Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop

Thứ bảy - 24/01/2015 06:21
Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop

Những tuyệt chiêu hẹn hò của sao Hàn để gửi gắm tình cảm cũng như thoát khỏi lực lượng "tai mắt" đông đảo.

Chuyện hẹn hò của ngôi sao nổi tiếng thường lôi kéo cả dư luận, fan và anti-fan vào cuộc. Với sự phổ biến của internet, những tin đồn hẹn hò lan nhanh hơn bao giờ hết, thậm chí ngay cả “khổ chủ” cũng không biết.

Dưới đây là một số cách mà các ngôi sao K-pop lựa chọn để vừa có thể hạnh phúc bên người yêu, vừa tránh khỏi "tầm ngắm" của fan và papazazzi.

1. Nhà hàng

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 3

Một nhà hàng sang trọng và riêng tư mà sao Hàn thường lui tới.

Hong Suk Chun là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng, nhưng cũng là chủ một nhà hàng đặc biệt. Nhà hàng của ông thường xuyên có các ngôi sao tới ăn bởi đồ ăn ngon và đặc biệt nơi đây cung cấp cho họ sự riêng tư cần thiết.

“Bất cứ khi nào một ngôi sao hàng đầu tới, chúng tôi sẽ giành một chỗ ngồi riêng tư ở tầng trên cùng, đồng thời điều chỉnh thêm dựa trên sự nổi tiếng của họ”. Hong Suk Chun nói.

2. Xe hơi 

Trong năm 2013, các cặp đôi như Rain và Kim Tae Hee, Ki Sung Yueng và Han Hye Jin, Jo In Sung và Kim Min Hee đã bị phát hiện là thường hẹn hò trong xe ô tô.

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 6

Nickkhun (2PM) và Tiffany (SNSD) bị bắt gặp khi lần lượt lên cùng một chiếc xe.

Cựu thành viên Fin.KL Lee Jin thú nhận, một vài năm trở lại đây, cô thường xuyên hẹn hò bí mật trong xe với bạn trai. Bất cứ khi nào người quản lý lái xe về nhà, cô lại nhanh chóng “nhảy” lên xe của bạn trai thay vì về thẳng nhà.

Thành viên ban nhạc H.O.T, Moon Hee Jun còn cho biết, để hẹn hò, anh còn tùy biến một hệ thống bàn ăn vào mặt sau của ghế trước đồng thời cài đặt 1 máy chiếu ở ngay trong xe.

3. Người quản lý

Để tránh hậu quả xấy xảy ra, nhiều ngôi sao quyết định giao tiếp với nhau thông qua người quản lý hoặc stylist của họ. Cách này đã được Won Bin và Lee Na Young “vận dụng” thành công cho mối tình của họ.

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 9

Lee Na Young và Won Bin.

4. Đồ đôi

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 12

Goo Hara (KARA) và Yong Jun Hyung (BEAST) bị phát hiện dùng vòng đôi vào năm 2012.

Sulli (f(x)) và Choiza (Dynamic Duo) bị phát hiện đi đôi giày đen và trắng cùng loại trong cùng một ngày khiến tin đồn giữa họ nổi lên ngay lập tức.

Tương tự, Tiffany (SNSD) và Nickkhun (2PM) bị phát hiện đeo dây chuyền đôi, móc chìa khóa đôi và viết cả những dòng trạng thái đôi. Fan ngay lập tức khẳng định họ đang hẹn hò và lần này họ đã đúng.

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 15

Tiffany và Nickhun sử dụng móc điện thoại đôi.

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 18

...và vòng đôi.

5. Viết thông điệp ẩn

Bí quyết này gần đây được Taeyeon (SNSD), Baekhyun (EXO) vận dụng nhuần nhuyễn, tuy nhiên, cách này thường bị người hâm mộ phát hiện ra. Họ đã bị "lật tẩy" là đang yêu nhau và một loạt các lùm xùm đã xảy ra.

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 21

Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO)

Taeyeon ban đầu đăng ảnh một chiếc bánh cookie Oreo với 2 màu đen và trắng, khiến fan liên tưởng tới Baekhyun (trong tiếng Hàn là ‘đen trắng’). Ngược lại, Baekhyun đã viết tên nhóm EXO bằng các kí tự trong tiềng Hàn có nghĩa “T x Y” (Tae x Yeon).

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 24

Ảnh bánh Oreo được Taeyeon đăng trên Instagram./ Bánh Oreo cũng được đặt trên bánh sinh nhật của Beakhyun.

Khi sự thật được tiết lộ, cư dân mạng Hàn đã "phát cuồng" và phản ứng quá khích. Họ đăng những bức ảnh bánh Oreo bị nghiền nát trên nhiều trang MXH. Đồng thời  200 nghìn fan trên fan cafe của EXO cũng "bốc hơi" trong một ngày.

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 27

Bánh Oreo bị nghiền nát.

6. Thế hệ của những thứ “thông minh”.

Smartphone – điện thoại thông minh hiện rất phổ biến ở khắp nơi trên thế giới, cùng với đó là những ứng dụng chat riêng tư với độ bảo mật cao. Hiện nay, các sao Hàn thường xuyên sử dụng các ứng dụng cũng như mạng xã hội. Họ có thể cập nhật thông tin, giao lưu với fan, và cũng có thể có những tin nhắn riêng tư với người mình yêu quí mà không lo bị phát hiện.

Đây được xem là cách hiệu quả nhất để họ trò chuyên với nhau trong những giờ giải lao hay khi đang di chuyển vì lịch làm việc của họ luôn bận rộn.

7. Những cách "oái oăm"

Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 1 Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 2Những “tuyệt chiêu” hẹn hò của sao K-pop 30

Heechul sử dụng tuyệt chiêu giả gái của mình để... hẹn hò.

Với áp lực dư luận, các ngôi sao đã nghĩ ra nhiều cách cực kì oái oăm để đi hẹn hò. Heechul tiết lộ, khi còn là thực tập sinh, anh đã đi hẹn hò với một ngôi sao nổi tiếng. Để gặp nhau, anh đã quyết định… đội tóc giả và mặc váy. Điều này đã giúp anh tránh được cái nhìn săm soi của dư luận và họ có thể nắm tay nhau dạo chơi như những cô bạn gái thân thiết.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
 
  •   Hôm nay 2,154
  •   Tháng hiện tại 532,089
  •   Tổng lượt truy cập 128,150,328