Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9

Thứ hai - 18/05/2015 22:23
Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã 2 lần rơi lệ trong live show "Kỷ niệm".

Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 1
Nguyễn Ánh 9 bắt đầu đêm nhạc Kỷ niệm bằng tình cảm sâu nặng, bằng tấm chân tình, sự chung thuỷ và lòng biết ơn dành cho người vợ tảo tần - bà Ngọc Hân.

 

Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 2
Tình yêu sâu nặng, sự biết ơn đối với người vợ đã bên ông từ khi 20 tuổi đến giờ đã khiến nhạc sĩ nghẹn ngào rơi nước mắt. Đôi lúc, ông phải dừng lại vì xúc động khi giãi bày về cuộc đời mình, về những năm tháng khó khăn và nói lời cảm ơn vợ. Ông chia sẻ: "Vợ tôi là diễn viên múa thiết hài đầu tiên của Việt Nam, lấy tôi khi mới 20 tuổi. Từ khi sinh con đầu lòng là Nguyễn Quang, vợ tôi dừng lại toàn bộ mọi việc để lo cho gia đình, bỏ lại sân khấu sau lưng".

Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 3
Khi được yêu cầu độc tấu 1 bản nhạc, Nguyễn Ánh 9 lặng lẽ ngồi lại bên cây đàn và hợp âm của ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng vang lên khiến cả khán phòng như lặng đi. Khi những thanh âm cuối cùng của ca khúc rơi xuống phím đàn, tràng pháo tay vang lên không ngừng. Nhạc sĩ cúi thấp người rất nhiều lần để cảm ơn mà tràng pháo tay vẫn không dừng lại.
Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 4
Màn biểu diễn được chờ đợi nhất trong live show chính là tiết mục song tấu của cha con Nguyễn Ánh 9. Nghe đàn, người ta hiểu, ông và con trai thực sự là tri kỷ trong tiếng đàn. Màn hoà tấu rung động đến những cung bậc cảm xúc sâu thẳm nhất trong mỗi khán giả, và họ đã đứng dậy để vỗ tay, từng hồi, từng hồi không dừng lại.
Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 5
Dứt tiếng đàn, Nguyễn Quang lao đến ôm chầm lấy bố. Vị nhạc sĩ già khiến khán giả thấy bùi ngùi khi ông nói như lời tạ từ: “Nếu quý vị khán giả còn thương Nguyễn Ánh 9, hãy tiếp tục yêu thương con trai Nguyễn Quang. Tôi muốn cảm ơn Nguyễn Quang trên tinh thần đồng nghiệp, Nguyễn Quang đang tiếp bước tôi, làm những gì mà tôi đã làm…”.
Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 6
Kết thúc show diễn, khán giả đã đứng dậy mãi không muốn về. Người yêu nhạc muốn tiếp tục được nghe nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đàn, muốn được nhìn thật lâu hơn người nhạc sĩ tài hoa, đa cảm.
Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 7
Không ít khán giả đã níu tay nhau đi mua vé đêm diễn thứ 2, để lại được nghe ông đàn và nghe những ca khúc đã trở thành bất hủ.
Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 8
Sau đêm diễn, rất nhiều khán giả chờ đợi Nguyễn Ánh 9 ở sảnh Nhà hát Lớn. Họ muốn được gần thêm, được chúc mừng, được chia sẻ với người nghệ sĩ già. Nụ cười hiền hậu, ánh mắt cảm động của Nguyễn Ánh 9 cho thấy ông đang ngập tràn hạnh phúc giữa vòng tay của người hâm mộ.
Những khoảnh khắc xúc động trong live show Nguyễn Ánh 9 9
Dù không tham dự đêm nhạc, gia đình Khánh Ly vẫn gửi hoa chúc mừng Nguyễn Ánh 9. Nữ danh ca là người bạn lâu năm, đồng thời cũng là người rất thành công với những ca khúc của Nguyễn Ánh 9. Đêm nhạc Kỷ niệm của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tiếp tục vào 20h, ngày 17/5 (chủ nhật) tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: đàn tràng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 12,880
  •   Tháng hiện tại 45,430
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,515