân vật của nhân vật Triệu Mặc Sênh”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 26,615
  •   Tháng hiện tại 920,293
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,532