Don Nguyễn làm MV xuân vui nhộn cho thiếu nhi

Thứ bảy - 24/01/2015 06:04
Don Nguyễn làm MV xuân vui nhộn cho thiếu nhi Don Nguyễn làm MV xuân vui nhộn cho thiếu nhi

Sau Liên khúc nhạc thiếu nhi phát hành 1/6 được nhiều trẻ em yêu thích, Don Nguyễn tiếp tục phục vụ khán giả nhí với MV cho dịp Tết này.

Đầu năm 2015, Don Nguyễn phát hành video music với chủ đề nhạc thiếu nhi để làm quà tặng cho các bé. Để tái hiện đúng không khí xuân, êkíp đã dàn dựng nguyên con đường hoa với đầy đủ các "biểu tượng" ngày Tết như bánh chưng bánh tét, dưa hành, câu đối đỏ, liễn treo... cho việc ghi hình. Don Nguyễn còn mời thêm nhóm Chuồn Chuồn Giấy trong vai hai cô tiên giáng trần vui xuân cùng các bé.

Liên khúc Xuân gồm 3 bài  Bé Chúc Tết - Chúc Xuân - Mùa Xuân Trong Em mang màu sắc tươi vui, rộn ràng. Đây là các ca khúc quen thuộc, dành cho thiếu nhi nhưng được phối lại, kết hợp với rap để bắt tai hơn.

Don Nguyễn làm MV xuân vui nhộn cho thiếu nhi 1

Don Nguyễn thích hóa thân làm thiếu nhi. 

Với lợi thế ngoại hình nhỏ nhắn, phong cách hồn nhiên, Don Nguyễn dễ dàng hóa thân thành một cậu bé được bố mẹ dắt đi chơi xuân trong MV. Anh chọn những bộ trang phục, phụ kiện có màu sắc sặc sỡ, nhí nhảnh nhất để ca múa cùng các em bé trong vũ đoàn. Những hành động, cử chỉ hài hước, vui nhộn đã trở thành "thương hiệu" Don Nguyễn mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Theo ca sĩ "Ông xã tôi Number One", các em thiếu nhi đang phần nào bị thiệt thòi vì quá ít các sản phẩm âm nhạc dành riêng cho độ tuổi của mình, trong khi nhu cầu của các em rất lớn. Vì vậy, anh muốn trở thành người dẫn đầu trong "thị trường ngách" này, thay vì tham gia cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đồng nghiệp trong thị trường nhạc người lớn. 

Liên khúc trong MV nằm trong album Xuân Ca mà anh sắp tung ra đầu năm 2015. Album đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động nghệ thuật của Don Nguyễn, từ các video hát nhép được chia sẻ trên mạng đến các bộ phim và trình diễn sân khấu.

* Video: Liên khúc Xuân của Don Nguyễn

Quỳnh Anh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 484
  •   Máy chủ tìm kiếm 255
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 2,892
  •   Tháng hiện tại 1,064,500
  •   Tổng lượt truy cập 127,456,704