Mỹ nhân Thái đụng độ mẹ chồng rắc rối

Thứ sáu - 23/01/2015 14:35
Mỹ nhân Thái đụng độ mẹ chồng rắc rối Mỹ nhân Thái đụng độ mẹ chồng rắc rối

Chỉ vì không chấp nhận con trai hỏi vợ mà không thông qua mình, bà Salak đâm ra thù ghét nàng dâu Salaila, khiến nữ diễn viên xinh đẹp Ornjira Lamwilai khốn đốn trong phim mới.

Có học thức và là một phụ nữ xinh đẹp nên Salaila - nữ khảo cổ học luôn tin tưởng rằng ngày nào đó sẽ gặp được một người đàn ông tốt. Thế nên, chỉ sau thời gian ngắn gặp gỡ và tìm hiểu chàng giám đốc ngân hàng trẻ tuổi, điển trai Puchai, cô chấp nhận lời cầu hôn của anh.

Dẫn Salaila về ra mắt mẹ, Puchai vấp phải sự phản đối kịch liệt từ bà Salak; bởi mọi chuyện đến quá đường đột khiến bà chưa kịp nhận ra con trai đã có bạn gái và nay lại bất ngờ đòi cưới. Không những từ chối cuộc hôn nhân này, bà Salak chẳng ngần ngại đòi Salaila những thứ xa hoa, mắc tiền. Cắn răng chấp nhận chịu thiệt thòi để bảo vệ tình yêu của mình với Puchai, nữ chuyên gia khảo cổ bằng lòng chuyện thách cưới trớ trêu của bà mẹ chồng tương lai.

Mỹ nhân Thái đụng độ mẹ chồng rắc rối 1
Bộ phim Mẹ chồng rắc rối (24 tập) phát sóng trên Let’s Viet lúc 18h30 hằng ngày từ 28/1.

Khi lễ cưới đang diễn ra, bà Salak ngất xỉu khiến mọi quan khách tại bữa tiệc tá hỏa. Dường như, đó chỉ mới là khởi đầu cho chuỗi ngày bất hạnh của Salaila trong đời sống hôn nhân với Puchai vì sau đó, người mẹ chồng quái tính tiếp tục “bày mưu tựu kế” nhằm chia rẽ đôi vợ chồng son. Trong lúc đó, anh chồng Puchai nhu nhược bất lực trước những hành động kỳ lạ của mẹ, không thể đem lại sự bình yên cho người vợ trẻ…

Ornjira Lamwilai (Pang), sinh năm 1985, là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của xứ chùa vàng, từng ghi dấu ấn với khán giả Việt qua nhân vật “nữ hiệp áo đen” Keaw đầy gai góc và bí hiểm trong bộ phim cùng tên. Vào vai Salaila trong Mẹ chồng rắc rối, Ornjira Lamwilai phát huy hết vẻ đẹp mong manh nhưng đài các cùng kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 31,544
  •   Tháng hiện tại 925,222
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,461