25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015

Thứ sáu - 23/01/2015 14:43
25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015

Sequel tiếp tục là xu hướng chính của Hollywood trong năm 2015. Nếu tính cả “The Woman in Black 2” và “Taken 3” đã ra mắt, năm nay cứ hai tuần khán giả lại được xem một sequel mới.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 1

Hot Tub Time Machine 2 (20/2): Bộ phim hài Hot Tub Time Machine là một thành công bất ngờ cách đây 5 năm. Phần hai của phim sẽ ra mắt trong năm nay, sau khi Lou trở thành “cha đẻ của Internet” và bị sát hại. Lúc này, Jacob và Nick buộc phải kích hoạt cỗ máy thời gian để trở về quá khứ và cứu lấy bạn hiền.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 2

The Second Best Exotic Marigold Hotel (6/3): Đây là tập tiếp theo của bộ phim hài ăn khách đầy bất ngờ năm 2012, The Best Exotic Marigold Hotel. Phần hai này tiếp tục quy tụ nhiều ngôi sao lớn tuổi của bộ phim đầu tiên như Judi Dench, Bill Nighty, Celia Imrie, David Strathairn…; đồng thời bổ sung thêm Richard Gere và Tamsin Grieg.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 3

Paranormal Activity: The Ghost Dimension (13/3): Tập thứ sáu của loạt phim kinh dị giả tài liệu Paranormal Activity lẽ ra được phát hành từ mùa Halloween 2014 nhưng rốt cuộc lại bị dời sang tháng 3/2015. The Ghost Dimension được quay trong vòng 49 ngày và kể lại những hiện tượng siêu nhiên mà một gia đình tại Palo Alto, California gặp phải theo phong cách giống như các bộ phim trước.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 4

Insurgent (20/3): Đây là phần hai của Divergent, cú hit phòng vé bất ngờ hồi đầu 2014. Bộ phim mới tiếp tục theo chân cô gái “dị biệt” Tris, sau khi nữ nhi có những hành động phản kháng lại quy tắc cứng nhắc do chính quyền đề ra. Insurgent sẽ là liều thuốc thử thực sự dành cho sức hút phòng vé của kiều nữ Shailene Woodley, sau khi cô có đến hai bộ phim ăn khách hồi năm ngoái là Divergent The Fault in Our Stars.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 5

Furious 7 (3/4): Phần bảy của loạt phim tốc độ bom tấn Fast & Furious cũng là lần cuối khán giả được thấy Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh sau khi anh qua đời vì một tai nạn xe hơi hồi tháng 11/2013. Furious 7 nối tiếp những sự kiện diễn ra ở cuối phần sáu, đồng thời kết nối với chi tiết nhân vật Han bị giết chết giữa đường phố Tokyo ở phần ba mang tên Tokyo Drift. Jason Statham sẽ xuất hiện trong bộ phim mới với vai trò phản diện chính.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 6

Paul Blart: Mall Cop 2 (17/4): 5 năm sau thành công của Paul Blart: Mall Cop, Kevin James lại hóa thân thành chàng an ninh siêu thị Paul Mart, cùng với con gái lên đường tới Las Vegas để tham dự một cuộc triển lãm về công nghệ an ninh. Trớ trêu thay, đây lại trở thành mục tiêu của bọn cướp và chàng an ninh hậu đậu thêm một lần nữa phải ra tay để đẩy lùi kẻ xấu.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 7

Avengers: Age of Ultron (1/5): Bom tấn lớn nhất mùa hè 2015 là phần tiếp theo của The Avengers, xoay quanh cuộc chiến giữa nhóm siêu anh hùng Avengers và trí tuệ nhân tạo Ultron - kẻ vốn do chính Iron Man chế tạo ra. Cũng bởi cuộc chiến này mà giữa nhóm Avengers xảy ra nhiều rạn nứt, tạo tiền đề cho các tác phẩm tiếp theo thuộc chuỗi phim siêu anh hùng của Marvel Studios.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 8

Pitch Perfect 2 (15/5): Người đẹp Anna Kendrick trở lại với vai diễn Beca được nhiều người yêu mến của Pitch Perfect trong đầu mùa hè 2015. Lần này, Beca và nhóm nhạc acapella Barden Bellas sẽ tham dự một cuộc thi hát quốc tế mà nước Mỹ chưa bao giờ có thể lên ngôi vô địch.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 9

Insidious: Chapter 3 (5/6): Sau hai tập đầu khá thành công, phần ba của Insidious được lặng lẽ đưa vào thực hiện. Tuy nhiên, nhiều tên tuổi lớn, từ đạo diễn James Wan cho tới hai ngôi sao Patrick Wilson và Rose Byrne, lại đều không tham gia dự án mới. Bởi vậy, Insidious: Chapter 3 của đạo diễn mới Leigh Whannell được cho là sẽ không liên quan mấy tới cốt truyện cũ và giới thiệu đến khán giả dàn diễn viên mới toanh.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 10

Jurassic World (12/6): Phải 14 năm sau Jurassic Park III thì khán giả mới có cơ hội trở lại thế giới của loài khủng long. Lần này, con người sẽ phải chống lại giống khủng long thông minh do chính họ lai tạo nên. Sắm vai chính của Jurassic World là “đội trưởng nhóm Vệ binh dải ngân hà” Chris Pratt.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 11

Ted 2 (26/6): Sau thất bại của A Million Ways to Die in the West, danh hài Seth MacFarlane trở về bên chú gấu “bựa” Ted. Anh vẫn khá kín tiếng về cốt truyện của phần hai và khán giả chỉ biết tài tử Mark Wahlberg sẽ tiếp tục tham gia dự án Ted 2, bên cạnh sự bổ sung đến từ Liam Neeson và Amanda Seyfried.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 12

The Transporter Legacy (19/6): Không còn Jason Statham, tập phim tiếp theo của loạt Người vận chuyển được so sánh như The Bourne Legacy - tức vừa là một tác phẩm phần tiếp theo, vừa là một phim tái khởi động thương hiệu. Sắm vai chính trong The Transporter Legacy là Ed Skrein, ngôi sao của Game of Thrones. Anh tiết lộ là đã ký hợp đồng thực hiện ba phim Người vận chuyển mới.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 13

Terminator: Genisys (1/7): Phần năm của loạt Kẻ hủy diệt lại có sự tham gia của Arnold Schwarzenegger, nhưng đây vừa là phần tiếp theo, vừa là một phim tái khởi động. Bởi rất nhiều chi tiết được bày ra trong các tập phim Terminator đầu tiên bị thay đổi hoàn toàn theo chủ định tạo ra một “dòng thời gian” mới của các nhà biên kịch. Bên cạnh đó, vai diễn người máy chất lỏng T-1000 huyền thoại nay thuộc về tài tử Lee Byung Hun đến từ Hàn Quốc.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 14

Magic Mike XXL (1/7): Tài tử Channing Tatum tỏ ra khá tâm huyết với bộ phim mang đề tài trai nhảy Magic Mike. Anh trở lại thủ vai chính, đồng thời làm biên kịch cho phần hai mang tên Magic Mike XXL. Tuy nhiên, Matthew McConaughey không trở lại trong tác phẩm mới, còn đạo diễn nổi tiếng Steven Soderbergh giờ chỉ còn giữ vai trò nhà sản xuất.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 15

Sinister 2 (21/8): Bộ phim Sinister của đạo diễn Scott Derrickson và tài tử Ethan Hawke là một trong những tác phẩm đáng chú ý của dòng kinh dị chém giết trong mấy năm gần đây. Không ngạc nhiên khi các nhà sản xuất tiếp tục thực hiện phần hai. Song, giống như Insidious 3, Sinister 2 cũng không còn cả đạo diễn lẫn diễn viên chính của phần đầu.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 16

Hitman: Agent 47 (28/8): Lần cuối gã sát thủ điệp viên 47 xuất hiện trên màn ảnh là 8 năm trước và bộ phim tiếp theo về nhân vật dựa trên loạt trò chơi ăn khách này sẽ ra mắt trong cuối mùa hè. Câu chuyện mới xuất phát từ nhiệm vụ ám sát một phụ nữ bí ẩn, người được cho là nắm giữ bí mật về thân thế của điệp viên 47. Lẽ ra Paul Walker sẽ thủ vai chính trong tập phim mới, nhưng do anh qua đời từ cuối năm 2013 nên Rupert Friend đã được chọn thay thế.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 17

Ngọa hổ tàng long II: Thanh Minh bảo kiếm(28/8): Phải 15 năm sau khi Ngọa hổ tàng long của Lý An quyến rũ khán giả trên khắp thế giới thì tập tiếp theo của bộ phim mới được trình làng. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất Dương Tử Quỳnh trở lại trong Thanh Minh bảo kiếm. Ghế đạo diễn nay thuộc về Viên Hòa Bình, cùng sự xuất hiện mới của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan. Ngoài ra, đạo diễn người Việt Charlie Nguyễn cũng là một thành viên của đoàn làm phim bom tấn này.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 18

Hotel Transylvania 2 (25/9): Không được giới phê bình đánh giá quá cao, nhưng doanh thu 358 triệu USD hồi 2012 đã giúp Hotel Transylvania được kéo dài thêm tập phim thứ hai. Danh hài Adam Sandler tiếp tục tham gia đội ngũ biên kịch, kiêm lồng tiếng cho vai chính Bá tước Dracula. Selena Gomez cũng trở lại làm con gái của ông chủ của khách sạn 5 sao đầy ma quái này.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 19

London Has Fallen (2/10): Đây là phần tiếp theo của bộ phim hành động Olympus Has Fallen năm 2013. Tiếp tục theo chân Tổng thống Mỹ Benjamin Asher và đặc vụ Mike Banning, lần này khán giả sẽ được chứng kiến họ đối đầu với nhóm khủng bố bắt cóc các nguyên thủ quốc gia làm con tin khi tất cả đang tới đây để dự đám tang Thủ tướng Anh. London Has Fallen sẽ vẫn giữ được những diễn viên chính từ phần trước, như Aaron Eckhart, Gerard Butler và Morgan Freeman.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 20

Vacation (9/10): Bộ phim là tập thứ năm, đồng thời tái khởi động thương hiệu The Vacation vốn được khởi nguồn từ năm 1983. Theo mô-típ của các phim cũ, người cha của Grisworld tiếp tục đưa gia đình đi nghỉ dưỡng và gặp phải vô số tình huống dở khóc, dở cười trên đường đi. Vacation có sự tham gia của “Thần sấm Thor” Chris Hemsworth.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 21

Spectre (6/11): Nối tiếp thành công của Skyfall, hãng Eon Productions tiếp tục thực hiện tập phim thứ 24 về James Bond - điệp viên 007 với tài tử tóc vàng Daniel Craig. Phim quy tụ dàn sao khủng, khi mới bổ sung thêm hai người đẹp Leá Seydoux, Monica Bellucci, cùng Christoph Waltz và Andrew Scott. Spectre được cho là sẽ giới thiệu lại nhân vật phản diện lừng danh Blofeld của những tập phim Bond hồi thập niên 1960 - 1970.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 22

The Hunger Games: Mockingjay - Part II (20/11): Phần hai của Húng nhại cũng sẽ là tập kết thúc toàn bộ loạt phim The Hunger Games đình đám của ngôi sao Jennifer Lawrence. Cuộc chiến giữa quân nổi loạn đến từ Quận 13 do Katniss Everdeen làm thủ lĩnh tinh thần với chính phủ Panem thối nát của Tổng thống Snow sắp sửa đến giai đoạn cao trào và kết thúc. Song, vẫn còn đó không ít bất ngờ dành cho nhân vật nữ nhi được nhiều người yêu mến ở chặng cuối của con đường đầy gian nan đó.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 23

Alvin and the Chipmunks 4 (11/12): Chưa bao giờ được giới phê bình đánh giá cao, nhưng ba phim điện ảnh Alvin and the Chipmunks tới nay đã thu về hơn 1,1 tỷ USD trên toàn cầu. Các chú sóc chuột yêu ca hát sẽ trở lại trong mùa Giáng sinh 2015 với một câu chuyện mới do đạo diễn Walt Becker thực hiện dựa trên kịch bản của Randi Mayem Singer.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 24

Star Wars: The Force Awakens (18/12): Một thập kỷ sau khi Star Wars I, II, III gây ra phản ứng nhiều chiều, các nhà sản xuất tại Disney tiếp tục thực hiện phần bảy của Chiến tranh giữa các vì sao với cả dàn sao cũ lẫn mới. Cầm trịch dự án siêu bom tấn này là J. J. Abrams và bộ phim được dự đoán là có thể cán mốc doanh thu toàn cầu 2 tỷ USD trong cuối năm nay.

25 phim phần tiếp theo sắp ra mắt trong 2015 25

Mission: Impossible 5 (25/12): Được giới phê bình khen ngợi nhưng lại thất bại tại phòng vé Bắc Mỹ trong mùa hè 2014 là Edge of Tomorrow của Tom Cruise. Để có thể cân bằng được cả hai thái cực đó, tài tử trở lại thương hiệu Điệp vụ bất khả thi trong mùa Giáng sinh 2015 với tập phim thứ năm, hứa hẹn đem tới nhiều cảnh hành động mãn nhãn, ngoạn mục như trong quá khứ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 36
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 9,809
  •   Tháng hiện tại 903,487
  •   Tổng lượt truy cập 128,521,726