Loạt sitcom hot trên YANTV

Thứ sáu - 23/01/2015 15:14
Loạt sitcom hot trên YANTV Loạt sitcom hot trên YANTV

Sitcom của YAN lại thuyết phục khán giả bởi những tiếng cười nhẹ nhàng, kịch bản hay, gần gũi cùng dàn diễn viên duyên dáng, cứng nghề.

"Chiến dịch chống ế" - Câu chuyện cho những "người lớn cô đơn"

Sitcom Chiến dịch chống ế với những câu chuyện ế triền miên nhưng duyên dáng của ba cô nàng Camy (Sĩ Thanh), Quỳnh Lam (Yaya Trương Nhi) và Linh Đan (Diệu Nhi) như “chọc đúng chỗ ngứa" của những người trẻ hiện đại. Khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, có thể bật cười khi tìm thấy chính mình trong các nhân vật.

Chi phí đầu tư không cao nhưng với bối cảnh gần gũi, dàn diễn viên diễn xuất cứng nghề, kịch bản với những nút thắt mở rất duyên đã đủ sức giữ chân khán giả trước màn hình. Nhân vật "3D" - chàng huấn luyện viên Ken, được xây dựng hợp lý trong vai trò một anh bạn tâm lý, "quân sư" cho chiến dịch, đã phần nào lấy lại được cảm tình của khán giả cho giới tính thứ 3 trên phim ảnh.

Sự xuất hiện của hàng loạt khách mời nổi tiếng cùng sự hết mình dành cho vai diễn đã làm cho bộ phim càng đặc sắc.

Loạt sitcom hot trên YANTV 1
Loạt sitcom hot trên YANTV 2
Loạt sitcom hot trên YANTV 3
Chiến dịch chống ế.

"14 ngày đấu trí" - Teen và những ẩm ương rất học trò

Sitcom 14 ngày đấu trí - một đặc sản dành cho teen, đặc biệt là lứa tuổi 16-18 lại là một câu chuyện khác. Không sắc sảo như Chiến dịch chống ế, 14 ngày đấu trí là những câu chuyện học trò tươi sáng, xoay quanh tình thầy trò, tình bạn và sự ganh đua không thể thiếu giữa những cô nàng cậu chàng "ăn chưa no, lo chưa tới".

Đó có thể là tình yêu chớm nở giữa một anh chàng siêu ngố và cô nàng mọt sách, mối tình đơn phương giữa chàng hotboy tăng động và cô nàng hotgirl chỉ thần tượng Kpop...

Gương mặt đẹp, ăn khách, diễn xuất tự nhiên với những tình huống gần gũi là những điểm cộng của Sitcom lấy được cảm tình của khán giả teen.

Sitcom sẽ được phát lại trong dịp tết Ất Mùi trên YANTV.

Loạt sitcom hot trên YANTV 4
Loạt sitcom hot trên YANTV 5
Những ganh đua rất học trò.
Loạt sitcom hot trên YANTV 6
Nghịch ngợm, chọc phá thầy cô.

"Học viện teen cứng" - Trường học độc đáo cho teen năng động

Sitcom Học viện teen cứng, một sản phẩm sắp ra đời trên YAN vào cuối tháng 1, lại là một câu chuyện teen khác của đạo diễn Văn Công Viễn - vị đạo diễn mát tay với những dự án sitcom dành cho teen.

Tiếp tục công thức của 14 ngày đấu trí gồm dàn diễn viên ăn khách và những câu chuyện dễ thương, nhưng Học viện teen cứng lại tập trung vào xây dựng một môi trường học tập "không đụng hàng", khác hẳn với những ngôi trường truyền thống với lối học tập cũ kỹ, làm nản lòng teen.

Một số hotboy hotgirl đã được lòng fan trong 14 ngày đấu trí sẽ trở lại như Tam Triều Dâng, Lê Hạ Anh, cùng sự góp mặt của hàng loạt cái tên hot không kém như Hoàng Phi trong vai thầy giáo, hot boy BB&BG Tiến Công, và anh chàng đẹp trai Công Văn Dương.

Tiếp tục xoay quanh câu chuyện học đường, nhưng cái mới lạ của Học viện teen cứng chính là tạo ra một môi trường học đường lý tưởng – “do teen và vì teen”.

Loạt sitcom hot trên YANTV 7
Loạt sitcom hot trên YANTV 8
Loạt sitcom hot trên YANTV 9

Ở đó, mỗi học sinh sẽ thoải mái thả trí tưởng tượng với những môn học "độc nhất vô nhị". Phá bỏ lối mòn của những môn học cứng nhắc, phải ngồi yên một chỗ “rị mọ” từng con chữ, Học viện teen cứng là một thế giới đặc biệt dành cho teen năng động.

Sự kết hợp độc đáo giữa học và chơi, vận động trí não và vận động thể chất, Học viện teen cứng là một câu chuyện hài, không chỉ dành cho teen mà còn cho cả phụ huynh, để hiểu hơn tâm tư tình cảm của lứa tuổi ẩm ương và ước mơ về một ngôi trường mà tại đó, học trò được phát triển toàn diện.

FAMI là thương hiệu đồng hành cùng chương trình với mong muốn mang đến một thế hệ teen "xương chắc khỏe, vui phi thường".

Chương trình được phát sóng vào 21h30 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần trên YANTV. 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: rị mọ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 32,177
  •   Tháng hiện tại 925,855
  •   Tổng lượt truy cập 128,544,094