Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2

Thứ bảy - 07/03/2015 18:25
Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2 Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2

Ở phần 1 ch

Ở phần 1 chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 game được nhiều người chơi nhất trên di động. Ở phần 2 chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 5 game còn lại để bạn thoải mái tải về để chơi trong kì nghỉ tết sắp đến.

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015

6. SWAT: End War

Bạn là người thích game bắn súng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được game SWAT, với cái tên mà giới game thủ bóng đá thường gọi là biệt đội chống khủng bố. Nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu kỹ chiếc bản đồ để xác định được vị trí của bọn khủng bố để tìm đến tiêu diệt chúng. Tưởng rằng chỉ cần bắn và bắn là sẽ tiêu diệt, chúng nhưng ngoài ra bạn còn phải có một tư duy nhạy bén bởi chúng cũng có một lượng vũ khí rất hiện đại để sẵn sàng đáp trả lại bạn. Hãy cài đặt để làm những siêu anh hùng bảo vệ thành phố của bạn.

>>> Tải SWAT: End War cho Android tại đây

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2 1

7. Clash of Clans

Các fan của game đế chế đâu ạ! Thể loại game này chưa bao giờ hết sức hút với giới game thủ. Cũng thoại thể loại game xây dựng, nhưng Clash of Clans với hình ảnh, đồ họa có thể nói là khác xa với game đế chế bạn thường chơi trên PC. Thông thương, game đế chế bạn thường chơi trên PC, nhưng với thời điểm hiện tại, bạn chỉ cần 1 chiếc smartphone là bạn có thể chơi game đế chế ở mọi nơi. Bạn có thể chơi trên mọi thiết bị từ iOS đến Android, vậy còn chần trừ gì bạn không tải ngay về chiếc điện thoại thông minh của mình game Clash of Clans để bắt đầu chơi.

>>> Tải game Clash of Clans cho iOS tại đây

>>> Tải game Clash of Clans cho Android tại đây

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2 2

8. Candy Crush Saga

Đến với game Candy Crush Saga bạn sẽ được sống trong thế giới kẹo ngọt đầy màu sắc lung linh. Ngay từ những ngày đầu khi mới xuất hiện trên Facebook , Candy Crush Saga đã tạo nên một cơn sốt có tính lan tỏa rất cao trên cộng đồng mạng. Ngay sau đó, để ăn theo sự thành công King App đã tiếp tục phát triển thêm các nền tảng khác nhau cho di động. Đến thời điểm hiện tại thì Candy Crush Saga chưa bao giờ hết hot.

>>> Tải Candy Crush Saga cho Android tại đây

>>> Tải Candy Crush Saga cho iOS tại đây

>>> Tải Candy Crush Saga cho Windows Phone tại đây

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2 3

9. FIFA 14 by EA Sports

Game FIFA 14 có thể nói là một game đang rất hot trong cộng đồng Fifa. Tham gia FIFA 14 bạn sẽ được tham gia quản lý một đội bóng, tại đây bạn sẽ được quản lý một đội bóng riêng. Hãy thể hiện tài cầm quân của bạn thông qua việc chiêu mộ cũng như khả năng sắp xếp đội hình ra sân của bạn. Nếu bạn yêu thích bộ môn bóng đá và muốn tự mình quản lý một đội quân hùng mạnh thì hãy đừng bỏ qua FIFA 14.

>>> Tải FIFA 14 by EA Sports cho Android tại đây

>>> Tải FIFA 14 by EA Sports cho iOS tại đây

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2 4

10. Ai là triệu phú 2014

Gameshow Ai là triệu phú 2014 trên kênh truyền hình VTV3 của đài truyền hình Việt Nam đến thời điểm này đã được 10 năm nhưng có vẻ như chưa bao giờ hết hot. Cũng ăn theo gameshow này thì hàng loạt các ứng dụng liên quan đến ai là triệu phú ra đời, đặc biệt các ứng dụng này cũng thu hút được một người chơi rất cao. Hãy cài đặt ngay ứng dụng Ai là triệu phú phiên bản 2014 trên điện thoại của bạn để có được những phút giây giải trí cùng những câu hỏi hài hước, dí dỏm thông minh và vô cùng trí tuệ.

>>> Tải Ai là triệu phú 2014 cho Android tại đây

>>> Tải Ai là triệu phú 2014 cho iOS tại đây

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2 5

Lê Trang (tổng hợp)

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 44,457
  •   Tháng hiện tại 1,106,065
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,269