Triệt phá nhóm cướp tài sản của người dân trên đường về quê ăn tết

Thứ tư - 25/02/2015 16:32
Triệt phá nhóm cướp tài sản của người dân trên đường về quê ăn tết Triệt phá nhóm cướp tài sản của người dân trên đường về quê ăn tết

Dân trí Lợi dụng lúc người dân đi xe máy về quê ăn tết đi ngang đoạn đường vắng vẻ, nhóm 4 đối tượng đã liên lạc với nhau để chặn đường, dùng hung khí uy hiếp cướp tài sản của người đi đường.

Ngày 25/2, cơquan CSĐT Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp bốnđối tượng gồm Nguyễn Văn Tuân (SN 1994), Lý Huynh (SN 1995) cùng ngụ tại xã NâmNjang, huyện Đắk Song (Đắk Nông), cùng Nguyễn Thanh Phong (SN 1985) và Lê Ngọc Hải(SN 1991) cùng ngụ xã Bình Hòa, huyện Buôn Hồ (Đắk Lăk) để điều tra làm rõ vềhành vi cướp tài sản.

Triệt phá nhóm cướp tài sản của người dân trên đường về quê ăn tết 1

2 trong số 4 đối tượng bị bắt giữ

Theo đó, cácđối tượng này đã phân công nhiệm vụ thành 2 nhóm, 1 nhóm theo dõi người điđường, sau khi thấy có “mồi” sẽ điện thoại cho nhóm còn lại ở xa hơn chặn đườngdùng hung khí cướp tài sản.

Vào khoảng21h, ngày 16/2 (28 tết) các đối tượng phát hiện 2 xe máy của anh Đỗ Trọng Đoàn(SN 1993) và Lê Trương Anh (1992) cùng ngụ tại huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắktrên xe có chở theo bạn gái lưu thông hướng từ TP. Hồ Chí Minh về Đắk Lắk đếnđoạn qua xã Nâm Njang, huyện Đắk Song.

Lập tức 2 đốitượng bám sát theo sau, đồng thời liên lạc để đồng bọn chặn đường phía trước. Tronglúc áp sát, các đối tượng kêu đồng bọn chặn xe thì anh Đoàn nhanh chóng tăng gachạy thoát, riêng anh Anh và bạn gái bị các đối tượng đạp ngã xe xuống đườngsau đó bị cướp 2 điện thoại iPhone, 500 ngàn đồng, cùng 1 số tài sản khác.

Nhận được tinbáo của người bị hại, lực lượng Công an huyện Đắk Song đã huy động lực lượngnhằm phục kích bắt giữ nhóm đối tượng cướp giật táo tợn này. Chiều tối ngày24/2, nhóm trộm cướp này đã bị tóm gọn.

Tại cơ quancông an, bước đầu các đối tượng này khai nhận đã cùng thêm 2 đối tượng khác làLê Ngọc Hải và Nguyễn Văn Tiến (hiện đã bỏ trốn) đã thực hiện trót lọt 3 vụcướp tài sản của người dân về quê ăn tết bằng xe máy.

Hiện Cơ quanCSĐT Công an huyện Đắk Song đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng đểlàm rõ vụ việc.

Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 21,633
  •   Tháng hiện tại 488,346
  •   Tổng lượt truy cập 130,072,115