Pirate Kings - Game hot trên Facebook

Thứ tư - 06/05/2015 13:10
Pirate Kings - Game hot trên Facebook Pirate Kings - Game hot trên Facebook

Tựa game chiến thuật Pirate Kings - vua hải tặc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game, cả di động lẫn mạng xã hội Facebook mấy ngày hôm nay. Vậy yếu tố nào tạo nên cơn sốt của Pirate Kings như hiện nay?

Tựa game chiến thuật Pirate Kings - vua hải tặc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game, cả di động lẫn mạng xã hội Facebook mấy ngày hôm nay. Vậy yếu tố nào tạo nên cơn sốt của Pirate Kings như hiện nay?

>>>  Tải game Pirate Kings cho Android tại đây

>>>  Tải game Pirate Kings cho iOS tại đây

>>>  Tải game Pirate Kings cho Facebook tại đây

Game chiến thuật Pirate Kings - Vua hải tặc

Hiện tượng này cũng tương tự như cơn bão Candy Crush Saga tạo ra như trước đây. Nó xuất hiện và có ảnh hưởng rất nhanh đến cộng đồng mạng xã hội Facebook , chỉ vài ngày nay số lượt chơi của game trên Facebook đã lên đến con số hàng triệu lượt chơi một ngày. Để giải đáp vấn đề này chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích vì sao nó lại có được hiệu ứng tốt như thế?

Ban đầu khi vừa bước chân vào Pirate Kings điều đầu tiên dễ dàng nhận ra là đồ họa cũng như giao diện của game khá đơn giản. Chỉ với một chiếc vòng quay may mắn tương tự đang quay chiếc nón kỳ diệu , cũng gần giống với chiếc la bàn quay. Ngoài ra Menu bên trái màn hình, với những tính năng cơ bản đảm bảo cho người chơi nhìn vào sẽ hiểu được tác dụng của nó. Điều đặc biệt, đây có thể coi là yếu tố quyết định đến thành công của Pirate Kings bởi đây là game hoàn toàn miễn phí, trong quá trình chơi có những lúc nhà phát hành có gợi ý dùng tiền mua thêm các tính năng để chơi nhanh hơn. Tuy nhiên, hầu hết người dùng sẽ không phải bỏ đồng tiền nào vẫn sẽ đảm bảo được chơi đầy đủ các tính năng của game.

Pirate Kings - Game hot trên Facebook 1

Tham gia vào Pirate Kings chúng ta sẽ được hóa thân vào những tên cướp biển ở vùng biển Caribe xinh đẹp với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Mục tiêu của người chơi là trở thành vua cướp biển huyền thoại, thống trị toàn bộ vùng biển. Để được xứng danh vua cướp biển trong game Pirate Kings không hoàn toàn dễ dàng như cách chơi, mỗi người sẽ phải chinh phục được 7 hòn đảo khác nhau tương tự như 7 cấp độ. Việc xây dựng để hoàn thành một hòn đảo là việc không hề khó với bất kỳ game thủ nào, những làm sao để hoàn thành chúng nhanh chóng, cũng như bảo vệ được hòn đảo khỏi sự tấn công của đối thủ lại là điều không hề đơn giản.

Là một tựa game chiến thuật, tuy nhiên để có được chiến thắng thì yếu tố quyết định lại chính là sự may mắn của bạn. Yếu tố may mắn trong game Pirate Kings chính là yếu tố chi phối lớn nhất đến game, những lần quay vòng quay may mắn sẽ đem đến cho người chơi những gì: Attack (tấn công), Defend (hỗ trợ), Steal (đánh cắp), Spins (thêm lượt quay), ngoài ra nếu không được những thứ trên chúng ta vẫn có cơ hội nhận được các điểm sổ 1000, 5000, 10K, 25K, 50K, 100K để làm giàu thêm hòn đảo xinh đẹp đang được xây dựng.

Pirate Kings - Game hot trên Facebook 2

Mỗi giờ game sẽ tặng cho người chơi 5 lần quay may mắn, với điều kiện số vòng quay đó phải nhỏ hơn 50 lần. Hơn nữa hiệu ứng người chơi tăng đột biến trên Facebook chính là tính năng mời bạn bè tham gia. Khi mời thành công thêm 1 người, chúng ta sẽ có thêm 20 lần quay, cũng nhờ đó có thêm được đối tác tham gia chơi cùng, từ đó sẽ có thêm lựa chọn để đi tấn công, nhưng cũng thêm một đối thủ sẵn sàng tấn công bạn.

Game có những yếu tố sẽ gây ức chế cho người chơi đó chính là 2 tính năng: Attack (tấn công) và Steal (đánh cắp). Đây chính là một trong những nguyên nhân gây nên sự cãi vã, máu ăn thua hay mong muốn trả thù có thể gây nên sự bất đồng vui vẻ với bạn bè của mình khi tham gia Pirate Kings.

Pirate Kings - Game hot trên Facebook 3

Khi có được Steal (đánh cắp) chúng ta sẽ được quyền đi ăn cắp vàng của các hòn đảo khác, có 3 hòn đảo cho bạn lựa chọn. Nếu tinh ý cũng như có sự tính toán kỹ sẽ có cơ hội dành được số tiền vàng kha khá sau lần đi trộm vàng này. Một người hì hục đi quay vòng quay may mắn để kiếm vàng nâng cấp công trình, trong chốc lát số tiền vàng bị ăn cắp gần hết. Bạn nghĩ sao?

Attack (tấn công) vấn đề này chính là đỉnh điểm của sự tức giận, những công trình bạn mất công sức xây dựng được trong tích tắc trở thành một đống tro tàn đổ nát. Hẳn là rất ức chế đúng không?

Hãy thử tải game Pirate Kings để được hòa mình vào cộng đồng những người tham gia vua hải tặc để một lần được thử mình trở thành những tên cướp, những tên cướp đáng yêu và vui vẻ cùng bạn bè. Để thấy được sức hút, hiện tượng hay làn sóng Pirate Kings nổi lên là do đâu.

Bạn có thể tham khảo qua cách chơi để không bị bỡ ngỡ khi tham gia Pirate Kings:  Hướng dẫn chơi Pirate Kings cho người mới bắt đầu ,  Bí quyết chiến thắng trong game Pirate Kings .

Lê Trang

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 5,629
  •   Tháng hiện tại 851,340
  •   Tổng lượt truy cập 128,469,579