Hà My - Thanh Tâm bị loại khỏi Tuyệt đỉnh tranh tài

Thứ hai - 18/05/2015 22:23
Hà My - Thanh Tâm bị loại khỏi Tuyệt đỉnh tranh tài Hà My - Thanh Tâm bị loại khỏi Tuyệt đỉnh tranh tài

Á quân The Voice 2013 mờ nhạt trong đêm thi disco trong khi bản sao của Tùng Dương thiếu đột phá trong giọng hát nên đành ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi.

Trong live show 5 của Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra tối 16/5, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hà My rơi vào nhóm nguy hiểm vì không được khán giả bình chọn nhiều như các đối thủ. Việc 2 giọng ca chất lượng bị loại khỏi cuộc đua không làm khán giả bất ngờ.

Trước đó, ở đêm thi disco, Hà My có phần trình diễn khá mờ nhạt vì nhiều lý do. Chiếc váy ngắn đã khiến học trò Quốc Trung loay hoay che chắn phần nhạy cảm khiến giọng hát của cô bị ảnh hưởng. Phương Uyên thẳng thắn chê bai cách hát của nữ ca sĩ Tình cho muộn phiền không đúng với tiêu chí của disco. Không có lợi thế trong cuộc đua bình chọn, Hà My đành chấp nhận rời cuộc chơi. Tuy vậy, cô không quá buồn bởi trong cuộc thi, người đẹp đã “có thêm những người bạn mới”.

Hà My - Thanh Tâm bị loại khỏi Tuyệt đỉnh tranh tài 1

Hà My và Thanh Tâm phát biểu khi chia tay cuộc thi.

Nguyễn Đình Thanh Tâm ngay từ đầu được xem là ẩn số thú vị bởi phong cách “ma mị, quái lạ” từ giọng hát đến ngoại hình. Nhưng bản sao của Tùng Dương chưa kịp để lại ấn tượng với khán giả truyền hình đã vội sớm chia tay chương trình. Nhạc sĩ Phương Uyên nhiều lần thẳng thắn bày tỏ, chị trông đợi vào sự bứt phá của quán quân Sao Mai điểm hẹn 2012 nhiều hơn nữa. Thanh Tâm chỉ có “quái trong ngoại hình” nhưng lại thiếu đi cá tính âm nhạc.

Vì giám khảo sử dụng quyền cứu duy nhất dành cho Thảo Trang ở tuần trước nên Hà My và Thanh Tâm phải chấp nhận ra về.

Hà My - Thanh Tâm bị loại khỏi Tuyệt đỉnh tranh tài 2

Các thí sinh ôm tạm biệt 2 ca sĩ.

Trở lại với đêm thi, Thủy Top gây bất ngờ khi thể hiện Cặp ba lá của Trương Minh Sơn. Phương Uyên hết lời khen ngợi: “Em rất duyên dáng, dễ thương. Phong cách trình diễn của em tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe”. 

Hồng Nhung đánh giá cao hot girl: “Tôi thấy Huỳnh Minh Thủy rất thông minh. Em có bộ trang phục đẹp nhất, tạo hình hay nhất. Em còn rất thông minh khi chọn bài hát. Nó chiếm 70% sự thành công vì ca khúc rất hợp với giọng và âm sắc của em”. 

Hà My - Thanh Tâm bị loại khỏi Tuyệt đỉnh tranh tài 3

Ở phần đánh giá tổng kết của ban giám khảo, cả Phương Uyên, Hồng Nhung và Nguyễn Cường đều chọn Thủy Top là thí sinh nổi bật nhất để cổ vũ cô.

Thái Trinh xuống phong độ khi chọn Chuyện tình Lan và Điệp – Nhật ký đời tôi. Nhạc sĩ Phương Uyên bày tỏ thất vọng: “Tôi ngồi xem mà cười hoài, thấy mình cũng hơi bất lịch sự nhưng bài hát này cần trường hơi. Nếu em không có, em không thể xử lý, vì nó không đơn giản là một bài trữ tình. Cách nhã chữ cũng vậy, em muốn hát thuần giọng Nam nhưng không đủ mượt mà. Sao em không hát Bèo dạt mây trôi vì nó rất phù hợp với giọng bay của em”.

Mưa trên phố Huế của Thảo Trang làm giám khảo hài lòng nhưng chưa đủ bứt phá. Hồng Nhung có thể nhặt ra những khuyết điểm của một ca sĩ nhạc dance khi hát bolero. Tuy nhiên, diva cho rằng giọng của Thảo Trang ngọt ngào và rất tình. Phương Uyên cùng quan điểm: “Ngày hôm nay em hơi run nên em thiếu sự đằm thắm. Nhưng sau khi em hát bài này chị thấy việc cứu Thảo Trang ở live show trước rất đúng đắn”.

Hoàng Tôn đã quên lời bài hát Mái đình làng biển. Nhạc sĩ Nguyễn Cường – tác giả ca khúc làm giám khảo khách mời càng khiến giọng ca Để em rời xa thêm phần lúng túng. Nhưng Phương Uyên cho rằng việc hát quên lời hay hát phô là điều bình thường. “Quan trọng là tinh thần hát rất văn minh của em trong khi nhiều người hát theo kiểu cũ”, nhạc sĩ nhận xét.

Cựu thành viên Ba con mèo thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng với Tuấn Khanh khi nghe anh hát Giã từ: “Chị thấy rất tội nghiệp em. Quãng giọng của ca khúc làm em hát bị tối vì khi hát thấp giọng em úp vô trong nên cách luyến láy của em không thể ru người ta được”.

Với Chiếc khăn Piêu, Phương Uyên cũng không đánh giá cao Nguyễn Hải Yến. Mặc dù khen bài phối hay nhưng cách trình diễn của nữ ca sĩ thiếu đi sự nhuần nhuyễn và chân thật.

Live show 6 của Tuyệt đỉnh tranh tài sẽ là cuộc tranh tài ở thể loại R&B/hip hop, truyền hình trực tiếp trên HTV7 vào tối 23/5.

Video

Nguyễn Hải Yến hát Chiếc khăn Piêu

Nhạc sĩ Phương Uyên không đánh giá cao cách trình diễn và giọng hát của Nguyễn Hải Yến.

Video

Tuấn Khanh - Giã từ

Nhạc sĩ Phương Uyên thẳng thắn đánh giá thấp tiết mục của Tuấn Khanh vì khâu chọn bài không phù hợp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
 
  •   Hôm nay 12,032
  •   Tháng hiện tại 44,582
  •   Tổng lượt truy cập 130,466,667