Tổng hợp game hay cho Facebook

Thứ bảy - 07/03/2015 18:26
Tổng hợp game hay cho Facebook Tổng hợp game hay cho Facebook

Hiện nay, game Facebook đang l

Hiện nay, game Facebook đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với những người thường xuyên sử dụng Facebook thì việc chơi các game được tích hợp trên Facebook là việc giải trí khá tiện lợi. Những trò chơi trên Facebook tính năng chung đó là bạn hoàn hoàn có thể mời bạn bè chơi cùng, cũng như nhờ sự trợ giúp của những người chơi cùng cứu mạng hoặc có thể tăng thêm điểm số khi gửi lời mời đến bạn bè. Chúng tôi sẽ tổng hợp giới thiệu đến các bạn top 5 game đang được những người dùng Facebook ở Việt Nam ưu chuộng hay chơi nhiều nhất.

Tổng hợp những game hay nhất trên Facebook

1. Farm Ville 2 cho Facebook

Farm Ville 2 là thể loại game nông trại được rất nhiều người chơi, bỏ qua những bộn bề lo âu cuộc sống nơi thành thị bạn được hóa thân thành người nông dân hàng ngày được chăm sóc, nuôi dưỡng các vật nuôi cũng như việc chăm sóc ruộng đồng. Trang trại của bạn có phồn vinh, được các thương lái nghé thăm để mua không hoàn toàn phục thuộc vào khả năng của bạn. Nếu thường xuyên sử dụng Facebook bạn có thể thu hoạch, trồng trọt thường xuyên, tuy nhiên nếu không có nhiều thời gian dành cho nó hãy gieo trồng các loại cây mất nhiều thời gian thu hoạch. Để trở thành một người nông dân, bạn cũng cần đến sự tính toán khôn ngoan, một chút nhạy bén để trang trại của bạn sẽ biến thành một trang trại mơ ước của nhiều người. Bạn có thể thỏa sức sử dụng những vật phẩm bạn làm ra để làm ra các món ăn bạn thích như dùng trứng, lúa mì, sữa từ bò để làm ra những chiếc bánh ngọt. Thậm trí có thể dùng lúa mì, ngô để nuôi gà, vịt. Hãy tận dụng thời gian rảnh để chăm sóc cho trang trại thân yêu của bạn nhé.

>>> Tải game Farm Ville 2 cho Facebook tại đây

Tổng hợp game hay cho Facebook 1

2. Dragon City cho Facebook

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình lạc vào một thành phố rồng chưa? Một thành phố chỉ toàn rồng và bạn sẽ là người huấn luyện rồng. Không chỉ vậy, nhiệm vụ nuôi dưỡng và huấn luyện những con rồng trong game Dragon City cũng như bạn đang chăm sóc những đứa nhỏ vậy. Nhiệm vụ chăm sóc đi kèm với huấn luyện để chúng trở thành những con rồng dũng mãnh để bảo vệ thành phố cũng không hề đơn giản, từ những con rồng cơ bản bạn sẽ phải lai tạo ra những con rồng có khả năng chiến đấu. Hãy quan tâm đến đặc tính riêng của từng loại để chăm sóc cũng như dùng nó trong trường hợp tốt nhất.

>>> Tải game Dragon City cho Facebook

Tổng hợp game hay cho Facebook 2

3. Candy Crush Saga cho Facebook

Thuộc thể loại game xếp hình, tuy đã ra mắt từ khá lâu nhưng đến thời điểm hiện tại Candy Crush Saga vẫn chưa bao giờ hết sốt. Với những viên kẹo ngọt ngào đó bạn hãy xếp chúng lại với nhau tối thiểu 3 viên cùng loại, cùng màu bạn sẽ ăn được. Cách chơi đơn giản, cùng với đồ họa bắt mắt game xếp kẹo ngọt luôn mang đến cho người chơi sự thích thú với những chiếc kẹo đầy màu sắc. Với khoảng 800 level hiện tại và chưa dừng tại đây, thì số lượng người chơi vẫn đang miệt mài chinh phục các đỉnh cao mới của Candy Crush Saga chưa bao giờ dừng lại. Mỗi level sẽ có số bước đi khác nhau, cùng với 5 mạng thì việc qua được các level rất thách thức người chơi. Hãy tham gia vào thế giới kẹo ngọt đầy màu sắc cùng Candy Crush Saga cho Facebook.

>>> Tải Candy Crush Saga cho Facebook tại đây

Tổng hợp game hay cho Facebook 3

4. Farm Heroes Saga cho Facebook

Cũng thuộc thể loại game xếp hình, tuy nhiên với Farm Heroes Saga bạn sẽ được sắp xếp những loại nông sản ở trong nông trại, tất cả các loại nông sản sẽ được sắp xếp ở đây để bạn lần lượt thu hoạch, càng thu hoạch được nhiều thì số điểm của bạn sẽ càng cao. Mỗi màn chơi bạn sẽ được cấp 5 mạng sống được hiển thị bằng số trái tim ở góc trên bên trái. Ngoài ra mỗi màn cũng yêu cầu bạn thu hoạch đủ số loại nông sản mà level đó yêu cầu, nếu đi hết số bước của màn đó mà vẫn chưa đủ số nông sản cần thì bạn sẽ chết không qua mang. Hãy cùng chúng tôi đi thu hoạch nông sản cùng với Farm Heroes Saga.

>>> Tải Farm Heroes Saga cho Facebook tại đây

Tổng hợp game hay cho Facebook 4

5. Angry Birds Friends cho Facebook

Angry Birds Friends cho Facebook cũng là một trong số những game cùng thể loại với Angry Birds - tựa game chú chim nổi giận đã làm mưa làm gió trên thị trường game di động. Với Angry Birds Friends cũng sẽ có những con heo đến quấy rối và phá tổ của bạn, hãy bắn thật nhanh và thông minh những con heo xanh để đến với những quả trứng là phần thưởng cho những lần bắn chính xác nhất của bạn. Hãy cố gắng ngắm thật chính xác, hãy mời thêm bạn bè trên Facebook chơi để có được các phần thưởng sức mạnh.

>>> Tải Angry Birds Friends cho Facebook tại đây

Tổng hợp game hay cho Facebook 5

Lê Trang

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
 
  •   Hôm nay 15,336
  •   Tháng hiện tại 705,942
  •   Tổng lượt truy cập 128,324,181