Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn

Thứ hai - 18/05/2015 22:19
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn

Hai cô bé cùng mẹ và các giọng ca tại The Voice Kids thể hiện ca khúc vui tươi của nhạc sĩ Phạm Duy - "Gánh lúa".

 

Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 1
Vài lần mang con lên sân khấu để chào khán giả, nhưng phải đến live show Tự tình quê hương 5 diễn ra tối 16/5 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM), Cẩm Ly mới lần đầu tiên cho hai bé Cẩm Uyên và Cẩm Anh (hàng dưới, thứ 2 và thứ 4 từ trái sang) tham gia trình diễn trên sân khấu. Cùng các học trò của The Voice Kids, ba mẹ con mang đến tiết mục đáng yêu, vui tươi với ca khúc Gánh lúa (Phạm Duy).
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 2
Thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ và ba là nhạc sĩ Minh Vy, hai cô bé không hề tỏ ra rụt rè trước hàng ngàn khán giả mà rất dạn dĩ và tự tin. Khi cất giọng hát, Thỏ và La (tên gọi ở nhà) nhận được nhiều tràng vỗ tay khích lệ của khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ trong những lần xem mẹ và các anh chị tại The Voice Kids tập luyện, 2 công chúa thường xuyên thắc mắc vì sao mình không được tham gia. Vốn là người không thích khoe con trước chốn đông người, nhưng trước lời năn nỉ của hai bé, cô phải xiêu lòng.

 

Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 3
Trở lại với đêm diễn, Cẩm Ly tiếp tục thể hiện khả năng biến hóa đa dạng khi liên tục "thay hình đổi dạng" với 3 dòng nhạc trẻ, dân ca và trữ tình.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 4
Với mảng nhạc trẻ, cô lần lượt thể hiện các ca khúc quen thuộc với khán giả như Dù tình anh xa mãi, Ngày hạnh phúc, Em vẫn lầm tin anh, Phố xuân, Đành thôi quên lãng... Với những bản ballad, người nghe chứng kiến một Cẩm Ly dạt dào cảm xúc trong từng câu hát. Đến các ca khúc sôi động, nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện vũ đạo.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 5
Với các ca khúc mang âm hưởng dân ca, Cẩm Ly mang đến cảm giác mềm mại với Dòng sông và nỗi nhớ, dí dỏm với Đâu có say (hát cùng Quốc Đại), tình cảm cùng học trò Ngọc Anh qua sáng tác Chị Hai...
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 6
Trong mảng nhạc trữ tình, Cẩm Ly dù không có lối hát nặng về kỹ thuật, uyển chuyển luyến láy, thay vào đó, cô thể hiện sự mộc mạc và nhẹ nhàng với Lỡ lầm, Tội tình, Thiệp hồng báo tin, Hai lối mộng... Trong ca khúc Mong chờ, nữ ca sĩ không ngăn được nước mắt vì nhập tâm vào màn trình diễn.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 7
Cẩm Ly kết hợp cùng Quốc Đại trong ca khúc Đâu có say. Diễn xuất của đôi song ca trong vai cặp vợ chồng mang đến nhiều tràng cười cho khán giả.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 8
Cô trò Cẩm Ly và Ngọc Anh - cô bé khiếm thị của The Voice Kids 2014 khiến người nghe xúc động với Chị Hai. Không chỉ hướng dẫn cách hát, "chị Tư" còn chỉ dạy học trò cách chào hỏi, cảm ơn khán giả.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 9
Cẩm Ly bày tỏ sự trân trọng và tự hào khi có cơ hội hát cùng hai danh ca Phương Dung và Giao Linh trong liên khúc Sầu lẻ bóng – Nửa đêm ngoài phố - Lưu bút ngày xanh – Sao chưa thấy hồi âm.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 10
Vân Quang Long - bạn diễn ăn ý của Cẩm Ly cách đây khá lâu trở lại với ca khúc được yêu thích Anh cố quên em. Theo thời gian, giọng hát của anh bị ảnh hưởng ít nhiều nên hát đôi chỗ phô và khàn.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 11
Đan Trường và Cẩm Ly hóa thân vào hai nhân vật chính của câu chuyện tình nhiều nước mắt Lan và Điệp. Họ kết hợp trình diễn nhiều thể loại diễn gồm cải lương, tân nhạc, ngâm thơ... để lấy nước mắt khán giả.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 12
Quán quân The Voice Kids 2014 Thiện Nhân được Cẩm Ly dàn dựng hẳn một tiết mục đơn ca là Cô Đôi thượng ngàn. Đây là ca khúc góp phần rất lớn vào chiến thằng của cô bé người Bình Định.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 13
Phần trang phục được Cẩm Ly đầu tư mạnh tay. Cô thay đồ liên tục để phù hợp với từng tiết mục cũng như hòa quyện với khách mời.
Con gái Cẩm Ly dạn dĩ lần đầu hát trên sân khấu lớn 14
Kết thúc chương trình, nữ ca sĩ và các khách mời hòa giọng trong Khúc hát ân tình. Cô không quên hứa hẹn tái ngộ người hâm mộ trong Tự tình quê hương 6.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 12,790
  •   Tháng hiện tại 45,340
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,425