Game nào "không phải dạng vừa" trên iOS

Thứ năm - 23/04/2015 05:16
Game nào "không phải dạng vừa" trên iOS Game nào "không phải dạng vừa" trên iOS

Tr

Trên Appstore hàng ngày có đến hàng trăm game mới của các nhà phát hành khác nhau, tuy nhiên chỉ có một số game mới được đón nhận. Hầu hết doanh thu đem lại vẫn là các nhà phát hành game quen thuộc như King, Suppercell. Sở hữu hầu hết các game hot trên kho ứng dụng, hàng ngày đem lại doanh thu hàng triệu đô la. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các game miễn phí nhưng lại đem lại doanh thu khủng cho các nhà phát hành trên Appstore nhé.

Game nào "không phải dạng vừa" trên iOS

1. Clash of Clans

Thuộc dạng game top của kho ứng dụng trên cả Android và iOS. Tuy là game đế chế miễn phí nhưng game Clash of Clans lại mang lại doanh thu rất cao cho nhà phát hành game King. Sở hữu trong tay rất nhiều game di động hay, game Clash of Clans mang lại doanh thu cao nhất trên Appstore. Bởi lẽ, khi tải game về bạn sẽ chơi hoàn toàn miễn phí, nhưng để nhanh chóng lên được các level cao và mua thêm quân đội, cũng như xây dựng nhà trong game lại không được miễn phí. Game Clash of Clans xứng đáng là game được các game thủ đế chế tin dùng coi như Age of Empires trên di động, đặc biệt những người sở hữu các thiết bị di động của Apple.

Nếu như đang chơi đế chế trên PC bạn sẽ chỉ thấy khác biệt chút xíu so với di động này. Để có được một đế chế hùng mạnh, chúng ta cũng sẽ phải xây dựng được một đôi quân hùng mạnh, đi đôi với việc huấn luyện quân đội là việc làm ruộng. Làm sao để có đủ lương thực nuôi sống quân đội, xây dựng được các nhà để ở cũng như có nhà chứa gỗ (BS), nhà quân (BB). Ngoài ra trong game Clash of Clans chúng ta cũng sẽ được cấp thêm một số nông dân để làm ruộng, bạn sẽ phải bảo vệ những nông dân này không bị giết bởi đối thủ. Nếu nông dân bị giết song hành với đó là quân đội sẽ chết đói tức bạn sẽ không có được đội quân hùng mạnh. Hãy trải nghiệm game đế chế trên thiết bị iOS của bạn.

>>> Tải Clash of Clans cho iOS tại đây

Game nào "không phải dạng vừa" trên iOS 1

2. Candy Crush Saga

Game Candy Crush Saga là game xếp kẹo ngọt tuy đã ra đời khá lâu nhưng vẫn được mọi người đón nhận khá tốt đến thời điểm này, là một game miễn phí trên Appstore nhưng khi bạn cần thêm sự trợ giúp hoặc hết mạng chơi bạn sẽ phải dùng tiền để mua thêm mạng để có thể chơi tiếp một cách nhanh nhất. Đến với game Candy Crush Saga bạn sẽ được sống trong thế giới kẹo ngọt đầy màu sắc. Với hơn 800 level ở thời điểm hiện tại bạn có thể thoải mái để chinh phục thêm các định cao mới của Candy Crush Saga.

Cách chơi tương đối đơn giản, nhiệm vụ của bạn là di chuyển các các viên kẹo có cùng hình dạng, màu sắc lại với nhau sao cho có được nhiều sự kết hợp nhất cùng lúc để qua màn đó. Với mỗi màn sẽ có các yêu cầu khác nhau, game sẽ đưa ra số lượng kẹo bạn phải ăn được và giới hạn số bước đi cho mỗi level. Hãy cố gắng tập chung và di chuyển thật chính xác để lên màn nhanh chóng. Ngoài ra mỗi màn bạn sẽ có được 5 mạng để qua màn đó và đi kèm là các power up trợ giúp để có thể vượt qua khi gặp khó khăn. Hãy thưởng thức thế giới kẹo ngọt vào cùng Candy Crush Saga.

>>> Tải game Candy Crush Saga cho iOS tại đây

Game nào "không phải dạng vừa" trên iOS 2

3. Farm Haroes Saga

Cũng thuộc thể loại xếp hình, tuy nhiên câu chuyện trong game Farm Haroes Saga lại hoàn toàn khác, bạn phải thu hoạch các loại nông sản cho đủ các loại theo game yêu cầu. Mỗi màn chơi bạn sẽ được thu hoạch các loại nông sản khác nhau. Ngoài ra chúng ta sẽ phải canh chừng chú chó độc ác sẽ vào trang trại để phá hoại các loại nông sản bạn trồng. Chúng ta sẽ phải sắp xếp tối thiểu ba loại nông sản cùng loại lại với nhau để có được lần thu hoạch nhiều nhất. Bạn thu hoạch được càng nhiều loại nông sản, hoặc nhiều nông sản nhất bạn sẽ có được số điểm rất cao. Cố gắng thu hoạch được nhiều để làm giàu cho trang trại của bạn nhé. Hãy tạo một nông trại riêng cho mình để có thể chăn nuôi, trồng trọt theo ý của bạn.

>>> Tải game Farm Haroes Saga cho iOS tại đây

Game nào "không phải dạng vừa" trên iOS 3

4. Pet Rescue Saga

Là một game của nhà phát hành game King đã rất thành công khi xây dựng được một chuỗi các game không chỉ thành công trên các thiết bị di động mà còn trên cả mạng xã hội Facebook . Hầu hết các game do nhà phát hành này sản xuất đều là các game cho tải miễn phí, tuy nhiên nếu bạn muốn qua màn dễ dàng cũng như nhanh chóng nhất bạn sẽ cần phải sử dụng tiền thật để mua thêm các vật phẩm ảo. Pet Rescue cũng vậy, là một game nuôi thú cưng được rất nhiều người yêu thích, nhiệm vụ của bạn là đi giải cứu các con thú bị bắt và nhốt ở phía trên cao. Càng lên cao nhiệm vụ giải thoát cho các con thú tội nghiệp đó càng trở nên khó khăn hơn.

Bạn hãy vận dụng hết khả năng cùng với sự thương yêu của bạn dành cho nó để cố gắng không làm nó bị ném xuống một cách đau đớn. Với game này cũng tương tự như các game xếp hình khác bạn sẽ bị giới hạn bởi số lần di chuyển, các thanh gỗ, và thậm trí là có bom. Hãy thể hiện tình yêu động vật của bạn với Pet Rescue Saga.

>>> Tải game Pet Rescue Saga cho iOS tại đây

Game nào "không phải dạng vừa" trên iOS 4

5. Boom Beach

Thuộc thể loại game chiến thuật, Boom Beach bạn sẽ là người quản lý một hoang đảo, xây dựng nhà cửa, tháp phòng thủ, và điều phối quân đội. Nhiệm vụ đó không hề đơn giản, ngoài ra bạn sẽ có sự trợ giúp của một số tàu chiến và một số vũ khí tương đối hiện đại. Đặc biệt Boom Beach có lối chơi tương đối giống với Clash of Clans, có thể nó đây là phiên bản hiện đại của Clash of Clans.

>>> Tải game Boom Beach cho iOS tại đây

Game nào "không phải dạng vừa" trên iOS 5

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số game có doanh thu cao nhất trên Appstore của iOS. Hãy nhanh chóng cài đặt các game chúng tôi giới thiệu để bạn có được các trải nghiệm vô cùng lí thú.

Lê Trang

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 292
 
  •   Hôm nay 33,623
  •   Tháng hiện tại 1,095,231
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,435