Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới

Thứ sáu - 23/01/2015 13:38
Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới

Đây đã là lần thứ hai Meghan Trainor đánh bật đàn chị, tiến lên chiếm giữ ngôi vị cao nhất bảng xếp hạng Billboard.

Sau khi tấn công showbiz mệt nghỉ bằng hai single liên tiếp All About That Bass Lips Are Movin’, nữ ca sỹ với biệt danh “mũm mĩm” Meghan Trainor cuối cùng đã ra mắt album đầu tiên với tựa đề Title vào tuần trước. Ngay lập tức, sản phẩm đầu tay này của cô nàng đã đạt được vô khối thành tích đáng ngưỡng mộ.
Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới 1 Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới 2Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới 3
Bìa album Title của cái tên đang nổi như cồn Meghan Trainor

Thành tích đầu tiên phải kể đến đó là việc Meghan đã thành công đá văng Taylor Swift cùng album cực kỳ ăn khách 1989 ra khỏi ngôi vương Billboard 200 sau nhiều tuần liên tiếp thống trị. 
Còn nhớ mùa hè 2014, Meghan cũng đã từng làm được điều tương tự với bảng xếp hạng Hot 100 khi ca khúc All About That Bass ngang nhiên “bật” lại Shake It Off , bước lên vị trí số một và bám trụ ở đó một thời gian dài. Như vậy đây đã là lần thứ hai Meghan trực tiếp đối đầu Taylor Swift và là nghệ sỹ hiếm hoi chiến thắng được công chúa đồng quê.
Về thành tích thứ hai, theo số liệu chính thức từ Billboard, Title đã bán được 195 nghìn bản ngay trong tuần đầu tiên phát hành. Với con số khá ấn tượng này, Meghan Trainor đã chính thức lập kỷ lục mới khi sở hữu số lượng album bán ra nhiều nhất đối với một nghệ sỹ nữ tân binh trong vòng 5 năm trở lại đây – thành tích vô cùng đáng nể đối với nữ ca sỹ đang nắm giữ hai đề cử Grammy 2015.
Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới 1 Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới 2Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới 6

Hai lần đối đầu trực tiếp với Taylor Swift, nữ ca sỹ “thừa cân” đều dành chiến thắng

Bên cạnh những tin vui về album mới, ngôi sao “thừa cân” đang chứng minh được sức ảnh hưởng khó chối từ của cái tên Meghan trên khắp nước Mỹ khi liên tục xuất hiện trong nhiều dự án âm nhạc lớn nhỏ, các chương trình truyền hình đình đám và ngày một khiến nhiều khán giả nhớ mặt đặt tên.
Ngày 21.1 vừa qua, đại diện sản xuất The Voice đã xác nhận Meghan sẽ tham gia vào phần 8 của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát này với vai trò là cố vấn. Cô nàng sẽ sát cánh cùng huấn luyện viên Blake Shelton đào tạo và giúp đỡ những thí sinh trong đội của vị giám khảo điển trai này, đối đầu với ba vị cố vấn khác là Ellie Goulding của đội Adam, Nick Jonas của đội Christina và Lionel Richie từ đội của Pharrell Williams.

Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới 1 Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới 2Cô nàng “thừa cân” lại đánh bại Taylor Swift, lập kỷ lục mới 9

Fan đang rất nóng lòng chờ đợi bản song ca giữa cô nàng và thành viên điển trai của nhóm One Direction

Chưa dừng lại tại đó, Meghan Trainor tiếp tục khiến fan hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi đồng ý kết đôi cùng một “mẩu” của One Direction, đồng thời là tình cũ của Taylor Swift - Harry Styles, trong một ca khúc song ca sắp ra mắt.
Theo như ngôi sao All About That Bass miêu tả, ca khúc có tên gọi Someday Maybe giống một bản “aucostic dễ thương về tình yêu”. Cô cho biết Harry từ lâu đã yêu thích và luôn muốn viết một bản nhạc dành tặng cô, điều này đã khiến cả hai vui vẻ đồng ý cùng sáng tác nên ca khúc hát đôi này như một kỉ niệm đẹp, hứa hẹn nhiều điều thú vị mang đến cho fan hâm mộ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 3,017
  •   Tháng hiện tại 848,728
  •   Tổng lượt truy cập 128,466,967