Top website chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Thứ bảy - 07/03/2015 18:25
Top website chỉnh sửa ảnh trực tuyến Top website chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Bạn muốn sửa một số h

Bạn muốn sửa một số hình ảnh, nhưng hiện tại máy của bạn yếu, cấu hình máy không đủ để cài công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop . Vậy làm thế nào để vẫn có thể chỉnh sửa ảnh mà không phải cài đặt Photoshop. Chúng tôi sẽ giới thiệu top website chỉnh sửa ảnh trực tuyến sau để bạn thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn.

1.  Fotor

Là dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến tốt nhất hiện nay, hình ảnh của Fotor khi được chỉnh sửa khiến người dùng khá hài lòng, đặc biệt hơn là chất lượng hình ảnh không thua kém bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào. 

Ngoài ra, Fotor có ưu thế rất lớn đó là nó có mặt hầu hết các phiên bản cho các hệ điều hành khác nhau, từ PC đến Mobile.

>>> Tải Fotor cho Windows

>>> Tải Fotor cho Mac

>>> Tải Fotor cho Windows Phone

>>> Tải Fotor cho Android

>>> Tải Fotor cho iOS

Top website chỉnh sửa ảnh trực tuyến 1

2.  Ribbet

Ribbet sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn dễ dàng tạo hiệu ứng, chỉnh sửa hình ảnh và ghép nhiều ảnh thành một với các khung hình tuyệt đẹp mà ắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với những việc mà bạn vừa làm với bức ảnh của mình. Đi kèm rất nhiều công cụ giúp bạn chỉnh sửa ảnh khá độc đáo và kèm theo đó là khá nhiều các hiệu ứng hình ảnh.

Top website chỉnh sửa ảnh trực tuyến 2

3.  PicMonkey

Dịch vụ này thiên về thay đổi kích thước cũng như tạo khung hình cho hình ảnh. Ngoài ra PicMonkey cũng tích hợp thêm các tính năng khác để chỉnh sửa như tạo hiệu ứng ảnh , lọc màu ảnh... Hứa hẹn sẽ tạo cho bạn nhiều bất ngờ khi sửa dụng nó.

Top website chỉnh sửa ảnh trực tuyến 3

4.  Ung-Dung.Com

Và đây là ứng dụng khiến bạn thích thú vô cùng, khi có một dịch vụ trực tuyến với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng vô cùng. Ứng dụng đưa đến các bạn các công cụ chỉnh sửa ảnh đơn gian, thao tác đơn giản, nhưng chất lượng hình ảnh lại rất tuyện vời.

Top website chỉnh sửa ảnh trực tuyến 4

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 11,783
  •   Tháng hiện tại 624,684
  •   Tổng lượt truy cập 128,242,923