Mạc Thủy khoe sự trưởng thành trong giọng hát

Thứ sáu - 23/01/2015 16:53
Mạc Thủy khoe sự trưởng thành trong giọng hát Mạc Thủy khoe sự trưởng thành trong giọng hát

Sau một thời gian dài vắng bóng, giải nhì Giọng hát hay Hà Nội 2003 sẽ kể những biến đổi trong chất giọng cũng như cuộc đời trong đêm nhạc "Hoa xuân xưa".

Sau khi đạt giải nhì Giọng hát hay Hà Nội 2003, Mạc Thủy có 5 năm công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Tuy vậy, con đường âm nhạc của nữ ca sĩ bị gián đoạn trong một thời gian dài vì những lận đận trong hôn nhân. Mới đây, cô quyết định trở lại bằng cách tham gia nhiều hơn vào các hoạt động nghệ thuật trong nước. Minishow Hoa xuân xưa là một phần trong kế hoạch của Mạc Thủy.

Mạc Thủy khoe sự trưởng thành trong giọng hát 1

Mạc Thủy sẽ thể hiện sự sâu lắng, trưởng thành của bản thân sau một thời gian dài im ắng trong làng nghệ thuật.

Theo nữ ca sĩ, hiện tại là thời điểm chín muồi để quay lại với nghệ thuật bởi cô đã có nhiều trải nghiệm và nhìn ra hướng đi cho con đường âm nhạc. "Cuộc đời tôi là một câu chuyện dài, nhiều tập. Khi những khát khao và đam mê lên tới đỉnh thì sự tuyệt vọng, đau đớn lại vùi dập mình xuống. Tôi đã dành thời gian để tĩnh tâm, nghe, nhìn lại chính mình rồi góp nhặt những nỗi đau để hiểu mình, hiểu người hơn. Tôi giờ đã tìm thấy con người mình trong dòng nhạc xưa và hy vọng sẽ mang đến những cảm xúc chân thành nhất đến khán giả trong đêm nhạc", cô tâm sự.

Sở hữu chất giọng alto trầm, khàn và quãng rộng, cách xử lý mộc mạc, giọng hát Mạc Thủy từng khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Khánh Ly. 

Trong chương trình, Mạc Thủy cùng các danh ca Giao Linh và Kim Anh sẽ thể hiện những ca khúc nổi tiếng như Bến xuân (Văn Cao), Mùa xuân trên đỉnh bình yên (Từ Công Phụng), Nụ cười sơn cước (Tô Hải), Tình khúc mùa xuân (Ngô Thụy Miên), Gửi người em gái (Đoàn Chuẩn – Từ Linh), Bài không tên số 8 (Vũ Thành An), Như cánh vạc bay hay Tôi ru em ngủ (Trịnh Công Sơn).

Chương trình Hoa xuân xưa sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 24/1 tại Hà Nội.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 4,179
  •   Tháng hiện tại 849,890
  •   Tổng lượt truy cập 128,468,129