Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game

Thứ bảy - 07/03/2015 18:33
Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game

Chơi game tr

Chơi game trên máy tính hiện nay đa phần để chơi cho suôn sẻ, ít nhiều mọi người đều phải cài thêm một phần mềm hỗ trợ chơi game. Đặc biệt với những người có thể gọi là chơi game chuyên nghiệp thì việc cài một phần mềm hỗ trợ chơi game lại càng không thể thiếu được.

Ở bài viết này KhoaHoc.tv sẽ đề xuất cho bạn một số phần mềm chuyên hỗ trợ các game thủ chơi game mà sử dụng tương đối dễ dàng.

Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game

1. Cheat Engine

Nhắc đến phần mềm hỗ trợ chơi game hay cheat game thì không thể không kể đế phần mềm Cheat Engine. Khi sử dụng phần mềm này bạn có thể dễ dàng thay đổi các thông số dạng số trên game. Với Cheat Engine các điểm số trong game, hay có thể là số vật phẩm.

Ngoài ra Cheat Engine có thể cải thiện được độ phân giải của màn hình cũng như tăng tốc độ chơi game. Đặc biệt nếu bạn đang chơi các game như game nông trại vui vẻ , hay các game Zombie thì Cheat Engine chính là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho dành cho các bạn.

>>> Tải phần mềm Cheat Engine tại đây

Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game 1

2. Garena Plus

Phần mềm Garena Plus giúp các game thủ tạo mạng LAN ảo, tăng tốc độ kết nối giữa các máy khi các game thủ cùng một nhóm chơi với nhau, dễ dàng tạo một nhóm trên mạng Lan để có thể chơi các game cần nhiều người chơi như game các game đế chế , bắn súng .

>>> Tải Garena Plus tại đây

Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game 2

3. KEmulator

Cũng gần như  BlueStacks App Player giúp người dùng giả lập được hệ điều hành Android trên máy tính thì Kemulator là một ứng dụng Java hỗ trợ để giả lập các game trên điện thoại Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola.

Bạn có thể giả lập môi trường điện thoại, thử nghiệm các game trên máy tính trước khi cài đặt trên điện thoại của bạn. Với Kemulator bạn hãy thoải mái trải nghiệm các game để có thể chơi chúng, nếu thấy ưng ý thì hãy cài lên chiếc dế yêu của bạn.

>>> Tải Kemulator tại đây

Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game 3

4. Game Fire

Là một trong những công cụ tăng tốc chơi game tốt nhât hiện nay, với game fire bạn có thể thoải mái chơi game với tốc độ nhanh và khá mượt mà, không lo giật đối với các game phải chơi qua sever của máy chủ. Phần mềm với cơ chế hoạt động là tắt đi các tiến trình không cần thiết trên hệ thống để giúp có nhiều bộ nhớ để chơi game.

Ngoài ra người dùng có thể xem các thông tin của các phần mềm đang chiếm dụng nhiều CPU để tắt đi trong quá trình chơi game. Với game fire bạn có thể dễ dàng kiểm soát tất cả các ứng dụng đang hoạt động trên hệ thống để loại bỏ tất cả các yếu tố làm giảm tốc độ chơi game của bạn. Hãy sử dụng game fire để cải thiện việc chơi game trên máy tính.

>>> Tải phần mềm Game Fire tại đây

Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game 4

5. Steam

Là công cụ hỗ trợ tải game của hãng Valve, cho phép bạn mua hay tải bất kỳ game nào trên website chính thức của hãng. Với Steam bạn sẽ không phải lo ngại đến tốc độ Internet của bạn có như thế nào đi nữa, thì những game được tải qua Steam sẽ vẫn được tải về máy nhanh chóng mà không lo đến việc file tải về bị dừng lại và không đầy đủ. Ngoài ra bạn có thể được hưởng thêm rất nhiều các chương trình khuyến mại của hãng thông qua Steam. Tuy nhiên, nếu sử dụng Steam các game của bạn sẽ thường xuyên phải cập nhật khi hãng có bản cập nhật phát hành.

>>> Tải phần mềm Steam tại đây

Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game 5

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn tổng hợp 5 phần mềm hỗ trợ chơi game. Với các phần mềm chúng tôi đề xuất cho các bạn, sẽ giúp cho việc tăng tốc độ chơi cũng như tải game nhanh chóng. Hãy dùng các phần mềm trên để bạn có được tốc độ chơi game ổn định nhất.

Lê Trang (tổng hợp)

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 271
 
  •   Hôm nay 26,842
  •   Tháng hiện tại 1,088,450
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,654