Taeyeon (SNSD) ngã xuống hố vì lỗi sân khấu

Thứ sáu - 23/01/2015 15:18
Taeyeon (SNSD) ngã xuống hố vì lỗi sân khấu Taeyeon (SNSD) ngã xuống hố vì lỗi sân khấu

Ngoài ra, cô em út Seohyun còn bị bong gân, khiến các fan vô cùng lo lắng.

Tối ngày 22/1, nhóm TaeTiSeo (SNSD) đã đến dự và tham gia biểu diễn tại lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 24. Dù giành giải Bonsang, các cô gái cũng được phen hoảng sợ vì trục trặc kỹ thuật trên sân khấu.

Sau khi trình diễn Holler, 3 thành viên cùng dàn vũ công cúi chào khán giả và di chuyển ra phía cánh gà. Nhưng do lỗi kỹ thuật, một phần sàn sân khấu đột ngột mở ra, tạo thành một chiếc hố sâu khoảng 2 m. Có lẽ vì đèn sân khấu đã tắt, Taeyeon không nhìn thấy gì nên bước hụt và rơi thẳng xuống hố.

Taeyeon (SNSD) ngã xuống hố vì lỗi sân khấu 1
Khoảnh khắc trước khi Taeyeon ngã (ngoài cùng, bên trái).

Ngay lập tức, cô được Tiffany, Seohyun cùng các vũ công xung quanh giúp đỡ. Ngày 23/1, công ty SM Entertainment đã thông báo về tình hình sức khỏe của Taeyeon: “Rất may là cô ấy không bị thương nghiêm trọng. Bác sĩ cho biết phần cơ lưng hơi bị chấn động. Taeyeon đã được điều trị và về nhà. Chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra để đảm bảo Taeyeon không vận động nhiều”.

Theo Allkpop, nữ ca sĩ bị giãn cơ và đã được tiêm thuốc giảm đau ngay tại hiện trường. Còn Seohyun bị bong gân dù đã phản xạ nhanh lúc bước hụt. Thông qua mạng xã hội, fan của TaeTiSeo đã gửi nhiều lời chúc mong cả 2 sớm bình phục. 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 26,329
  •   Tháng hiện tại 872,040
  •   Tổng lượt truy cập 128,490,279