Rubby Bảo An tái xuất ngoạn mục trong MV mới

Thứ hai - 18/05/2015 22:22
Rubby Bảo An tái xuất ngoạn mục trong MV mới Rubby Bảo An tái xuất ngoạn mục trong MV mới

Sau chương trình “Gương mặt thân quen”,Thí sinh ấn tượng nhất Đồ rê mí 2011 đã trở lại với việc học tập và không quên ra mắt những sản phẩm âm nhạc thú vị.

Trong lần tái xuất này, Ruby Bảo An mang lại MV mới có tên gọi Những ước mơ. Bài hát được sáng tác trên giai điệu hồn nhiên, vui tươi, thể hiện những mong muốn đáng yêu của một cô gái nhỏ. Sản phẩm sẽ tiếp được Bảo An gửi đến khản giả thông qua YouTube, nơi cô bé đã gặt hái được nhiều thành công với số lượng view kỷ lục trước đó.

Rubby Bảo An tái xuất ngoạn mục trong MV mới 1
Nụ cười rạng rỡ và đáng yêu là điều giúp Ruby Bảo An lấy lòng khán giả.

Trong giai đoạn thực hiện MV, đoàn làm phim đã trải qua những ngày quay khá vất vả giữa tiết trời mùa hè. Tuy nhiên, Ruby Bảo An vẫn giữ được niềm vui, sự hứng khởi trong mỗi khung hình. Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, cô ca sĩ nhí cho biết: “Đây là một bài hát vui và ý nghĩa. Em đang háo hức mong chờ những phản hồi tích cực của khán giả.

Rubby Bảo An tái xuất ngoạn mục trong MV mới 2
Sau dự án này, Bảo An sẽ có chuyến du lịch hè đáng nhớ với gia đình.

Vừa học tập, vừa ca hát, Bảo An được gia đình hỗ trợ để duy trì chế độ sinh hoạt điều độ. Chị Nguyễn Ái Phương, mẹ Bảo An cho biết: “Gia đình luôn hướng cháu đến các sản phẩm có lợi và an toàn cho sức khoẻ. Mỗi khi tập luyện hay biểu diễn, cháu luôn phải vận động nhiều, mất nước và mất sức nên gia đình có tìm kiếm và biết đến Pocari Sweat . Đây là dòng thức uống bổ sung ion tốt cho sức khỏe, giúp cháu bù nước nhanh và mang lại tinh thần sảng khoái. Bên cạnh đó, Pocari Sweat không chứa chất bảo quản, tạo màu và được nghiên cứu, phát triển bởi công ty dược Otsuka Nhật Bản. Vì vậy, gia đình rất an tâm cho cháu sử dụng hằng ngày”.

Rubby Bảo An tái xuất ngoạn mục trong MV mới 3
Bảo An được bố mẹ giúp duy trì chế độ sinh hoạt điều độ nên luôn vui tươi, khỏe mạnh.

Pocari Sweat 500 ml đang được bán với giá hấp dẫn 12.500 đồng. Khách hàng có cơ hội nhận một túi đeo thời trang khi mua 2 chai 500 ml hoặc 3 chai 350 ml. Với thành phần tương tự nước cơ thể mất đi mỗi ngày, Pocari giúp bạn dâng trào sức sống ngay từ bên trong. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 17,659
  •   Tháng hiện tại 828,816
  •   Tổng lượt truy cập 130,412,585